Chương trình phỏng vấn thành viên

Bạn có ủng hộ việc tổ chức chương trình này không?


  • Số lượng người bầu chọn
    54
  • Poll closed .

Đỗ Việt
(doviet)

Thành viên danh dự
Các bạn thành viên TSVB thân mến!

Để tạo điều kiện cho các thành viên của box có cơ hội gặp gỡ và tìm hiểu thêm về nhau, nhóm điều hành TSVB xin mở chương trình phỏng vấn thành viên, mỗi tuần cho một người "ra tòa" :D

Những bạn ủng hộ chuyên mục này mà vẫn chưa viết bài giới thiệu sơ lược về bản thân thì xin mời vào viết ngay, nhanh chân nào! :D

Bảng thăm dò trên chỉ mang tính chất thống kê, không mang tính quyết định và hiện tại đã được đóng. Nếu các bạn nào đã vote mà muốn thay đổi lựa chọn, hoặc những bạn không kịp vote vì poll đã bị khóa, xin gửi PM cho tôi càng sớm càng tốt để xác nhận lại.
Danh sách thành viên TSVB đã được cập nhật tại đây, các bạn có thể xem danh sách để biết có những thành viên nào đã/đang/sẽ được phỏng vấn.

Dưới đây là danh sách các topics phỏng vấn:

1. Bùi Thanh Tuyền (21/01/2007 - 27/01/2007)
2. Nguyễn Thùy Dung (28/01/2007 - 03/02/2007)
3. Lê Thị Thu Phương (04/02/2007 - 10/02/2007)
4. Nguyễn Hòa Bình (11/02/2007 - 17/02/2007)
5. Lê Phương Anh (18/02/2007 - 24/02/2007)
6. Nguyễn Mai Hà Linh (25/02/2007 - 03/03/2007)
7. Lê Hải Anh (04/03/2007 - 10/03/2007)
8. Trần Bình Nguyên (11/03/2007 - 17/03/2007)
9. Nguyễn Trang Thư (18/03/2007 - 24/03/2007) (không tính)

Các thông báo quan trọng trong topic này:

1. Qui định cho chương trình phỏng vấn thành viên (19/01/2007)
2. Cách lựa chọn người được phỏng vấn cho mỗi kì (19/01/2007)
3. Danh sách thành viên TSVB (bao gồm thông tin về những người tham gia chương trình) (22/02/2007)
4. Tạm dừng chương trình phỏng vấn thành viên (24/03/2007)

Thân ái,
TSVB Mods
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Hồi trước em tham gia vào ex for diễn đàn trẻ, cũng có cái này, trong box Chân dung thành viên, em rất thích cái này. Cho nên em ủng hộ hoàn toàn :D
 
Qui định cho chương trình phỏng vấn thành viên​

I. Người được phỏng vấn

- Trong quá trình phỏng vấn, có thể bạn sẽ nhận được những câu hỏi hóc búa, hoặc thậm chí là những câu hỏi mà bạn không muốn trả lời. Để tránh việc ấy ngay từ đầu, bạn có thể viết thêm vào bài giới thiệu bản thân ở topic "Thành viên box TSVB":
- Không thích trả lời các câu hỏi về:...
Các câu hỏi cố tình vi phạm ghi chú ấy của bạn thì sẽ bị ban điều hành TSVB xóa bỏ.

- Bạn có quyền từ chối trả lời một số câu hỏi nào đó của mọi người đặt cho, nhưng xin cố gắng hết sức có thể để trả lời càng đầy đủ càng tốt, để mọi người có thể hiểu rõ về bạn, và vì qui định của chương trình sẽ giới hạn số lượng câu hỏi để bạn trả lời dần.

- Những người đặt câu hỏi sẽ chỉ được quyền hỏi với số lượng giới hạn là 5 câu 1 bài, 10 bài 1 đợt, nhưng bạn có thể trả lời ngay khi có câu hỏi mới chứ không cần phải chờ tới khi có đủ 10 người hỏi mới trả lời.

II. Người đặt câu hỏi

- Bạn phải tôn trọng ghi chú của người được phỏng vấn về những điều không nên hỏi. Việc cố tình vi phạm sẽ khiến chúng tôi buộc phải mời bạn ngừng tham gia cuộc vui.

- Mỗi 1 bài viết, bạn chỉ được quyền post nhiều nhất là 5 câu hỏi.

- Trước khi người được phỏng vấn trả lời xong các câu hỏi, chỉ 10 thành viên khác được post câu hỏi mới. Người được phỏng vấn trả lời xong thì 10 bạn tiếp theo hỏi tiếp. Các bạn có câu hỏi mà bị "mất lượt" thì cứ giữ lại để post sau khi người được phỏng vấn trả lời xong 10 bài viết trên.

- Mỗi người không được post câu hỏi trong phạm vi 3 bài liền nhau. Nghĩa là nếu bạn đã post bài số 1 thì phải chờ 2 người nữa post trước, sau đó bạn mới được post (bài số 4 trở đi). Qui định này có thể được linh động nếu số lượng người đặt câu hỏi không nhiều.

- Bạn phải đặt câu hỏi cho người được phỏng vấn bằng thái độ tôn trọng tối thiểu, mọi bài viết mang thái độ không tích cực (do nhóm điều hành đánh giá) sẽ bị xóa bỏ và bạn sẽ được nhắc nhở hợp lí.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Cách lựa chọn người được phỏng vấn cho mỗi kì

Để cuộc vui thêm phần khách quan và bất ngờ thú vị, việc lựa chọn người được phỏng vấn mỗi kì sẽ không do ban điều hành quyết định.

Vào 0h sáng chủ nhật hàng tuần (giờ VN), chương trình chỉ định tự động của TSVB sẽ đưa ra tên một người mới để cả box cùng mang ra "thẩm vấn" :D

Với cách thức này, ngay cả ban điều hành TSVB cũng không được biết trước ai sẽ là người sẽ được chọn cho kì tiếp theo. Tất cả cùng hồi hộp nhé! ^^

Mỗi một kì phỏng vấn, 1 điều hành viên của TSVB sẽ tạo topic mới để mọi người vào đặt câu hỏi cho thành viên được phỏng vấn. Hết một kì, topic phỏng vấn sẽ bị khóa lại.

Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn cho chương trình này :D
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Anh ơi em hỏi cái trò này là để làm gì ngoài hiểu nhau bởi vì tự dưng ko quen biết lại bắt người ta hiểu nhau thì làm thế nào??? Em ko rõ lắm.
 
Anh ơi em hỏi cái trò này là để làm gì ngoài hiểu nhau bởi vì tự dưng ko quen biết lại bắt người ta hiểu nhau thì làm thế nào??? Em ko rõ lắm.
Không quen biết thì tận dụng lúc này mà làm quen với nhau mà em ;)
Không có gì là bắt buộc cả, ai muốn vào hỏi han thì hỏi, không quan tâm thì thôi chứ sao. Còn những người được phỏng vấn thì anh tin là sẽ nhiệt tình trả lời các câu hỏi của mọi người trong phạm vi có thể ^^
 
Àh thế thì em hiểu rõ rồi. Cảm ơn anh tên 2 chữ nhé.
 
Re: ☆[PVTV] V.I.P of this week - Bùi Thanh Tuyền ☆

Thời gian đầu, nới rộng một chút cho đỡ nghèo nàn nhé :D mọi người có thể xông vào đặt câu hỏi tiếp đi, bây giờ giới hạn 10 người hỏi sau câu trả lời của người được phỏng vấn. Tại không nhiều câu hỏi lắm, nới thêm chút cho Tuyền trả lời mệt nghỉ ^^
 
Có em ạ, mỗi người chỉ được phỏng vấn trong 1 tuần thôi mà.
 
*-:) Danh sách thành viên TSVB cùng thông tin "có những ai tham gia chương trình phỏng vấn" đã được cập nhật đầy đủ tại đây.

Những bạn chưa vote trong poll trên (đã bị khóa) mà đồng ý tham gia chương trình phỏng vấn thành viên thì xin viết bài reply ngay dưới đây hoặc gửi PM cho tôi để tôi update vào danh sách nhé! ^^
 
Chỉnh sửa lần cuối:
anh Việt ui, sao tuần này lại là anh Bình đc fỏng vấn ạ? :-??, em tưởng anh Bình đc fỏng vấn rùi chứ? :-??
 
anh Việt ui, sao tuần này lại là anh Bình đc fỏng vấn ạ? :-??, em tưởng anh Bình đc fỏng vấn rùi chứ? :-??
Xin lỗi em, nhầm lẫn linh tinh á :p Hôm trước anh nghịch ngợm cái chương trình chút nên làm nó bị lỗi loạn lên :"> sau đó chưa có thời gian sửa lại thế là nó chạy không đúng :D để tháng sau nếu có thời gian thì anh cải thiện nó, cảm ơn Hạnh nhé @};- :D
 
Thông báo ngày 24/03/2007

Cả nhà thân mến!

Trong giai đoạn "Tiếng hát HAO" đang trên đà bùng nổ, số lượng thành viên ghé TSVB (viết/đọc) giảm đáng kể. Vì thế nhóm điều hành TSVB sẽ tạm thời đóng cửa mục phỏng vấn thành viên một thời gian cho bà con... thở :p

Chúng tôi sẽ thông báo khi chương trình được mở trở lại (cả trong box TSVB và qua mail của mọi người). Những bạn muốn nhận được thông báo mà chưa đăng kí vào mailing list của TSVB thì xin mời đọc hướng dẫn tại đây.

Thay mặt BĐH TSVB ^________^
 
:D Mấy hôm rồi đi chơi nên k vào đây ^^ E định vote "Có" nhg mà poll close mất rồi T__T
 
ơ, giờ xem lại mới thấy tên tớ trong danh sách thành viên được xếp vào nhóm không tham gia phỏng vấn. :p
bạn Việt sửa lại giúp tớ nhá. cái này tớ ủng hộ. :D
 
Tớ sửa rồi Minh ạ, chờ ngày lên thớt nhá! :D

Tớ nghĩ lại, thấy cách tổ chức như trước không ổn. Nếu tiếp tục, sẽ phải làm khác.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên