Chương trình lớp 10

@Việt:ở đâu mà chả là chép ra :))-bao h sáng tạo ra được thì hẵng đem ra đố :)):))
Không phải đố - mà là hỏi 8-> ko làm được mới đưa ra để hỏi..Còn về sáng tạo BĐT chắc em chưa đủ trình...mà có sáng tạo ra đi chăng nữa chắc cũng ko thể là BĐT hay & rất dễ để CM.. =))
người ra đề thường nghĩ rằng BĐT mình nghĩ ra khó lắm,nhưng thực tế thì người làm chỉ mất vài dòng =))
----
Anh làm được thì thử post lời giải lên đi,càng nhiều cách càng tốt :D
 
bài này hôm trước kiểm tra 2 tiết ở 10l1:))
cách đồ thị gồm những thằng ko thông minh như tôi và phần lớn bọn trong lớp làm:(( => ko chứng mình được chặt chẽ mà chỉ có thể xét phần diện tích bằng mắt mà thôi:))
có 1 vài đứa pro thì làm cách đaị số:|
===================
bạn Việt có 121 nhỉ ??;))
 
chết thôi, quên mất, cái đồ thị ở phía trên bạn vẽ sai toe toét rồi=));))
hoá ra là cả 3 cách đều cho vận tốc cuối cùng của tên lửa như nhau à=))=))
lại còn thời gian..=)) hoá ra t2 (cách dùng cả 2 động cơ)= t1+t2 à :)):))=))

=> Việt này, những thằng kém thông minh như tôi và mấy đứa thì vẽ đúng đồ thị rồi tương mấy câu nhận xét vớ vẩn vào. Hậu quả là ăn được 1/4 số điểm tối đa bài đấy. Còn cái loại như cậu thì còn vẽ ..à ko..chép sai đồ thị thì là thằng gì 8-}8-}=))

----------

đúng là chuyên Lý Phạm Hồng Thái có khác, toàn diện vãi;));))
 
Chỉnh sửa lần cuối:
em Dương này :p, đừng nên ăn nói khiêu khích như thế , hay nói kháy nhau làm j :p nói thế ko làm người khác phục được, mà phải trình bày rõ ràng, lý luận chặt chẽ bằng lý lẽ của mình cơ em ạ :p, chứ đừng so sánh kiểu cạnh khóe nhau thế này, ko tốt đâu

=> Việt này, những thằng kém thông minh như tôi và mấy đứa thì làm cách đồ thị rồi tương mấy câu nhận xét vớ vẩn vào. Hậu quả là ăn được 1/4 số điểm tối đa bài đấy. Còn cái loại như cậu thì còn vẽ ..à ko..chép sai đồ thị thì là thằng gì 8-}8-}=))
 
E thấy hình học không gian là hay nhất, nhưng hình giải tích lại là để LTĐH - mà LTĐH lại không có hình học không gian ... như thế thì bắt hs học để làm cái zề..quá vô lý!!

Học để biết, để sau này còn dùng:D, thiếu gì lúc cần, chả lẽ dân tộc ta đời đời ko ra khỏi mặt phẳng=)). MÀ hình học giải tik là cái gì thế8-}
 
Chỉnh sửa lần cuối:
anh em lớp mình ngu dốt, làm sao mà bằng bạn Việt được;));))
bạn này có khi hơn cả Mai Thanh Tùng ấy chứ;))
@chị P:tại em thấy bạn Việt này ngộ quá thôi 8-}

----------

đề nghị bạn Việt tik cực vào HAO tạo điều kiện cho tớ spam:D:)), dạo này năng suất spam thụt hại nghiêm trọng;))
 
công nhận trình độ đá đểu của các thế hệ là constant =)) trước đây mình thế nào giờ chú Việt giống hệt, thậm chí còn cao thâm gấp bội. Thật là bội phục muôn phần.
MÀ hình học giải tik là cái gì thế
giải tích là dựng trục ra mà giải hình học, áp phương trình với số vào, như giải đại số ý.
mà mình thấy cách giải chú việt đúng đấy chứ. Giải đại số thì lâu, chi bằng vẽ béng cái hình ra
V cuối bằng nhau. a1 và a2 không đổi theo thời gian. T1 + T2 = constant.
(hồi trước mình thi cũng toàn lười không chịu nói, vẽ mỗi cái đồ thị ra rồi thôi)
 
bài này hôm trước kiểm tra 2 tiết ở 10l1:))
cách đồ thị gồm những thằng ko thông minh như tôi và phần lớn bọn trong lớp làm:(( => ko chứng mình được chặt chẽ mà chỉ có thể xét phần diện tích bằng mắt mà thôi:))
có 1 vài đứa pro thì làm cách đaị số:|
===================
bạn Việt có 121 nhỉ ??;))

@ZU:Đề nghị chú Zu "nghệ sĩ " ko có thái độ đó nghen. Hơn nữa mày nói sai rồi
-Giải bằng đồ thị khó hơn thì có :)) Vì dù vẽ được cái hình thì lập luận cũng mửa mật =)) nên vừa rồi có thằng nào lớp mình ăn thua cái đó đâu
-Giải bằng đại số thì dễ hơn 1 tí, vì chỉ có lập 3 cái phương trình rồi so sánh, nhưng mà cả lớp ko ai đúng dc, chỉ dc 1 điểm bài đó vì còn thiếu ........
-Bài đó chính ở trong 121 ra, chú Zu ko phải hỏi đểu bạn Việt ;;)
@Zu, FOng : Anh em mình là mấy thằng ngu, toàn lên spam thế này, ko chịu học hành gì =))

@Việt: Có gì nhờ ấy sang tiếp chiêu với thằng Lít lớp tớ (Lê Minh TÙng-trò cưng thầy Phúk đấy ;;) - triển vọng là 1 Mai Thanh Tùng thứ 2 ;) ) Thằng này pro vô đối, cái gì cũng biết làm, Toán thì đỉnh mà Lý thì đỉnh hơn nhiều 8-X: . Cày sách như trâu luôn, chỉ tiếc toàn giấu nghề, giữ sách độc cho riêng mình, no share !!!
 
Theo tớ là vẽ đồ thị trung hoành là t, trục tung là a.
Việt vẽ sai là vì ko hiểu đề bài.
Đề bài cho tên lửa đạt gia tốc á sau thời gian t1. Tức là trong khoảng thời gian từ 0 đến t1, gia tốc tăng từ 0 đến a1. Nếu vễ đồ thị v theo t như em thì a là const, thế là nhầm mất rồi. Tính diện tích của s do đó cũng nhầm theo.
Cuối cùng thì có 2 vecto, cộng vào với nhau thì kiểu gì mà chả cho 1 vecto hướng từ gốc tọa độ đến giá trị a cuối cùng.
Như vậy sau thời gian t1+t2 thì tên lửa có gia tốc là độ dài của tổng 2 vecto a1 và a2.
Tớ nghĩ biện luận thế là đủ.:-?
 
@Việt: Có gì nhờ ấy sang tiếp chiêu với thằng Lít lớp tớ (Lê Minh TÙng-trò cưng thầy Phúk đấy ;;) - triển vọng là 1 Mai Thanh Tùng thứ 2 ;) ) Thằng này pro vô đối, cái gì cũng biết làm, Toán thì đỉnh mà Lý thì đỉnh hơn nhiều 8-X: . Cày sách như trâu luôn, chỉ tiếc toàn giấu nghề, giữ sách độc cho riêng mình, no share !!!

Chả bù với lớp mình cho bọn nó cũng k thèm lấy :-<
 
:-j nó vẽ v(t) cũng được mà anh ;)
nhưng cái chính là đồ thị ko đề cập đầy đủ các phương án=>Việt nó chỉ vẽ có 2 phương án. Hơn nữa có đầy đủ thì cũng chả hiểu nó lập luận kiểu gì :-j (chẳng lẽ lại bảo là "Dễ thấy rằng..")
Chiến đừng doạ bạn Việt:-j
bạn ấy đi thì lấy ai giúp anh em câu bài bây giờ :-j
===============
thằng lít làm đại số ra hẳn hoi đấy:-w:-w
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Theo tớ là vẽ đồ thị trung hoành là t, trục tung là a.
Việt vẽ sai là vì ko hiểu đề bài.
Đề bài cho tên lửa đạt gia tốc á sau thời gian t1. Tức là trong khoảng thời gian từ 0 đến t1, gia tốc tăng từ 0 đến a1. Nếu vễ đồ thị v theo t như em thì a là const, thế là nhầm mất rồi. Tính diện tích của s do đó cũng nhầm theo.
Cuối cùng thì có 2 vecto, cộng vào với nhau thì kiểu gì mà chả cho 1 vecto hướng từ gốc tọa độ đến giá trị a cuối cùng.
Như vậy sau thời gian t1+t2 thì tên lửa có gia tốc là độ dài của tổng 2 vecto a1 và a2.
Tớ nghĩ biện luận thế là đủ.:-?

Dạ không, em nghĩ cấp cho tên lửa gia tốc a1 trong thời gian t1 nghĩa là trong khoảng thời gian t1, tên lửa đạt được gia tốc a1 = (v - v0)/t. Với lại lớp 10 chưa có khái niệm đồ thị gia tốc - thời gian :|

------------
------------
Tớ làm thử đại số dài gần 3 trang 8-}
 
Chỉnh sửa lần cuối:
sao có bài đấy mà cãi nhau lắm thế , lấy sách giải ra mà đọc, giải bằng gì cũng được miễn là ra đúng.:D:D:D

----------

sao ở đầu bài em Thông đưa ra thấy bảo giải bằng ĐL Newton gì đấy cơ mà ,
mấy cách trên toàn giải bằng động học.
Mà em Thông bảo lớp 10 chưa học đồ thị gia tốc thời gian thì lúc nào mới học, anh nhớ là lớp 10 đã học rồi mà???Mà anh làm bài này trong chuyên đề đâu đến 3 trang.
:D:D:D:D:D:D
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Ặc ông Thông post bài đấy lên đây à
Bài đấy thầy Sơn của bọn tớ cũng giải bằng đồ thị giống cái của bạn gì đấy vẽ kia kìa.Tớ giải bằng cách đại số cũng ra nhưng mà điều quan trọng là hổng có thấy ứng dụng của định luật 2 niuton.
@bạn vẽ cái đồ thị:hình như là bạn vẽ đồ thị sai rồi.

----------

@Thông: cái giải bằng đại số đấy có giồn cách của tôi hổng?Nếu giông thì cách đấy là do trình bày quá kĩ thôi,còn bình thường thì tối đa trang rưởi là hết.
 
có lẽ Định luật II Newton được áp dụng ở đây ở chỗ khi cho 2 động cơ hoạt động cùng lúc thì F=f1+f2 nên a=a1 + a2 đấy :D
=======================
thực ra thì cách giải đại số nhìn vào trang giấy thì thấy rất kinh8-}
toàn phép tính, dễ nhầm:|
nhưng mà chặt chẽ tuyệt đối:D
=======================
từ rầy bạn Việt tik cực giải bài hộ bọn tớ nhé;))
bạn Việt super man;));))
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Nếu ko phải là gia tốc tăng theo thời gian thì cho anh hỏi ở thời điểm t/2, gia tốc là bao nhiêu.:|
 
sao có bài đấy mà cãi nhau lắm thế , lấy sách giải ra mà đọc, giải bằng gì cũng được miễn là ra đúng.:D:D:D

----------

sao ở đầu bài em Thông đưa ra thấy bảo giải bằng ĐL Newton gì đấy cơ mà ,
mấy cách trên toàn giải bằng động học.
Mà em Thông bảo lớp 10 chưa học đồ thị gia tốc thời gian thì lúc nào mới học, anh nhớ là lớp 10 đã học rồi mà???Mà anh làm bài này trong chuyên đề đâu đến 3 trang.
:D:D:D:D:D:D
Em mới chỉ học đồ thị tọa độ-thời gian và vận tốc-thời gian, chắc tại chương trình Lý 2 khác Lý 1 :D

@ A Lộc : Em nghĩ tại thời điểm t/2, chỉ có (v-v[SUB]0[/SUB]) thay đổi ( giảm 1/2 ) chứ a không đổi :|
 
Chị/tớ/em sang bên này quên hết rồi =)) bên này chúng nó mới đang học Newton's law :)), chị/tớ/em ko làm được bài trên kia mấy ng cãi nhau cơ, hí hí :)) có điều có cái bài này mà có j đâu mà các em bé và các bạn phải cãi nhau ỏm tỏi, đá đểu nhau làm j nhờ :-j.
(nhưng mà physics activity là đi ngắm labs và nghe confe, hum nay thì nghe về quark, leptons, antiparticles :))

Giải đúng hay chép sai chả thấy có j quan trọng, chép cũng được mà giải cũng được, vì cái đích cuối cùng là có hiểu cái bài đó ko thôi. Chép sách chẳng có j sai vì nếu ko thì cái phần giải của sách dùng làm quái j ?? thế cho nên chị thấy thái độ của em Quý Dương hơi kênh quá đấy :)), sắp bằng em Việt rồi. :-j Chị khó chịu với thái độ của em Việt nhưng thái độ của em cũng ko đúng đâu :p, sửa lại bài viêt như em càng sai hơn rồi

=> Việt này, những thằng kém thông minh như tôi và mấy đứa thì vẽ đúng đồ thị rồi tương mấy câu nhận xét vớ vẩn vào. Hậu quả là ăn được 1/4 số điểm tối đa bài đấy. Còn cái loại như cậu thì còn vẽ ..à ko..chép sai đồ thị thì là thằng gì

----------

đúng là chuyên Lý Phạm Hồng Thái có khác, toàn diện vãi

đả kích 1 ng đừng vơ đũa cả nắm :D nói thế là em chê bai 1 tập thể đó :D

từ rầy bạn Việt tik cực giải bài hộ bọn tớ nhé
bạn Việt super man

em Việt có thể sai, có thể show off quá đà, nhiều ng nói rồi, em ý cũng đã bớt rồi, đừng có thái độ đó, ng ta sẽ nghĩ ko hay về chuyên lý Ams khóa mới đâu :D. Mà nói thật, ng thông minh ko thể hiện sự thông minh bằng cách kháy nhau đâu :D


Lạc đề :"> xin lỗi các em/bạn/anh chị
 
@Thông:ko phải là chương trình Lý 2 khác Lý 1 ,hình như trong SGK có thì phải , cái đồ thị dạng Parabol ý.
@chị Phương:Đúng là điều hành viên có khác:D:D:D
 
Back
Bên trên