Chương trình lớp 10

Hoan hô hoan hô :x
@ anh Nam : ko phải xét nét mà là thẳng tính anh ah :)) . Ghét nhất kiểu thùng rỗng ( hay là có 1 tí , thậm chí có đầy ) mà kêu to :)) . Làm ng phải biết tôn sư trọng đạo, biết khiêm tốn, biết phép tắc lễ nghi chứ ! đi đến đâu cũng ngoạc cái mồm ra kêu mình giỏi ng ta đập vào mặt cho ! Nói cho bạn ý biết ko về sau ra xã hội chả sống đc đâu . Bạn ý nghe thế chả biết có vỡ ra cái j ko . Trc cũng đã bình thường rồi đấy , biết điều xin lỗi rồi đấy, cuối cùng vẫn thế :)) đúng là ko đào tạo đc :)) . Em cũng chả có ác cảm j đâu, ngứa tai gai mắt thì nói thôi ! Bạn ý mà biết điều thì chả có j :))
@ Bạn Việt : nghe mà rút kinh nghiệm bạn ah :))
 
@ Thông : Đồ thị đây bạn ạ..thông cảm vì cái phần vẽ ĐTHS của mình mất rồi.Vẽ = paint cho nhanh
untitled-1.jpg


@Trang: bó tay =)) đừng làm cái 2pic này lạc đề nữa.Mà chả hiểu hồi trước học hành thế nào =)) thùng rỗng kêu ko to thì..thùng đặc chắc =))
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Thế nó mới thành bệnh :)) Tiếc quá del nik nhau rồi ko nói chuyện đc đành nói ở đây. Nhưng thôi nói thế thôi :)) ko lại bảo mình spam :))
Xin lỗi mọi ng, bọn em đang học cách nói kháy nhau, 1 cái hay trong văn học :))
 
@a.Tuấn Anh : Chị Phương cho em ăn thẻ rồi ạ :-<
@Trang: Bài này dễ mà
@all
Em có bài này hay lắm,hay lắm..ai giải được là siêu lắm =))

Cho a,b,c là các số thực dương
CMR
mimetex.cgi


27+(2+(a^2\b.c))(2+(b^2\a.c))(2+(c^2\a.b)) >= 6*(a+b+c)(1/a + 1/b + 1/c)

Ai giải được thì em xin vái...vì bài này e ko làm được =)) nên ng` giải được thì trình cao hơn mình =))

Đưa nick YM đây anh giảng cho ;));));))-anh thấy chú chép sách giỏi ghê ;))-không biết thật chú thế nào ;)):))
sợ là nhiều người giỏi hơn chú quá :))=))=))=))=))
 
:)) đọc xong ngứa quá phải vào comment cái :))

chị là chị chưa giải được cái đó :)) vì cái đó nếu ko học thì ko làm được :)) chị nói thật với em chứ, cái câu này của em nó thể hiện cái sự ấu trĩ của em :))

Ai giải được thì em xin vái...vì bài này e ko làm được nên ng` giải được thì trình cao hơn mình

chị ko bảo em kém :)) ai giải được bài trên kia thì chỉ giỏi em hơn em ở cái bài đó thôi , thật đấy :)) hỏi như em có khác j là đưa bài lớp 6 cho 1 đống hs lớp 1, 2 bảo nó: mày mà làm được bài này thì trình mày hơn tao đâu :)).
nói như em, chị cho 1 bài toán kinh tế dễ như ăn kẹo bên này vứt cho em, bảo em graph rồi explain, chị cá em ko làm được đâu :)). Thê thì trình em chưa bằng trình chị ah :))

Chưa học, chưa nhìn qua, chưa nghe nói đến... đều có thể dẫn đến việc ko làm đc :))

Nói j cũng phải có suy nghĩ em ạ . :-j:-j có thể cái câu của em nó ko có ý j, nhưng mà mấy cái icon + thái độ + lối hành văn của em làm ng ta tưởng em show off coi ng ko ra j :-j

Em Trang cũng bớt đi nhá :-j
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Chưa chắc đâu,chị ạ 8-> nói thế thì những người đỗ vào TH hay Ams chỉ giỏi hơn em ở cái đề đấy chắc :-h Không phải đâu.
Trình em còn kém,hồi trc có to còi một tí nhưng bây h hết rồi,thế mà vẫn có một số ng` cho rằng em show-off thế nọ thế kia :(
(thôi,nói đến đây đủ rồi,ko lại bảo gây mất đoàn kết :( )
 
:)) chị thì chị ko biết em thế nào, chị ko đánh giá ai khi chỉ đọc bài post của người ta.

nhưng mà cái thái độ của em thì cần xem xét lại đi :))

ko nói nữa lạc đề :))... các em nhỏ có đề thì post lên đê :))

----

@ bạn lộc: (ngại post bài nữa quá :))): thiết quân luật bảo Võ ấy :)) tớko phải mod box này
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bạn Phương cho 1 câu thiết quân luật đi, tình hình là ko trang nào là ko đá đểu.:)|
 
Thì có chn ng ta mới đá chứ :D . mấy hnay chưa động đến sách vở. Mai chắc chắn có bài để poz lên đây vì đêm nay sẽ ngồi tổng kết lại bài trong tuần ! :D
Sẽ sớm poz lên cho khỏi cãi nhau :D
@ chị Phương : Vâng em nghe chị :)) ( hình như hôm đi off có cả anh lộc đi hay sao ý nhỉ ? )
 
Off nào cơ?:-/
Nếu là họp hội độc thân thì đúng là anh có triệu tập nhưng anh ko đi.:p
 
ko.bài này mình giải bằng đồ thị

Quãng đường vật chuyển động trong thời gian t1-t2 có độ lớn = diện tích giới hạn bởi đồ thị vận tốc,đường gióng & trục thời gian =))

Nếu bạn vẽ ra sẽ thấy...phương án A có diện tích lớn hơn nên sẽ đẩy tên lửa đi xa hơn =)) nhưng hình như cách này ko hay lắm đâu =))
Ngộ nhận :|
Nếu tỉ số t2/t1 cực lớn và a1/a2 rất nhỏ ( 1.1 chẳng hạn ) thì đồ thị nó khác hoàn toàn ( Vẽ trên cùng 1 trục tọa độ ) :|
 
Chỉnh sửa lần cuối:
sao lại khác hoàn toàn? rõ ràng đồ thị ở phương án A có phần diện tích giới hạn lớn hơn nên đẩy tên lửa đi xa hơn còn gì (cách này mình sáng tạo ra khi học về đồ thị hàm bậc nhất =)) )

----------

Lại cái đồ thị (v-t) nhớ :D
sss.jpg


Đấy đấy,phần gạch đỏ là phương án B đấy :D rõ ràng S nhỏ hơn nên tên lửa đi được quãng đường nhỏ hơn,chuẩn chưa =))
 
Đúng rồi đấy. anh nhớ là bài này có cách giải đồ thị như trên
Nhưng vẫn còn cách đại số thì anh ko nhớ
 
Có lẽ là chia cái đó ra làm 2 tam giác và 1 hính chữ nhật.
Ở cả 2 trường hợp thì cả 2 cặp tam giác là bằng nhau, hơn kém nhau chỉ ở diện tích hình chữ nhật kia thôi.8-}
Vấn đề ở đây là, cái đồ thị kia có đúng là biểu diễn đề bài ko?:-? Khi đề bài cho a và t, lại đi vẽ v và t.
Nếu a tăng dần trong một khoảng t (đồ thị bậc nhất) thì v ko tăng dần mà tăng nhanh dần theo đồ thị bậc 2.:-?
 
@Việt:ở đâu mà chả là chép ra :))-bao h sáng tạo ra được thì hẵng đem ra đố :)):))
@Anh lộc:anh thật là siêu nhân-hi hi :D-bài này hình như lớp 10 anh nhỉ
 
Back
Bên trên