Các bạn ITers đích thực đâu rồi nhỉ >:D<

haizzz...thà nghe NK HNội còn hay hơn...hay là NK VN cũng dk...nhưng tốt nhất là cứ để HN-AMS

Đường nào năm sau cũng trở thành trường quốc gia nên đặt luôn tên trường là VN-Hồ Chí Minh=))
Cũng khá giống tên trường cũ:
HN->VN
Amsterdam->HồChíMinh(Viết tắt thì Ams thay=HCM)
Cả về cách đọc lẫn cách viết đều giống nhau

----------

H2 thân tặng 2pic lớp Tin gói muối Iot của Trần trung =))

Sao không tặng nước tiểu,nước tiểu nhiều muối hơn thì phải=)) =))
 
Đường nào năm sau cũng trở thành trường quốc gia nên đặt luôn tên trường là VN-Hồ Chí Minh=))
Cũng khá giống tên trường cũ:
HN->VN
Amsterdam->HồChíMinh(Viết tắt thì Ams thay=HCM)
Cả về cách đọc lẫn cách viết đều giống nhau

----------



Sao không tặng nước tiểu,nước tiểu nhiều muối hơn thì phải=)) =))

thằng hâm...nc' tiểu chỉ có 1 phần là muối, chủ yếu là nc'...còn muối iốt kia là tinh thể đấy em ạ...=))=))
 
thằng hâm...nc' tiểu chỉ có 1 phần là muối, chủ yếu là nc'...còn muối iốt kia là tinh thể đấy em ạ...=))=))

Muối Iod dùng nhiều là phản tác dụng còn nước tiểu có nhiều "vi sinh vật":)) có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa như kiểu phân VSV=)) =))

----------

lại còn của chính cô cn trao cho họt boi lớp H2 =))

Họt boi hay không không quan trọng,quan trọng là trước khi cầm lọ muối nó đã làm gì =))
 
Muối Iod dùng nhiều là phản tác dụng còn nước tiểu có nhiều "vi sinh vật":)) có tác dụng thúc đẩy quá trình chuyển hóa như kiểu phân VSV=)) =))

----------



Họt boi hay không không quan trọng,quan trọng là trước khi cầm lọ muối nó đã làm gì =))

nó chả làm gì cả vì nó có cầm lọ muối đâu...=)) GÓI MUỐI....=))
 
mịa tụi bây, học thì ko lo học
cứ lo spam là sao? =.="
thi học kì rùi đấy, bài điểm kém là vỡ mồm đấy nhok =.="
 
tao học xong rùi bé ơi =))
tao học cả tối hum nay mà :>
 
mai các bạn thi j` thế :D

Cho câu hỏi ôn tập xem có đoán được môn j` không nhá:

Thời gian làm bài:Cứ 10% quĩ lớp tương ứng với 10 phút(Lớp thảo luận với nhau)
Chọn 1 trong 2 đề:
-Đề 1:Ngồi im nghịch **im
-Đề 2:Lớp thảo luận rồi nộp pb sau đó làm bài:

1.Cho biết nếu không làm được bài hôm nay thì em sẽ làm gì?
2.Cả lớp phải làm gì để được tôi cho giở sách?
3.Các em còn bao nhiêu tiền quĩ lớp?Ý nghĩa lịch sử của quĩ lớp trong giờ kiểm tra?
4.Có bao nhiêu thằng có câu trả lời là em không có tiền nên em học bài rồi?Cho VD và phân tích sự không bình thường của 1 thằng trong số đó
Biểu điểm:
1.0.5đ
2.0.5đ
3.8đ
4.0.5đ(nếu lớp không có thằng nào nói câu trên thì cả lớp được ăn điểm câu này)
0,5 điểm trình bày
Lưu ý:
+Cứ mỗi 1 câu không chịu kẹp pb=>20000 thì trừ đi 2điểm
+Số tiền cho thời gian làm bài là quĩ lớp
+Số tiền trong bài cá nhân là tiền cá nhân
=)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =)) =))
 
èo ... H2 tặng muối mà vẫn nhạt thế này =))
a hồng ... ah nhầm ... chị kính hồng :)) chị rảnh rỗi nhỉ ;))
hết xem chúc bé ngủ ngon rồi lại lên HAO spam :))

àh vì tôi chăm chỉ nên tôi ở dạng kô bt àh ;))

@bố tuấn :-ss
sao lại chăm thế ;))
kô đúng tinh thần thất học của lớp tin rồi =))
 
Sử hôm nay trúng tủ nên chỉ phải kẹp vào bài 2 tờ 1dollar:))
Không biết chị Hương thất học thì phải kẹp bao nhiêu tiền:))
 
:(
các bác cho em hỏi
trong lịch sử cấp 3 của trường Hn-Ams, có trường hợp nào bị học sinh trung bình vì bị bắt khi giở phao trong giờ chưa? :(
 
Back
Bên trên