Biên bản các cuộc họp liên quan đến Hội trường 20 năm

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Hà Đăng Sơn
(hdson)

Active Member
Biên bản họp
Địa điểm: 1073 La Thành
Thời gian: 14:00 ngày 17/9/2005

Thành phần:
Ngô Tố Giao H86-89, Nguyễn Chiến Thắng V86-89, Hà Đăng Sơn L87-90, Phan Văn Hưng L88-91, Phạm Thị Hồng Liên V89-92, Nguyễn Mạnh Hà V89-92, Đào Việt Nga V93-96, Bùi Lê Chi T97-00, Bùi Thu Trang A97-00, Phạm Quang Ngọc L97-00, Lê Thu Quỳnh N00-03, Nguyễn Minh Trung L00-03, Nguyễn Mai Hồng F01-04, Đặng Minh Châu A03-06

Nội dung:
- Họp phổ biến chương trình cho dự án 20 năm – đã post trong box 20 năm.
- Phân bổ nhân sự theo từng tổ nhóm. Bổ nhiệm ĐHV cho box 20 năm: Hà Đăng Sơn, Lê Thu Quỳnh, Phan Văn Hưng – Ngô Tố Giao.
- Thành lập Ban quan hệ công chúng (PR) cho dự án: Trưởng ban Phan Văn Hưng, phó ban Đào Việt Nga, trợ lý Lê Thu Quỳnh.

Nhiệm vụ:
o Lo vấn đề xin tài trợ và bán quảng cáo cho 3 dự án lớn: xây cổng trường, tập san, hội trường
o Lên dự thảo quyền lợi và trách nhiệm của từng mức tài trợ hoặc bán quảng cáo.
Các yêu cầu nhân sự và tư liệu:
o Cần thêm 2 người (nữ) phụ trách quan hệ với nhà tài trợ: nhanh nhẹn, hoạt bát, xinh xắn – Nguyễn Mai Hồng
o Cần 1 người chuyên trách tài liệu: tiếng Anh tốt, có khả năng soạn thảo hợp đồng tài liệu – Đào Việt Nga
o Cần 1 người phụ trách sổ sách tài chính - Phạm Thị Hồng Liên
o Ma-ket tập san 20 năm – Đào Việt Nga
o Danh sách các nhà tài trợ tiềm năng hiện nay – Hà Đăng Sơn
- Tư cách pháp nhân của HAO trong Dự án:
o Thư của Chủ tịch HĐQT gửi Nhà trường xin công nhận chính thức Hiệp hội là đại diện chính thức của hội học sinh/cựu học sinh trường Ams – Phạm Thị Hồng Liên chịu trách nhiệm soạn thảo (tham khảo mẫu thư gửi trường đợt Ngày về - liên hệ Mai Thanh Hà)
o Thư xin Quyết định của Nhà trường ủy nhiệm H-A-O tiến hành các hoạt động và xin tài trợ cho ngày Hội trường – Phạm Thị Hồng Liên chịu trách nhiệm soạn thảo.
- Tạo lập Subbox danh sách đăng ký tham gia Hội trường – Ngô Tố Giao.
- Ban website chịu trách nhiệm hoàn thành trang web cho Hội trường vào cuối tháng 9/2005.
- Bổ nhiệm Nguyễn Minh Trung làm CTV tổ liên lạc+tập san: tổng hợp danh sách đăng ký trên website và gửi cho các tổ chức năng.
- Tích cực tìm kiếm các CTV có năng lực để tham gia các tổ nhóm trong Dự án.

Biên bản họp do Hà Đăng Sơn lập vào hồi 19:00 cùng ngày. Đã thông qua bởi Ngô Tố Giao.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Re: Biên bản các cuộc họp chuẩn bị cho Hội trường 20 năm

Biên bản họp #2

Địa điểm: 6 Hàng Bài
Thời gian: 16:00 ngày 16/10/2005

Thành phần:

Hà Đăng Sơn L87-90, Đào Việt Nga V93-96, Kim Ngọc Minh L96-99, Hoàng Mạnh Khải L96-99, Bùi Lê Chi T97-00, Phạm Quang Ngọc L97-00, Phạm Tuấn Lê T97-00, Lê Thu Quỳnh N00-03, Nguyễn Minh Trung L00-03, Nguyễn Mai Hồng F01-04, Nguyễn Hồng Nga A01-04, Đặng Minh Châu A03-06
Nội dung:

Tổng kết tình hình triển khai dự án 20 năm – điều chỉnh nhân sự cho Dự án.

-[FONT=&quot] [/FONT]Ban quan hệ công chúng:
[FONT=&quot] [/FONT]
  • (Lê Thu Quỳnh) Đã có Quyết định của trường về việc chính thức công nhận H-A-O là Hiệp hội học sinh trường Hà Nội – Amsterdam và ủy quyền cho H-A-O xin tài trợ cho Hội trường 20 năm. Sẽ chuyển cho Phan Văn Hưng để đưa vào hồ sơ xin tài trợ
  • (Đào Việt Nga) Hợp đồng tài trợ sẽ được hoàn tất và gửi cho các nhà tài trợ trong tuần này và tuần sau.
+ Nhắc Phạm Quang Ngọc gửi contact của công ty dự định tài trợ tiền xây cổng trường (30tr) cho Phan Văn Hưng (hung at im-biz.com). Phan Hưng scan quyết định của Nhà trường và gửi lên
categories.php

-[FONT=&quot] [/FONT]Ban thông tin quảng cáo
  • (Lê Thu Quỳnh) Đã chuyển toàn bộ thông tin liên quan đến các hoạt động để đăng tải trên TV/đài/báo cho cô Bạch Dương.
-[FONT=&quot] [/FONT]Ban liên lạc tin tức
[FONT=&quot][FONT=&quot][/FONT][/FONT]* Tổ website:​
  • [FONT=&quot][/FONT](Nguyễn Minh Trung) vẫn thường xuyên cập nhật thông tin về chương trình Hội trường 20 năm và các đăng ký. Yêu cầu tăng cường thêm nhân lực.
+ Tổ website chủ động lựa chọn CTV để thực hiện nhiệm vụ được giao.
[FONT=&quot][/FONT]* Tổ liên lạc​
  • (Nguyễn Mai Hồng) Đề nghị thay đổi nhân sự: Lê Thu Quỳnh thay cho Nguyễn Mai Hồng phụ trách hộp thư [email protected] để giải đáp thắc mắc liên quan đến Hội trường.
+ Đã duyệt.
[FONT=&quot]* [/FONT]Tổ tập san:​
  • (Nguyễn Mai Hồng) Tình hình thu thập danh sách các lớp cho Dự án Tập san: đã xong danh sách các khóa từ 98-01 tới 04-07; các khóa trên đang chờ các đại diện khóa gửi lại danh sách.[FONT=&quot][/FONT]
  • [FONT=&quot] [/FONT](Nguyễn Minh Trung) Ảnh các Hiệu trưởng sẽ do Lê Thu Quỳnh phụ trách đi chụp. Ảnh những người đoạt giải quốc tế hiện còn thiếu 5 người.[FONT=&quot][/FONT]
  • [FONT=&quot] [/FONT](Đào Việt Nga) Thời gian để in Tập san là 20 ngày, do đó chậm nhất là ngày 10/11/2005 phải hoàn thành việc lên danh sách và thu thập tranh ảnh liên quan.
-[FONT=&quot] [/FONT]Ban Kỹ thuật:
[FONT=&quot]* [/FONT]Tổ âm thanh ánh sáng​
  • (Lê Thu Quỳnh) Thiết bị âm thanh do bác Hùng (bố Phạm Anh Tuấn Herbalife) cho mượn. Tuy nhiên cần kinh phí cho vận chuyển thiết bị.
+ Yêu cầu lên kinh phí dự toán cho vận chuyển và gửi lại cho Ban Tài chính.
[FONT=&quot]* [/FONT]Tổ hội trại​
  • (Hà Đăng Sơn) Phạm Quang Ngọc, Phạm Tuấn Lê và Trần Quốc Quân (thaihoangquan1985 at yahoo.com) sẽ lo việc lên bản vẽ mặt bằng và thiết kế sơ bộ khu vực trại, sân khấu (lên maquette). Thời hạn hoàn thành: 30/10/2005. Sau khi có thiết kế mặt bằng khu trại, sẽ tiến hành khảo sát và lên dự toán cho khu trại.[FONT=&quot] [/FONT]
  • (Kim Ngọc Minh) Có thể thuê khung giàn dựng sẵn (pre-engineered frame) – khung là các ống thép mạ kẽm bắt vít. Nơi cho thuê sẽ lắp đặt giúp.

[FONT=&quot]* [/FONT]Tổ thiết kế​
  • (Đào Việt Nga) Đã chọn xong CTV cho tổ thiết kế. Thống nhất thiết kế sân khấu và vật liệu trang trí (bạt hiflex US$ 4.00/m[sup]2[/sup])
-[FONT=&quot] [/FONT]Ban nội dung
[FONT=&quot]* [FONT=&quot][/FONT][/FONT]Student speech:​
  • (Nguyễn Thủy Minh – qua phone) Chưa có phản hồi của các cựu học sinh dự định phỏng vấn/viết cảm nhận. Rất bận trong tháng 10 và chưa có lịch trình cụ thể cho tháng 11.
+ Đề nghị có hỗ trợ nhân lực cho tổ của Thủy Minh.
[FONT=&quot]* [FONT=&quot][/FONT][/FONT]Slogan contest:​
  • (Lê Thu Quỳnh) Sẽ kết thúc cuộc thi vào 30/10/2005.
  • (Đào Việt Nga) Lưu ý về yêu cầu ngôn ngữ của slogan: tiếng Việt
[FONT=&quot]* [FONT=&quot][/FONT][/FONT]Tổ phóng sự​
  • (Nguyễn Hồng Nga) Xin bổ sung Lê Thu Quỳnh. Tổ phóng sự chưa triển khai được công việc do chưa xong chương trình.
  • (Lê Thu Quỳnh) Cần sớm triển khai việc thực hiện phóng sự, trên cơ sở ý tưởng chính về chương trình hội trường tối 24/12/2005.
+ Duyệt nhân sự. Yêu cầu tổ phóng sự chuẩn bị dàn bài và nhân sự để có thể bắt đầu quay phóng sự từ 15/11/2005.
[FONT=&quot]* [FONT=&quot][/FONT][/FONT]Tổ thể thao​
  • (Hoàng Mạnh Khải) Dự kiến sẽ có 4 hoặc 8 đội bóng rổ đánh vòng tròn, khởi tranh vào 17/12/2005, trận chung kết vào 25/12/2005. Hiện có một đơn vị dự định tài trợ cho giải, thủ tục sẽ tiến hành thế nào?
+ Khải lên dự toán cho giải sau đó gửi dự toán và contact của nhà tài trợ cho Ban PR (Phan Văn Hưng: hung at im-biz.com)
[FONT=&quot]* [/FONT]Tổ MissAms-thời trang​
  • (Nguyễn Thủy Minh – qua phone) Chưa tìm được thêm người tham gia chương trình “MissAms qua các thời kỳ”. Hiện nay khá bận nên không lo được cho tổ này.
  • [FONT=&quot][/FONT](Trương Thúy Hà – qua phone) Không có yêu cầu đặc biệt về chiều cao của người mẫu, tuy nhiên nên chọn những người có form thon thả.
+ Bổ nhiệm Đặng Minh Châu phụ trách tổ MissAms-thời trang thay cho Nguyễn Thủy Minh. Châu sẽ chủ động tìm người theo yêu cầu đặt ra.
[FONT=&quot]* [FONT=&quot] [/FONT][/FONT]Tổ văn nghệ​
  • (Bùi Lê Chi) HAO band vẫn đang tập luyện. Bắt đầu nhận đăng ký các tiết mục từ tuần này. Sau khi lên danh sách các tiết mục, sẽ lựa chọn các tiết mục phù hợp với từng phần của nội dung chương trình. Về nội dung chương trình tối 24/12, yêu cầu không dồn hết các tiết mục về cuối vì sẽ không tiện cho ban nhạc.
+ Ban chương trình ghi nhận ý kiến của Chi.
-[FONT=&quot] [/FONT]Ban chương trình:
  • [FONT=&quot][/FONT](Nguyễn Hồng Nga) Đã xong khung chương trình theo nội dung đã thảo luận của buổi họp trước. Chương trình sẽ kéo dài 2h30’, gồm 4 phần, mỗi tiết mục kéo dài từ 7-10’. Tuy nhiên nội dung này mang tính an toàn cao, thiếu sự đột phá/tạo dấu ấn. Đang nghiên cứu để đưa ra phương án thay thế. Khó khăn hiện nay là cuộc thi slogan chưa kết thúc nên chưa có được ý tưởng chủ đạo chính (hiện vẫn triển khai theo ý tưởng đã nêu lần trước). Để đảm bảo sự thành công của chương trình, cần có một tổng đạo diễn chuyên nghiệp.[FONT=&quot][/FONT]
  • [FONT=&quot][/FONT](Lê Thu Quỳnh) Có thể liên hệ bố của Phạm Anh Tuấn hiện công tác tại trường Cao đẳng nghệ thuật Quân đội để xin giúp đỡ về tổng đạo diễn.
+ Ban chương trình phải hoàn thành khung nội dung trong tuần này và gửi lên box 20 năm không muộn hơn 23/10/2005. Thời hạn hoàn thành chương trình chi tiết là ngày 7/11/2005. Ngày 14/11/2005 phải hoàn tất việc xin ý kiến góp ý của nhà trường/các cố vấn và chỉnh sửa nội dung cho phù hợp.
Buổi họp kết thúc vào 18:45 cùng ngày. Biên bản họp do Hà Đăng Sơn lập.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Re: Biên bản các cuộc họp chuẩn bị cho Hội trường 20 năm

* Tổ âm thanh ánh sáng

* (Lê Thu Quỳnh) Thiết bị âm thanh do bác Hùng (bố Phạm Anh Tuấn Herbalife) cho mượn. Tuy nhiên cần kinh phí cho vận chuyển thiết bị.
Anh ơi bổ sung là khoảng giữa tháng 11, mình cần có 1 công văn gửi đến trường CĐ VHNTQĐ, để xin hỗ trợ. Nó mang tính thủ tục và lịch sự thôi. Nhưng cần thiết ạ :p

:x
 
Re: Biên bản các cuộc họp chuẩn bị cho Hội trường 20 năm

Lưu ý tổ âm thanh ánh sáng:
Lê Việt Hùng Hóa[sub]1[/sub] 96-99 đã hứa sẽ giúp vận chuyển thiết bị âm thanh ánh sáng. Đề nghị tổ âm thanh ánh sáng (Tùng, Chi) liên hệ với bác Hùng (bố Tuấn Herbalife) để kiểm tra tình trạng thiết bị và dự kiến phương tiện chuyên chở cũng như lịch trình, sau đó báo lại cho Lê Việt Hùng.

Nhắc Phan Hưng:
Scan "Quyết định công nhận Hiệp hội H-A-O là Hiệp hội chính thức của học sinh trường Hà Nội -Amsterdam và ủy quyền tổ chức Hội trường 20 năm", sau đó upload lên http://www.hn-ams.org/album/categories.php?cat_id=243 (chậm nhất là hết ngày 21/10).
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Re: Biên bản các cuộc họp chuẩn bị cho Hội trường 20 năm

------------------
BIÊN BẢN HỌP SAU LỄ KỶ NIỆM 20 NĂM THÀNH LẬP TRƯỜNG
------------------​
 
[#4] Biên bản họp tổng kết Dự án Hội trường 20 năm

Biên bản họp #4: tổng kết Dự án Hội trường 20 năm


Địa điểm: Trường THPT Hà Nội - Amsterdam
Thời gian: 19:20 ngày 26/12/05

Thành phần:
Ngô Tố Giao H86-89, Mai Thanh Hà L92-95, Hà Đăng Sơn L87-90, Bùi Lê Chi T97-00, Lê Hồng Quang Ti97-00, Phạm Anh Tuấn N98-01, Lê Thu Quỳnh N00-03, Nguyễn Minh Trung L00-03, Nguyễn Mai Hồng F01-04, Nguyễn Hồng Nga A01-04, Đặng Minh Châu A03-06, Nguyễn Ngọc Ly A03-06, Phan Thanh Hoa A03-06, Trần Minh Tú T01-04
Nội dung:
Tổng kết tình hình triển khai dự án 20 năm – điều chỉnh nhân sự cho Dự án.
1. Chương trình 20 năm:

a. Nội dung:
TỐT:

- Ổn
- Sân chơi hoà đồng
- Chương trình trôi chảy, chất lượng thực hiện là khá tốt ở cấp độ học sinh và cựu học sinh (ý kiến khách quan của CĐNTQĐ)
- Sân khấu: phông nền đẹp
- Âm thanh ánh sáng ổn
- Ấn tượng sâu sắc cho nhà trường – thực sự tuyệt vời (ý kiến thầy Tuấn và một số thầy cô trong trường)
- Ý nghĩa của chương trình: MC, thời trang, người nhận phỏng vấn
- Phóng sự: đạt yêu cầu, chuẩn bị kỹ

XẤU:

- THIẾU TÍNH ĐOÀN KẾT (TEAM WORKING)
- Cần tổ chức tiết kiệm hơn (?)
  • Theo thỏa thuận ban đầu, HAO kết hợp với nhà trường tổ chức Dạ hội (chia sẻ kinh phí), chương trình ban ngày hoàn toàn do Nhà trường tổ chức. Cuối cùng thì HAO phải đứng ra lo toàn bộ từ lên chương trình, chuẩn bị nội dung và kinh phí :(
  • Kỷ yếu: in 1500 cuốn - rẻ hơn in 500 hoặc 1000 cuốn – chị Giao tạm ứng US$15,000.00 để in. Ngoài ra phải tặng các thầy cô 300 cuốn.
  • Huy hiệu: 12000 đ/cái (trường đặt)
  • Áo: ban đầu chỉ dự kiến áo rẻ chỉ để chơi – áo cho Ngày về 55k-60k; nhưng sau đó phải làm áo tử tế để mọi người có thể sử dụng lâu dài
- Tập san sai, thiếu, yếu, đắt; nội dung không như mong đợi
  • Nhân lực thu thập thông tin mỏng
  • Sự thờ ơ các khoá, các lớp
  • Sai thông tin từ bản thân nguồn cung cấp (các lớp, trường)
  • Các nguồn thông tin cung cấp/trả lời không đúng hạn gây chậm trễ cho việc in ấn, không kịp duyệt
  • Kỷ yếu lần đầu được in làm cơ sở cho các lần sau
  • Tên gọi lúc đầu được đưa ra (tập san) không chính xác
  • Không bắt ép mua – mọi người confirm với người mua online.
  • Phần lớn không hiểu rõ được ý nghĩa của cuốn Kỷ yếu đối với ngày kỷ niệm 20 năm thành lập trường, cũng như với việc gửi tặng Kỷ yếu cho thành phố Amsterdam như một lời cảm ơn --> trách nhiệm của bộ phận thông tin tuyên truyền chưa làm tốt
- Âm nhạc: Nhiều bài không phù hợp buổi hội trường
  • Không đáp ứng được yêu cầu tiêu chí nội dung
  • Tiết mục “Mong ước kỷ niệm xưa” của trường không biểu diễn như thông báo
  • Phổ biến thông tin không rõ ràng, cần nêu rõ yêu cầu, tiêu chí, và mục đích tuyển chọn
  • Chất lượng tốt nhưng làm việc không chặt chẽ, đơn lẻ
  • Thời gian không phù hợp
- Áo xấu

  • Thiếu kinh nghiệm khi làm hợp đồng – không có phụ lục tiêu chuẩn -> phải yêu cầu nhà sản xuất chỉnh sửa nên bị chậm trễ khi giao hàng
  • Chất lượng áo: chất liệu mới (ban đầu dự tính PE, sau đó chọn cotton cho ấm –-> nhà sản xuất muốn quảng bá một chất vải mới nhập) rất tốt, nhưng in ấn và màu sắc không theo đúng yêu cầu. Khẳng định lại: BTC không đặt mua áo chất lượng kém giá rẻ.
  • 200 áo free cho chơi thể thao hoàn toàn không mất tiền
  • Áo cung cấp sẽ là loại áo chất lượng cotton giá 173.000 ở cửa hàng
  • Cung cấp ko đúng ngày
  • Chất lượng in logo của áo không tốt --> do Hà là người phụ trách của Handee đi công tác nên bộ phận triển khai làm không đúng yêu cầu
  • Thiếu tính đoàn kết cộng đồng, không hiểu rõ ý nghĩa của áo
  • Đề tài TIỀN BẠC nặng nề
- Chương trình buổi sáng ko thực hiện đúng chương trình:
  • Chương trình bị xáo trộn, thời gian thay đổi, xử lý tại chỗ không kịp (do không có kịch bản chuẩn bị trước)
- Phần lễ dài quá
  • Yêu cầu về tính giáo dục của trường, ý nghĩa của HAI MƯƠI NĂM đối với các thế hệ.
  • Kinh nghiệm MC chưa đủ để kết hợp lễ và hội gây hào hứng cho người xem
- Buffet: món không phù hợp, ko ngon, nguội; như “cơm bụi”
  • Nhà trường đặt cho cả 3 ngày (người nhà thầy Liêm) để giảm chi phí –-> nể nang
  • Do phần chương trình buổi sáng bị trễ nên mọi người mải chụp ảnh lớp không vào ăn ngay
  • Không thể áp dụng giải pháp đựng thức ăn trong nồi inox và có lò hâm nóng vì chi phí quá cao
  • Bố trí sân trường không kham được số lượng người (là lý do giới hạn số người 3000)
  • Không kịp có âm thanh sân sau nên ko chỉ đạo được
  • Sắp xếp bàn: nửa đêm phía lều trại bàn giao bàn ghế mà không thông báo trước, dẫn tới bị động hoàn toàn về nhân lực (theo hợp đồng phía lều trại ký với trường thì 2:30 PM 24/12 bắt đầu chuyển thiết bị lều trại tới và lắp đặt, 6:00 PM bắt đầu chuyển bàn ghế tới)
  • Thực tế không thừa suất (phần còn thừa ở buổi trưa được sử dụng cho bữa tối của BTC + CTV + các bộ phận âm thanh ánh sáng)
  • Đợt 15 năm nhà trường bỏ tiền làm buffet 500 suất mời cựu học sinh, đợt 20 năm lần này không lẽ mời thầy cô dùng bánh ngọt rồi về để ăn trưa?
  • 150k đóng góp cho tất cả hoạt động, không phải chỉ có buffet. Phần chi phí cho buffet chỉ 50k.
  • Nhiều người nghĩ rằng nhà trường mời nên có phản ứng tiêu cực
- Sự cố phóng sự
  • Trường làm rehearsal quá lâu, phát sinh (tới hơn 7:00 PM vẫn còn tổng duyệt 2 tiết mục hợp xướng để chuẩn bị cho lễ nhận huân chương hôm sau)
  • Kết nối giữa máy tính và âm thanh - bên phóng sự chưa được duyệt thử với âm thanh ánh sáng do bị vướng vụ tổng duyệt của nhà trường
  • Chủ quan về sự chuẩn bị cá nhân – thiếu phối hợp tổng thể
- Như hội trường làng
  • Game online - do vấn đề kinh phí nên buộc phải chấp nhận cho mở khu chơi game
  • Equest group - nhà trường bắt BTC cấp lều và thẻ ra vào cho EQG tổ chức hoạt động trong ngày 25 --> bất khả kháng
  • Không kết hợp tốt với các kế hoạch của nhà trường (khu bán quà lưu niệm của trường, khu thu thập thông tin cựu học sinh) --> đã gửi kế hoạch và phương án mặt bằng cho nhà trường nhưng nhà trường không thực hiện
  • Đã đề nghị nhà trường mở cổng sau để xe chở đồ uống và thiết bị âm thanh ánh sáng vào, nhưng bảo vệ cầm chìa khóa lại nghỉ (trường không thông báo cho bảo vệ?)
- Lung tung khó tìm nhau
  • Do mặt bằng và nội dung bị thay đổi nên phải huỷ chương trình trại của từng khoá, không bố trí được khu vực của các khóa như trong kế hoạch
  • Do trường bố trí khu thu thập thông tin cựu học sinh và quầy bán lưu niệm (cốc) không theo sắp đặt nên cựu học sinh về trường bị rối trước 2 khu vực
  • Đã làm việc với Công an phường về việc không cho lập bãi gửi xe trước cổng trường mà gửi ở sân trường Giảng Võ nhưng dân vẫn tự tạo bãi gửi xe 2 bên cổng gây nhốn nháo.
  • Sáng kiến tặng hoa của chị Tố Giao không phù hợp
  • Quầy đăng ký theo dự kiến ban đầu đặt trong sân trường
- Nội dung chương trình bị ảnh hưởng quá nhiều của những học sinh trẻ => chưa mang đậm ý nghĩa sâu sắc của 20 năm.
- Âm thanh-sân khấu: Bố trí sân khấu và loa chưa phù hợp (thiết kế ban đầu đặt sân khấu tại sân bóng rổ, quay lưng ra hồ) - việc giảm công suất loa để tránh âm thanh phản xạ từ khu nhà 4 tầng làm cho chất lượng không đạt yêu cầu
- Thay đổi thời gian tổ chức: kế hoạch tổ chức bị thay đổi gấp do các lý do khách quan (liên tục đổi ngày Hội trường do vướng Đại hội Đảng bộ Thành phố) => chương trình bị xáo trộn
- Không gặp đủ thầy cô: trường không tập trung hết được các thầy cô như cam kết ban đầu
- Chưa nhấn mạnh được ý nghĩa của tiết mục thời trang – nhấn mạnh “Miss Ams qua các thời đại”
  • Chậm cung cấp danh sách người mẫu (Châu)
  • Âm nhạc ảnh hưởng
  • Chọn trang phục
  • Chưa thông báo được rõ người thiết kế, làm nổi bật lên tài năng/thành công của h/s Ams
- Phóng sự: fông chiếu – thiếu kinh nghiệm
  • Quá tập trung vào nội dung phóng sự, thiếu cái nhìn bao quát.
  • Lỗi sử dụng âm thanh của nhà trường
  • Quá chủ quan về sự chuẩn bị của bản thân
b. Nhân sự
Tốt
- Có được những người có năng lực + thời gian + nhiệt tình

Xấu
- Thiếu những người có năng lực, thời gian, đồng thời nhiệt tình thực hiện công việc
- Thiếu sự kết hợp, đoàn kết
- Kham nhiều việc
- Nhận việc nhưng ko thực hiện, không thông báo
- Liên kết trong công việc còn quá yếu
- Không thích nhận việc “không oai”, như bảo vệ, hậu cần v.v...
- Nhân sự làm được việc ko trực tiếp ở VN
- Trường khoán việc nhưng ko cho quyền xin tài trợ -> lẽ ra HAO chỉ giúp việc
- Ấn tượng của trường với HAO: là tổ chức “tiền vô hạn, nhân lực vô hạn”
- HAO bị động về tư cách tổ chức
c. Công việc
Tốt

Xấu
- Không theo kịp tiến độ đã đề ra ban đầu.

2. Hướng đi hiệp hội
-Hình thức hoạt động tiếp theo của hiệp hôi?
-Membership ? Vạch ra quyền lợi rõ ràng
-Sự cần thiết của website/diễn đàn của HAO?
... (sẽ thảo luận tiếp)
3. Rút kinh nghiệm:
-Mở poll: nếu cựu học sinh sẽ thay nhà trường mở một ngày hội trường, mỗi ngường sẽ đóng góp được bao nhiêu ? => dựa trên số tiền có thể đóng góp dự kiến đó để tổ chức chương trình.
Buổi họp kết thúc vào 11h10’ cùng ngày. Biên bản họp do Hà Đăng Sơn lập.
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Back
Bên trên