Các bạn nam ngây thơ trong sáng, các em bé 0609 0508 hay các bạn lớp ngoài trong sáng mời skip bài này
NHằm hưởng ứng chủ đề tế nhị, hôm nay nhóm phóng viên tinh tế W.A.X đã có 1 khảo sát nhỏ trên địa bàn Hà Nội với 2 của hàng Vera, 2 cửa hàng Triumph và 3 của hàng Minoshe (đọc là Mai-Nô-Shi
)
1. Xét về Triumph: ưu điểm của mẫu hàng Triumph (theo như tôi thấy nhá) là sự đơn giản và tiện lợi. THiết kế rất đơn giản mà hiệu quả, nhiều mẫu hầu như k dùng nhiều ren, hay lụa tạo nên vẻ đẹp năng động và trẻ trung, bắt mắt. Thêm nữa cùng mạng lưới ở khắp Hà Nội Triumph đã thực sự tạo nên 1 xu hướng khuấy đảo. Phong phú vừa vừa, giá cả thấp nhất trong số 3, tuy nhiên ngoan cố mãi k sale.
2. Vera: nghe các bạn khuyên mình cũng hăm hở đi thử xem và bị thất vọng bởi hàng Vera đầu tiên bước vào vì
ôi giời ơi chán ứ chịu đc, toàn đồ ngủ với áo lá. Đến hàng thứ 2 ở Vincom thì khả dĩ hơn, Có thể thấy Vera nhắm đến đổi tượng khách hàng lớn tuổi và sang trọng hơn, nên sản phẩm chủ yếu = chất liệu lụa mềm mại, hoa và ren cũng có nhiều, màu sắc nhã nhặn già dặn, tôn dáng ... => mình ứ thích
3, Minoshe: ( 1 nhánh hay lienkết hay st với Pierre Cardin) có vẻ như mặt hàng của Minoshe phân thành 2 luồng rõ rệt là luồng cho các bà lớn tuổi (mình xin lỗi vì mình k để ý) và sản phẩm cho teen. SP cho teen eo ôi dễ thg khủng khiếp ý :X eo ôi cute lắm ý
( Nhìn chỉ muốn vơ hết cả thôi :x Đẹp đek tả đc (càng đắt càng đẹp) lại thêm mấy em người mẫu 15 16 tuổi j đó nhìn rõ là :x Phong phú vô cùng, đi 3 hàng mà hiếm có cái nào trùng, lác hết cả mắt :x Đồ sale cũng đẹp nhg mà đồ k sale còn phê hơn
Điểm trừ là k phải cái nào cũng tôn dáng và đắt nhất thì phải.
KẾt luận: dù chất lượng thế nào thỉì đâu có sale ở đó có (chúng) ta. Xin hết