•ï¡÷¡ï• Pháp 1 - thương hiệu đã được khẳng định •ï¡÷¡ï•

Hem :-j

@P1 : Đã e nào ý định thi DELF chưa :-? Vào đây talk nào :">
 
Nhờ các em một chút nhé

Tuyển tnv cho dự án chùa Bồ Đề của tổ chức SJ Việt Nam

1. Về SJ VN:
SJ Việt Nam là một tổ chức phi chính phủ (làm từ thiện) được thành lập từ năm 2004 nhờ sự giúp đỡ của SJ France. SJ Việt Nam là thành viên chính thức của UNESCO, NVDA, YAP và Alliance. Tính đến năm 2010, SJ Việt Nam có 5000 tnv Việt Nam và hàng trăm tnv Quốc tế ngắn và dài hạn.
SJ Việt Nam hiện đang có 18 dự án tại Hà Nội, Nam Định và Hải Phòng.

2. Về Dự án chùa Bồ Đề:
- Địa điểm: Chùa Bồ Đề (gần cầu Chương Dương)
- Mục đích: giúp đỡ, động viên, chăm sóc những trẻ em mồ côi tại đây
- Nội dung: hiện tại tổ chức SJ Việt Nam có một phòng chơi với đầy đủ đồ chơi, sách, truyện... đặt tại chùa. Buổi sáng chơi với trẻ, buổi chiều dạy trẻ môn tiếng Việt (trình độ lớp 1) và dạy trẻ một số bài hát. Hằng năm có tổ chức một số party vào các ngày lễ hoặc thuê ôtô đưa các bé đi dã ngoại. Hiện đang có 3 tnv nước ngoài và 10 tnv Việt Nam làm việc tại đây.
- Lợi ích của tnv Việt Nam:
+ Giúp đỡ các em và mang lại niềm vui cho chính bản thân.
+ Có cơ hội để hoàn thiện khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của mình.
+ Nâng cao khả năng làm việc nhóm.
+ Có kinh nghiệm giảng dạy cho trẻ nhỏ.
+ Trở thành tnv của một cộng đồng quốc tế.
+ Sau 6 tháng - 1 năm bạn sẽ được một bằng chứng nhận là tnv của SJ Việt Nam và một giấy giới thiệu kinh nghiệm làm việc.​
Hiện nay chúng tôi đang cần tuyển thêm khoảng 20 tnv mới.
Yêu cầu: trình độ tiếng Anh khá (từ Intermidiate trở lên), có tinh thần làm việc trách nhiệm cao, có thể gắn bó lâu dài với dự án (trên 6 tháng)
Dự án làm việc từ thứ 2 đến t6 hàng tuần:
- Buổi sáng 8h30 - 11h: chơi với trẻ, dạy trẻ tập tô, ghép hình ... cần tuyển 12 tnv (2 bạn mỗi ngày, các bạn có thể chỉ cần tham gia một buổi trong tuần, nghỉ có báo trước cho nhóm trưởng)
- Buổi chiều 12h30 - 14h30: dạy trẻ tập viết, hát và tô màu. Cần tuyển 8 tnv làm việc có kỷ luật và đi làm đầy đủ (2 bạn mỗi ngày, ưu tiên các bạn có thể đến được 2 buổi trong tuần, nghỉ có báo trước cho nhóm trưởng)​
Buổi phỏng vấn sẽ diễn ra vào 9h sáng các ngày 12,13/10. Bắt đầu nhận đơn đăng kí từ 3/10. Hạn cuối nhận đơn là 10/10. Đơn đăng kí nộp về địa chỉ [email protected]. Chúng tôi sẽ gửi thư mời phỏng vấn nếu bạn đủ điều kiện. Sau khi phỏng vấn chúng tôi sẽ gửi thư mời làm việc và training cho bạn ngay trong buổi làm việc đầu tiên.
Link đơn đăng kí

Cảm ơn mọi người đã đọc!
 
Back
Bên trên