Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
viện trưởng đại học Mở (khoe) : "phong trào thể dục thể thao của trường đại học Mở không kém phần phát triển, năm 1998, đội bóng đá của trường đại học Mở đã đoạt cúp vô địch giải bóng đá Sinh viên toàn quốc, cho đến nay chiếc cúp đó vẫn được đặt ở Phòng Truyền Thống của trường và chưa có một trường nào dành lại được nó...., vì:...từ năm 1998 đến nay chưa có thêm giải bóng đá Sinh viên toàn quốc nào được tổ chức.... /:) /:) /:) /:)
 
sao tự nhiên dạo này bài viết của mình nó lại dài thế nhỉ???
 
Hôm nay em đi học buổi đầu tiên các anh ạ. Em đã biết cái mùi vị sinh viên thế nào rồi các anh ạ, đúng là như cứt. Hôm nay em học 6 tiết, cả 6 đều là giáo dục quốc phòng :(. Em cứ tưởng giáo dục quốc phòng nó đơn giản, hóa ra toàn là tư tưởng quân sự của HCM với cả học thuyết Mac - Lenin, bố ai mà hiểu được :-s. Các anh cứ yên tâm, đến đời con các anh học thì sẽ là học thuyết Hoàng Vũ :)). Ba tiết đầu em còn cố chịu đựng vì đây là buổi học đầu nhưng mờ đến 3 tiết sau em đành phải lôi giấy ra gấp thuyền, chim... :D Em cũng nghĩ đến chuyện bùng nhưng sau lại thôi, bây giờ mình là sinh viên phải khác học sinh cấp III chớ :)) Với lại đây là buổi đầu + em là lớp phó, cảm thấy bùng là 1 tội lỗi lớn lao nên em lại thôi.
Hôm nay bọn lớp em chúng nó viết sơ yếu lí lịch, đáng nhẽ phải nộp cho thằng lớp trưởng nhưng hình như thấy em đẹp zai quá :D nên chúng nó cứ gọi: Anh lớp phó ơi, anh lớp phó ơi :)). Thằng lớp trưởng đứng lên tự giới thiệu mình trước lớp, xong rùi khi nó đi xuống, cả lớp cứ nhao nhao: Anh lớp phó lên giới thiệu đi ;) Sau 1 hồi suy nghĩ em quyết định không lên giới thiệu vì chúng nó biết mình 87 => đêck nghe lời nữa :D
Buổi học đầu tiên kết thúc trong sự chán nản của em, đến chiều em lại phải đi tập thể dục nữa :))
 
mấy chú chăm chỉ thé nhỉ?
được đi học suqoqngs quá còn gì, như cái thân chúng tôi bi giờ ở nhà vật và vật vờ, tất nhiên là vẫn sướng hơn N.D, nhưng thấy hơi chán rùi.
nghe Vũ kẻ chuyện làm cán bộ khó chưa, mất tụ do, nhưng cũng phải nói, ông sẽ gương mẫu về nhiều mặt, hehe
 
hi! mãi mới vào được đây. Đánh đi đánh lại vài lần toàn thấy nó thông báo sai passworld. Rõ cay! Hômn qua mình mới phát hiện ra ngoài phòng máy mở cửa cả ngày thì còn phòng Tiếng Anh và thư viện nữa. Mình có nên trở thành con mọt không nhỉ?Cơ sở vạt chất của trường được cái cực hiện đại vì mới và ít học sinh. Lạy chúa, đại học rồi mà phải ngồi theo sơ đồ để điểm danh. Hôm nay mới khai giảng. Hay phết. Đầu tiên là văn nghệ, sau đó phát biểu ngắn gọn thôi, 0 dài dòng, lòng thòng mặc dù ngồi điều hòa.Mình phải tuyên truyền cho trường mình mới được.
 
pham hoang ngan đã viết:
À, tớ kể cho lớp mình "ngày đầu tiên đi học" của tớ nhé....
Hà hà, nói thế nghe cho oai thôi, chứ thực ra là chỉ đến nộp tiền (cái này hình như lúc nào cũng là cái quan trọng nhất ) , sau đó thì...về, mai bắt đầu đi học chính trị.
Tớ gặp 1 bạn học cung lớp voi tớ, ban y tên la "Mỳ", hi hi thật đấy, nghe tên bạn ý, tớ thấy đói đói thế nào ý.
Đây là điều đáng nhớ nhất: tớ bị cục đầu vào thành ghế ==> sưng 1 qua ổi trên trán==> ngày đầu tiên đi học thật đáng nhớ vô cùng.
Thôi muộn rồi ==>tớ phải về.
Mọi người nhớ kể về ngày đầu tiên đi học của mình cho cả lớp mình nghe nhé.
tiếc nhỉ!!!!
Ngân ơi, tớ chỉ muốn hỏi ấy là: ấy có phải đền tiền cho cái ghế gãy ấy cụng phải không???
lãng phí quá!!!! /:) /:) /:) /:)
 
Đoàn Thị Thùy Dương đã viết:
hi! mãi mới vào được đây. Đánh đi đánh lại vài lần toàn thấy nó thông báo sai passworld. Rõ cay! Hômn qua mình mới phát hiện ra ngoài phòng máy mở cửa cả ngày thì còn phòng Tiếng Anh và thư viện nữa. Mình có nên trở thành con mọt không nhỉ?Cơ sở vạt chất của trường được cái cực hiện đại vì mới và ít học sinh. Lạy chúa, đại học rồi mà phải ngồi theo sơ đồ để điểm danh. Hôm nay mới khai giảng. Hay phết. Đầu tiên là văn nghệ, sau đó phát biểu ngắn gọn thôi, 0 dài dòng, lòng thòng mặc dù ngồi điều hòa.Mình phải tuyên truyền cho trường mình mới được.
<== 8-} 8-} 8-} 8-} 8-} 8-}
cái gì nhẩy?
y tế công cộng hở????
 
thằng V. AnhB lớp mình đc làm lớp trưởng A5 ngoại thương mới lố chứ.......đến chịu......
 
vanh dân học NT ah hehe Nghe nói năm nay NT nhiều em xinh lắm hum nào đén lớp Vanh dân chơi
 
nhìn mọi ngườì ai cũng vào trường thấy thèm wa ,mình 22 mới đi học lâu quá trời
mấy hôm trước quay lại ams thấy nhớ hời lớp 10 qúa
 
lớp V.A thì có mà bó tay.......... chặc..chặc...
 
To Thắng: Hờ ông này hỏi lạ, trong phòng học có máy vi tính, giáo vien cho phép dùng thoải mái, còn làm gì với máy thì tùy cậu, việc gì phải trốn học đi chat. Mà kể cũng lạ, hôm học tiếng Anh cả lớp ngủ còn mỗi mình ngồi nghe mà cô vẫn giảng như bình thường...
Có vẻ như môn chính trị giáo dục quốc phòng hơi bị khó chịu nhỉ, thấy bạn nào lên đây cũng nói về nó.
Tin Việt Anh làm lớp trưởng kể cũng khiến mình hơi xao xuyến, không hiểu lớp A5 Ngoại Thương sẽ đi về đâu...
Chúc mừng sinh nhật Thắng Animal. Ngày 18 làm bài tốt nhé.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
he he VANH ma` lam lop truong thi quan dc ai ?
he he nghe noi phai di mua LIPTON cho co giao :p
 
Thì nam cũng có ra gì đâu. Có cái lớp 4 thằng con trai thì chỉ có 3 thằng có tóc, còn 1 thằng ... hói :))
 
chán thế, mấy cái gõ dấu TV, đến là chuối,
khong go TV nua, ghet the!!!!!!!
sap di hoc rui ba con oi, khong biet khai giang co gap go~ gi hay koo???
Cho` moi ngay naay!!!!!!!!!!!
Coon` ai lam Can bo ko?
 
à, lop minh co ai nhiet. tinh voi viec lam web cho lop ko?
Toi can 1 nha` tai` tro. de? cung cap' HOST&DOMAIN, khoang? 0.75USD/mon
http://nhanhoa.com , day ne, vao xem ma` tai` tro. nhe', minh` lam` dc tuong doi' o? trong may' roi`, can` HOST de? upload cho moi nguoi thoi............
 
P Khánh ơi, nhìn thẻ VISA của Gà mà còn chưa xác định được ai là nhà tài trợ là?
Tôi vào thử trang Web ông cho. đọc chẳng hiểu gì cả. Mà 0.75 USD tức là khoàng 10 nghìn VN đồng/1 tháng. Tự lo đi!
Hờ lớp Vũ có mỗi 4 nam thôi à, sao ít thế được, không đùa đấy chứ.
Ờ mà sao không thấy ai ở nhà nói về giấy gọi đi bộ đội của tôi nhỉ?
 
lớp Nam gà quái nhỉ??? thế lớp ông Vũ thế nào??
 
Ngân ơi, bà trách sai rồi. Từ hôm sang đây, đây là lần đầu tiên tôi sờ đến cái máy vi tính đấy. Trường thì rộng, tìm được phòng máy chung của cả trường cũng toát mồ hôi, còn phòng maý của khoa luôn trong tình trạng quá tải. Lớp mình nhập học có vẻ vui nhi, Tôi bên này buồn lắm, sáng đến trường, học 4 tiết, từ 9h00 đến 1h00 chiều, cả khoa có 3 người VN nhưng tôi không tìm được cha nào VN ngoài tôi. Hôm nay khoa tôi có Party, rồi tour lòng vòng quanh trường, đi muốn dã dời cả người. Được cái ở đây cũng thoải mái: internet free, ngồi bao lâu cũng ok, tranh luận với giáo viên vô tư chứ không có kiểu như ở VN. Nhưng khổ nỗi dân Hàn không hay dùng Y!, thật đau khổ cho tôi, vậy nên bạn nào muốn nhắn gì cho tôi làm ơn nhắn vào HAO nhớ.
 
Back
Bên trên