Đây là đài tiếng nói Lí2, phát thanh từ...

  • Bắt đầu K
  • Ngày bắt đầu
chào, ai biết điểm của ai, đỗ trường nào thì tiếp tục thông báo nhé.thế mọi người còn ý định đi chơi 0?nếu đi ,thì nhớ rủ tớ với .
To N.Dương:công nhận là ông tử tế thật.Tôi về và nhớ lại thì còn nhớ tôi đã từng tô son điểm phấn cho ông.thằng Hòa thân đưa cái ảnh ấy lên cũng hay nhỉ
Có ai biết gì về trường Y tế CD thì lcho minh biết với?
nick của Tuấn béo là gì ý nhỉ?
 
Y tế CD lấy ko cao lắm đâu, bạn Dương nữ có lẽ sẽ đỗ cả 2( only )
Thôi, Vũ ơi, tôi xin, ......
điểm nè:

Cường: GTVT : 25
Cu : 26.5 (??????)

nhân tiện xin nói thêm, một số bạn do điểm ko cao, tôi ko tiện post vào đây.
 
quên, Hoài ơi, tao ko vào đc cái tài khoản của mày..........
 
Hôm nay là sinh nhật 18 buồn của tôi! một sinh nhật lẵng lẽ không ai cả....:(
( đùa đấy tôi không buồn đâu )
 
Hôm nay cũng sinh nhật LỢI,thế Lợi đâu rồi nhỉ.Lâu lắm rồi không gặp.
 
Cho em vào với,box này rất vui mà :p
Có kết quả thi rùi những bạn nào đỗ thì ăn cái rất là vui...Nhưng mà các bạn còn lại cũng ko nên bùn và suy nghĩ quá làm rì vì chúng ta trượt ko co nghĩa la chúng ta ko tốt mà do cuộc đời có lắm cạm bẫy(những cái mình chả thèm học tự nhiên nó lại hỏi b-( ) :cry:
Nhưng Sun Woo luôn tin rằng cuộc đời luôn rất công bằng, hãy cùng giống như cô ấy,okie? ;)
To Granddad:check mail đi nhé,có 1 vài bất ngờ nhỏ cho ông đấy,chúc mừng sinh nhật ông!!! :beerchug:
 
Hầy, mãi mới quay trở lại được đây. Các cậu thông cảm, máy tính là của chung cho nên mọi người giành giật nhau ghê quá (Có thằng đến từ sáng sớm ngồi chơi online đến tan học luôn, không hiểu sao họ không cấm).
Box này bây giờ vui thật, mấy bạn nữ dạo này cũng lên nhiều. Nhưng mà phải công nhận chuyện cuả Mỹ Hạnh và chuyện của Vũ ở 2 đẳng cấp khác nhau.
Thôi bây giờ chuyển sang mục cá nhân:
- Mục bóng đá: Ở đây đá bóng vui lắm. Có thằng đá phạt mà cứ thế dắt bóng lao thẳng vào gôn rồi ăn mừng như thật. Nói vậy thôi chứ có mấy thằng Nhật Bản, Hàn Quốc, Venezuela... đá hay phết.
- Mục ca nhạc: Toàn phải nghe nhạc giao hưởng và đồng quê và hầu hết người lớn tuổi ở đây thích loại nhạc đó. Còn nếu không thì đành phải nghe rock nặng (Vì Mĩ khai sinh ra Rock and Roll mà).
- Mục bơi lội: Anh Venezuela cùng nhà tớ super khoẻ. Hắn chấp tớ và chú Đài Loan chỉ phải bơi 3 lần bể, còn hắn bơi 4 lần. Thế quái nào vừa hô start, hắn đã ở giữa bể. Đến khi tớ đến bờ bên kia thì hắn ở ngay phía sau... Kết quả thế nào thì chắc các bạn đã biết.
- Mục bóng rổ: Miễn bình luận.
- Mục ăn uống: Ăn trưa thì luôn luôn là Hambuger (Vì nó gần như rẻ nhất), uống thì uống ở mọi nơi (Sự thật là mọi người hay vào Rest Room uống nước vì nước ở đó mát hơn ở ngoài).
- Học tập: Sáng hăng hái, chiều chán nản (Vì không có giờ nghỉ trưa nên hay buồn ngủ lắm). Được cái ở đây ngồi tư thế nào cũng được nên cũng thoải mái.
Đến giờ tớ phải vào lớp rồi, có gì sau kể tiếp.
 
Duy sang đó có vẻ vui nhỉ?
thích nghi chưa?
tình hình thi thố bi giờ còn căng thẳng hơn.....
 
Thằng nào bảo vui! Xin nhấn mạnh một điều là không có gì vui ở xứ xở này hết (Bằng chứng là giờ thực hành buổi sáng chán đến mức trốn lên mạng đây).
Thích nghi thì cũng tương đối nhưng xui ở chỗ đây chỉ là chỗ học tiếng Anh thôi, có thích nghi thì cũng chuyễn chỗ khác vài ngày nữa.
À, vừa để ý thấy Vũ trung thành với cái Avatar của mình cũng lâu rồi đấy nhỉ? Ảnh về Squal thì còn nhiều ảnh độc mà to hơn sao cậu không dùng?
 
Hey hey...cháu gái ơi ông check rui` :D cảm ơn cháu nhiều lắm ...lặn lội vào tận đây để chúc mừng ông cơ à...cảm ơn !!!!! :x :x
 
Cảm ơn Khánh nhiều.Theo thông tin mật thì chuẩn của ytcd la21. Ý tớ là cái trường ấy học cái gì và sau này ra sẽ làm gì cơ? Lúc đăng kí thì đăng ký vớ vẩn mà.Có biết gì đau.ĐMhoang 26.5 _Kiến trúc.Minh Quang 24.5 cũng thế.
Rất xin lỗi Hòa ,Lợi vì đã 0 nhớ SN của 2 người.Tháng này nhiều SN quá.Mẹ ơi tăng quỹ cho con.Thôi thì chúc 2 người SN vui vẻ,thêm 1 tuối rồi đấy,thêm trách nhiệm với bản thân nhé
 
Nguyễn Đức Hòa đã viết:
mày có cảm thấy có lỗi khi không gọi tao không?
Mày đang nói ai đấy? :(
tao nói mày đấy
tao biết là tao có lỗi khi không nhớ sinh nhật mày
nhưng mà tao biết là mày cũng biết rằng tao không giỏi nhớ sinh nhật của người khác
sinh nhật của mẹ tao còn có lúc tao quên nữa là /:)
(nói thế thôi chứ tao luôn là thằng con có hiếu :)) )
chúc mày "đã" có một sinh nhật vui vẻ :))
 
:biggrin: Tại vì nghe anh Tách con quảng cáo truyện cười rầm rộ quá nên em ko tự kiềm chế được ... Công nhận là rất ISO :roflmao:
Hình như girls l2 đều hiền hiền, mỗi chị Linh nghịch nghịch nhưng mà em quí tính chị Linh lém...hihi hoàn toàn opposite với đống mafia bọn anh b-) :eek: b-( $-) :mad:) :p
 
"Hình như girls l2 đều hiền hiền, mỗi chị Linh nghịch nghịch nhưng mà em quí tính chị Linh lém...hihi hoàn toàn opposite với đống mafia bọn anh" (Trích Những chuyện hài hước nổi tiếng thế giới).
À tiện đây nhắn với các bạn: Địa chỉ email của các bạn như địa chỉ ma ấy, đánh thư nát cả tay mà không thấy chút hồi âm nào cả. Bạn nào nhận được thì làm ơn bỏ chút thời gian đánh chút xíu như là: "Tao đã nhận được thư của mày". OK?
To T Dương: Hồi trước nick của Tuấn là maybayroi, địa chỉ email là [email protected], có thể bây giờ đổi rồi (Vì tớ không dùng được Chat YM nên không biết). Tự tin về mắt quá nhỉ (Chả lẽ tôi lại lấy chữ kí là "đẹp trai").
TB: Ai rỗi từ 10h đến 11h30' tối thì lên www.vietfun.com chat voi to o room VietCali.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Đọc truyện của Mỹ Hạnh, tôi thấy rất buồn cười vì chả có cái quái gì buồn cười cả :( So với truyện của tôi, đẳng cấp của bà vẫn còn non lắm :D
To peo': peo' đọc truyện của anh ở đâu đấy ???
Xem tình hình của ông Duy ở bên đấy là không chấp nhận được rì cả, mới sang bên đấy đã bùng học rồi [-( Thế mà ở VN cứ to mồm nhắc nhở anh em :D
 
Các bạn thân yêu của mình, cho mình hỏi cái này với. Hiện giờ có bạn nào biết ai đang cầm cuộn phim có các kiểu ảnh nude của mình không với :D
 
ông định up nude của ông lên đây sao mà to mồm thế Vũ,hhehe
sang Mỹ vui bỏ xừ, tôi mà có điều kiện thì cũng sang quậy rôi`, ông Duy ở bên đó chả vui quên đời ý chứ. ông phải nói là sáng or chiều thif tôi mới chat đc chứ! Đi vui đên thế à?
chưa có chuyện gì để vieets tiếp, tán thế thôi.
 
nude ở trên sân thượng trường mình ấy hả :D
Nếu đúng thế thì tao đang cầm he he nhiều ảnh độc lắm....ai thích thì đăng kí đi :D :))
 
Back
Bên trên