» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

ball già rùi mất chỗ cũng hợp lí :(
robben mà đi thì chel tấn công yếu hẳn ngay:(
mà kolou đá cánh được mà anh
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

đế hilario còn đá tiền đạo cắm dc cơ mà =))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

=))=)) trc' CK FA có tin đếy mà, =))
=))

Hilario số áo 40 nhờ 8->
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

theo tin mới nhận thì Real đã dưa giá 26 tr $ cho Robben
còn Chel đòi 34 tr $
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

chú thích chứ không phải lũ quan chức 2 đội thích
fan Chel chấp nhận đi
cứ như MU mất Richarson chả sao. Đã không mua được Bale, lại còn ông Heinze đòi đi nữa chứ :(
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

chưa chắc heinze đã đi , nếu tevez về OT :-? :-? :-? 2 thằng đấy thân nhau mà :-? , thân như evra với saha :-?
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Video clip Top 10 bàn thắng của Frank Lampard

http://www17.24h.com.vn/news.php/48/155435

Giải quyết xong hợp đồng, Terry nhận lương cao nhất nước Anh

Trong khi các CĐV còn đang hướng sự chú ý vào tour du đấu tại Mỹ của The Blues, thì tại đại bản doanh của Chelsea ở London, những cuộc thương lượng giữa đại diện của Terry, Aaron Lincoln và GĐĐH Peter Kenyon vẫn diễn ra, và cuối cùng cuộc đàm phán dài ngày này cũng đi đến thành công mỹ mãn

Và rồi cuối cùng trung vệ đội trưởng của The Blues cũng đã đạt được tâm nguyện của mình, theo sự tiết lộ của The Sun thì trong buổi đàm phán cuối cùng vào tối qua giữa đại diện của Terry, Aaron Lincoln và GĐĐH Peter Kenyon 2 bên đã nhất trí với bản hợp đồng trị giá 6.8 triệu bảng/1 năm, với mức lương 131.000 bảng/1 tuần - mức lương cao nhất nước Anh vào thời điểm hiện tại.

"Con ma" chấn thương vẫn đồng hành cùng Chelsea

Cũng tham gia tour du đấu giao hữu để chuẩn bị cho mùa giải mới và giành chiến thắng, nhưng không được may mắn trọn vẹn như Newcastle, Liverpool hay MU, Chelsea chịu một mất mát khá lớn khi trung vệ đội trưởng John Terry dính một chấn thương khá nghiêm trọng.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Mourinho hé lộ diện mạo mới của Chelsea
Trở lại sơ đồ 4-3-3, xây dựng lối chơi quanh Essien ở tuyến giữa, ưu tiên tạo cơ hội cho cầu thủ trẻ... là những nét chính trong kế hoạch mà HLV người Bồ Đào Nha vạch ra cho "The Blues" mùa tới.

Thực tế mùa giải vừa xong cho thấy sơ đồ 4-4-2, với bộ tứ Lampard - Ballack - Makelele - Essien án ngữ phía sau hai tiền đạo Shevchenko và Drogba, khiến đội hình Chelsea mất cân bằng và suy yếu nghiêm trọng. Không ai trong số 4 tiền vệ nói trên có sở trường đá cánh, còn "bản hợp đồng đắt giá" Shevchenko thì quá mờ nhạt. Rút kinh nghiệm từ thử nghiệm thất bại trên, Mourinho quyết tâm trở lại với sơ đồ 4-3-3 mà ông đã áp dụng rất thành công trong hai mùa đầu dẫn dắt đội chủ sân Stamford Bridge

Trong cuộc họp chuyên môn tại Los Angeles - nơi Chelsea đang tập huấn - hôm 17/7, Mourinho đã thông báo sự thay đổi trong đường nét chiến thuật kể trên cho toàn thể thành viên. Nhà chiến lược 44 tuổi còn nhấn mạnh rằng, song song với việc trở lại sơ đồ 4-3-3, các cầu thủ sẽ phải nỗ lực để đẩy nhanh tốc độ triển khai lối chơi - yếu tố mà ông tin là Chelsea chưa đạt yêu cầu ở mùa giải trước.

Để đảm bảo cho chiến thuật mới vận hành trơn tru, Mourinho thẳng thừng tuyên bố sẵn sàng đẩy Ballack, Shevchenko và Makelele - những người hoặc đã luống tuổi hoặc chơi không tốt mùa trước - lên ghế dự bị. Thay vào đó, ông sẽ tạo cơ hội ra sân nhiều hơn cho các cầu thủ trẻ.

Cụ thể, tuyển thủ U21 Anh, Glen Johnson sẽ cạnh tranh với Ferreira suất hậu vệ phải. Ở tuyến giữa, tài năng 20 tuổi người Nigeria, Obi Mikel sẽ đá chính cùng Essien và Lampard. Joe Cole và Malouda sẽ hỗ trợ trung phong Drogba, từ hai biên. Cựu HLV Porto khẳng định nếu không có chấn thương hoặc có đột biến lớn, những cái tên vừa nêu cùng các trụ cột như Cech, Terry, Carvalho, Ashley Cole sẽ tạo nên đội hình xuất phát khi đá trận ra quân tại giải Ngoại hạng Anh (gặp Birmingham City) ngày 12/8 tới.

Mourinho cũng đặt niềm tin ở Essien khi tuyên bố lối chơi của Chelsea mùa tới sẽ xoay quanh cầu thủ máu lửa này. Mùa trước, do một loạt vị trí ở hàng thủ dính chấn thương, ông đã phải điều động tuyển thủ Ghana xuống đá hậu vệ phải rồi trung vệ. Nhưng với việc Ashley Cole sắp bình phục chấn thương, cộng thêm sự hiện diện của tân binh Tal Ben Haim, Essien sẽ được trả về vị trí tiền vệ trung tâm sở trường.

"Mùa tới, Chelsea sẽ chơi tấn công biên, vì vậy tôi cần Essien án ngữ ở trung tâm hàng tiền vệ. Đây là mẫu tiền vệ lý tưởng để giúp cả đội mạnh mẽ hơn, bởi ngoài thể lực dồi dào cùng những cú sút xa uy lực, Essien đã cải thiện đáng kể khâu áp sát vòng cấm đối phương và dứt điểm. Cậu ấy là một trong những lý do khiến tôi ở lại Chelsea. Tôi muốn làm việc cùng những cầu thủ thực sự chuyên nghiệp như vậy", Mourinho dành "những lời có cánh" cho cậu học trò cưng.
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

không góp ý nhiều ngoài việc lần sau cho tittle đậm lên để dễ đọc

uhm... Chel đá 4-3-3 cũng ổn
phải có thằng nào mạnh đá cạnh tranh cùng MU mới khoái chứ
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Chelsea lại về 4-3-3, đội hình iêu thik trong 2 năm VĐ PL :x
Đội hình chính thức chắc là sẽ thế này:
Malouda - Drog3 - J Cole
Lampard - Mikel - Essien
A.Cole - Terry - Carvalho - Diarra
Cech

Ballack chắc dự bị thật oài:-s
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

năm ngoái Lampard-Ballack đá hay dẫm lên chân nhau lắm
cứ như là Lampard-Gerrard ấy
có khi 2 thằng thay nhau đá lại hay hơn
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

abra bán cầu thủ ko phải vì tiền mà vì ko sử dụng nữa
robben vẫn sư dụng được nên có lẽ real ko hốt được đâu
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Jose Mourinho hứa sẽ “chơi đẹp” với Becks
HLV trưởng CLB Chelsea, ông Jose Mourinho đã lập một lời hứa sẽ chỉ đạo các học trò của mình chơi đẹp với Beckham, thậm chí các cầu thủ Chelsea còn sẵn sàng tạo điều kiện cho Becks sút phạt nếu Galaxy đồng ý để tiền vệ điển trai này ra quân trong trận đấu giao hữu ngày hôm nay.

thật là 1 tuyên bố vkl
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

chắc không đên nỗi thế đâu
dù thế nào thì đẳng cấp Chel cũng hơn mấy CLB của Mỹ
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

thì thắng rồi còn gì nữa
bàn duy nhất của Terry
Becks có ra sân 13' cuối
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

uh, em biết oài mà, ý em là đằng nào chả thắng oài/:)
 
Back
Bên trên