» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

/:) Anh Phong cứ nhảy vào giữa đưa đón thế nhờ=)) Như Tú Bà=))

( Em đag phởn đấy, ăn nói sơ suất có j lượng thứ:)) )
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Chelsea sắp sửa đi kiện

Theo những tin tức mới nhất, đội bóng Chelsea đã tỏ rõ thái độ không hài lòng về những gì các phương tiện truyền thông đã đăng tải trong thời gian gần đây. Đội bóng Anh cho rằng những tin tức được phát đi hoàn toàn là bịa đặt
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Anh Tuấn nói rõ đi /:) Tin j mới đc chứ:-<
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

tin của anh bình em mới nghe lần đầu:(
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

thế thì mới là bịa

Mikel bị LĐBĐ Nigieria treo giò

Tiền vệ người Nigieria, Mikel Jon Obi vừa mới nhận một hình phạt đích đáng sau khi anh này xin rút lui khỏi một trận vòng loại CAN 2008 với đối thủ Uganda cách đây ba tuần. Lý do mà cầu thủ đang chơi cho Chelsea này đưa ra là anh cần có một thời gian để phục hồi sức lực.

LĐBĐ Nigieria (NFA) đã tuyên bố Mikel sẽ bị cấm thi đấu cho ĐTQG trong một thời gian chưa được xác định là bao lâu. Cho dù phía Chelsea đã gửi đến một lá thư xin cho Mikel được giảm án, nhưng NFA đã từ chối và kiên quyết giữ nguyên hình phạt.
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Mourinho gửi tối hậu thư cho Chelsea

Sau khi nghe thông tin mà báo chí và Tivi đăng tải hàng loạt về việc 2 CLB Barcelona và Juventus sẽ hưởng lợi ngư ông nếu Chelsea và Lampard không thể đi đến thoả thuận cuối cùng trong bản hợp đồng gia hạn, ông Jose Mourinho như ngồi trên đống lửa, vị HLV trưởng người BĐN này đã ngay lập tức liên lạc với giám đốc điều hành Peter Kenyon và dặn đi dặn lại rằng: “Hãy ký hợp đồng với Lampard trước khi quá muộn”.
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Chelsea thông báo Michael Ballack sẽ được tiến hành phẫu thuật mắt cá chân vào ngày mai. Trong khi đó, người đại diện của Frank Lampard mới đây cho rằng bản gia hạn hợp đồng sẽ sớm được hoàn tất mặc cho những lời đồn đại gần đây của báo giới. Ngoài ra, trung vệ chơi không thành công trong màu áo The Blues mùa bóng qua, Khalid Boulahrouz rất có thể sẽ cập bến Sevilla.

Tiền vệ người Đức đã bị dính chấn thương trong trận gặp Newcastle. Đây là lần phẫu thuật thứ 2 sau lần tiến hành đầu tiên vào tháng 5. Nếu mọi thứ diễn ra suôn sẻ, Chelsea hy vọng Ballack sẽ sớm quay trở lại đúng ngay đợt tập huấn chuẩn bị cho mùa giải mới vào 15 tháng 7 tại Mỹ.

Theo sau Geremi gần như sẽ chắc chắn gia nhập Newcastle, trung vệ người Hà Lan Khalid Boulahrouz đang được CLB Sevilla để ý đến. Người ta cho rằng Sevilla đang muốn mang anh về Tây Ban Nha với giá "hời" từ Chelsea trong khi Bayern Munich cũng đã tỏ ra quan tâm đến trung vệ này. Boulahrouz rời Hamburg để đến sân Stamford Bridge với giá 6,75 triệu bảng mùa bóng năm ngoái. Tuy nhiên anh đã không thể hiện được gì nhiều và các nhà chuyên môn cho rằng việc Boulahrouz rời Chelsea chỉ còn là vấn đề thời gian.

Tin tức gần đây thổi phồng nguồn tin Lampard sẽ dứt màu áo Chelsea bằng cách tự giải phóng hợp đồng theo điều luật Fifa. Tuy nhiên người phát ngôn đại diện của Lampard đã nhấn mạnh rằng nguyện vọng của Franky là được cống hiến suốt sự nghiệp cầu thủ cho The Blues. Việc gia hạn hợp đồng kéo dài trì trệ đã khiến dư luận cho rằng anh không chấp nhận mức lương kém 2 ngôi sao Andrei Shevchenko và Michael Ballack. Steve Kutner - người đại diện của Lampard nói:

"Thực ra chúng tôi chưa có cơ hội đối mặt để giải quyết vấn đề một cách thẳng thắng. Hiện nay không chỉ Franky mà tất cả thành viên BLĐ CLB Chelsea đều đang trong giai đoạn nghỉ dưỡng. Tôi xin nhấn mạnh rằng Lampard muốn được thi đấu cho Chelsea đến hết sự nghiệp cầu thủ của anh. Và tôi cho rằng công việc đàm phán này sẽ kết thúc trong tuần sau."
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

:(:)(:)((Robben:(:)(:)((
Nhớ hồi anh mới về Chel:)
Đi đâu cũng ca Robben ca
Đi đâu hỏi ai "cậu thích j", ai ai cũng bẩu "thích MU và Robben":-"
Mấy thằng fan MU suốt ngày chửi Chel chơi bẩn vì cuỗm mất Robben từ chúng nó/:)
Nhớ cái đầu hói của anh
Nhớ mỗi lần khoe Robben với mấy con bạn, đố chúng nó anh bao nhiêu tuổi, đứa nào cũng bẩu là 2 con rồi mới láo chứ X(
Nhớ những lúc Chel bế tắc:-s
và Robben đến
Làm sao Shaun Wright Phillips bằng được anh X(
Mà cũng có ai đá với anh hay như Duff
Tiếc là giờ chẳng còn ai
:(:)(:)((

oa oa oa
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

có Ma Lu Đa hay Ha Li Đa gì đấy còn gì <:p
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

malouda đá sao hay bằng robben:(
robben quẩy khiếp hơn nhìu:(
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

đúng đúng:( Robben, chỉ cần lắc một cái 8->, không cần trâu [-x
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

em xem thì malouda chỉ giỏi tì đè và chuyền, chọc khe, tạt bóng
có lẽ malouda và robben mà song cánh thì vãi:(
em vẫn mong robben ở lại:(
(nếu sang real thf valen đỡ sao)
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

ĐKVĐ cúp FA có một khởi đầu mùa bóng mới khá suôn sẻ bằng chiến thắng 2-1 trước Club America đến từ Mexico trong loạt trận giao hữu đầu mùa giải. Trận đấu là sự tỏa sáng của tân binh Florent Malouda khi ngoài bàn thắng cân bằng tỉ số cho The Blues, anh còn thực hiện pha đá phạt thành công gián tiếp giúp thủ quân John Terry dứt điểm chính xác ấn định chiến thắng cho Chelsea.

Club America làm các fan Chelsea sửng sốt khi có bàn thắng vào lưới Chelsea ngay phút thứ 3 bằng pha tấn công trung lộ. Mãi đến phút 74, Chelsea mới cân bằng được thế trận do công của cầu thủ người Pháp vừa chuyển đế từ Lyon cách đây vài hôm Florent Malouda. Sau đó pha đánh đầu chính xác của thủ quân John Terry khi chỉ còn 7 phút là kết thúc hiệp đấu chính thức đã giúp Tân vô địch cúp FA có chiến thắng quan trọng trong trận mở màn mùa bóng.

Đây chỉ là trận đấu đầu tiên trong loạt trận giao hữu trước mùa bóng của Chelsea tại Hoa Kỳ. Thứ 3 tới, Chelsea sẽ di chuyển xuống phía Nam California để tiếp đại biểu đến từ xứ sở kim chi, Samsung Bluewings tại sân nhà của CLB LA Galaxy - nơi mà danh thủ David Beckham vừ đầu quân.

Cũng tại đây, Beckham và các đồng đội mới của mình sẽ chạm trán với The Blues vào cuối tuần này.


Malouda ghi bàn \:d/
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

ĐỘI NGŨ TIỀN VỆ CHELSEA

-Michael Ballack: Mùa đầu chơi chưa thuyết phục, nhưng rất được kỳ vọng ở các trận Cúp châu Âu.
-Joe Cole: Mang lại sự tinh tế cho lối chơi chung. Một vị trí thường xuyên trong thành phần hạng nhất.
-Lassana Diarra: Có thể sẽ bị đẩy sang một CLB khác.
-Michael Essien: Đơn giản là không thể thay thế.
-Salomon Kalou: Ghi 9 bàn mùa qua, nhưng tỏ ra quá "nhẹ cân" ở Premier League.
-Frank Lampard: Một linh hồn của hàng tiền vệ, sẽ luôn có mặt trong đội hình nếu giải quyết xong chuyện hợp đồng.
-Claude Makelele: Có thể xem như một huyền thoại của Stamford Bridge, nhưng anh đã già.
-Florent Malouda: Tiền vệ cánh của Lyon, được mua với giá 13,5 triệu bảng Anh.
-John Obi Mikel: Trưởng thành thấy rõ ở giai đoạn hai mùa rồi. Một Makelele mới?
-Arjen Robben: Tiền vệ cánh tài năng, đang bị Real Madrid dụ dỗ.
-Shaun Wright-Phillips: Hai năm thất vọng sau khi được mua về với giá 21 triệu bảng Anh.
-Steve Sidwell: Không muốn làm một Shaun Wright-Phillips thứ hai.


Sao mà lắm thế:-s
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

scott sincler là cầu thủ trẻ anh ạ
chắc chưa có cơ đá chính đâu

chị shit xếp kalou làm TV à:(
mà em tưởng sidwell hậu vệ chứ:(
nhìn chung cũng ko nhìu lắm
make già rùi mà ss, ngoài ra diara chắc cũng ko được đá trung tâm đâu
vào sân chắc chỉ trám vị trí hậu vệ nếu có thui:(
ko thì khó vào sân lắm:(
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Mourinho vừa bật mí rằng ông và chủ sở hữu Chelsea Abramovich đã có buổi trò chuyện thân mật tại Stamford Bridge vào tuần trước. Mối bất hoà giữa 2 người đã làm lu mờ những nỗ lực của Chelsea vào mùa bóng trước giờ đây có vẻ như đã tạm yên lắng.

Tại Los Angeles, Mourinho cho biết: Đó là một cuộc gặp gỡ rất thú vị và kéo dài khá lâu. Không khí của buổi trò chuyện thân mật và không có vấn đề gì nảy sinh. Tôi cho rằng một cuộc nói chuyện rất tốt đẹp như thế vẫn hơn hẳn 10 cuộc nói chuyện ngắn mà chẳng đâu vào đâu. Bây giờ, chẳng còn sự nghi kỵ nào nữa. Tôi biết Abramovich nghĩ gì, cảm thấy gì, muốn gì. Ông ta hiểu tôi trên cương vị con người, cương vị HLV trưởng, hiểu cách tôi làm việc. Bầu không khí đã được lọc sạch."

Loạt đấu giao hữu của Chelsea tại Mỹ đã có một khởi đầu tốt với việc bản hợp đồng mới Florent Malouda lập công trong chiến thắng 2-1 trước Club America. Malouda đã gỡ hoà cho Chelsea vào phút 75 và sau đó có đường chuyền cho Terry đánh đầu giúp Chelsea ấn định chiến thắng.

Hai bản hợp đồng mới khác là Tal Ben Haim và Steve Sidwell cũng đã có trận đấu đầu tiên trong màu áo The Blues nhưng những cổ động viên Chelsea sẽ phấn khởi hơn khi nghe tin về việc Mourinho và Abramovich giải hoà.

Phóng viên của BBC Five Live, Nigel Adderley hiện có mặt ở Los Angeles, đã cho biết: "Mối bất hoà mùa trước dường như chắc chắn Mourinho sẽ rời khỏi Chelsea. Nhưng cuộc gặp gỡ chính thức đầu tiên của họ 6 tháng trước đã làm giảm không khí căng thẳng và bây giờ, HLV Chelsea có hy vọng sẽ ở lại Stamford Bridge ít nhất 4 năm nữa. Bản hợp đồng của Mourinho kết thúc vào năm 2010 và ông đã nói ông sẽ kết thúc nó trong hạnh phúc, hay thậm chí có thể ở lại lâu hơn thế".

Mourinho phát biểu: "Đây là mùa giải thứ 4 tôi ở đây và tôi có thể sẽ ở đây đến 5,6,7 hay 8 năm nữa, và sau đó tôi sẽ tiếp tục mà không gặp bất cứ vấn đề nào. Tôi chưa bao giờ mong muốn được thay đổi và thử thách trong môi trường khác như tại Tây Ban Nha hay Ý. Tôi chưa bao giờ có mong muốn như thế! Tôi muốn ở lại, nếu Chelsea có ý định thay đổi thì có lẽ họ nên làm ngay bây giờ. Sau 3 năm, tôi đã mua một ngôi nhà ở London và không còn phải đi thuê nữa. Tôi sẽ không làm điều này nếu tôi không có ý định sống lâu dài ở đây hay đang nghĩ đến chuyện rời khỏi Chelsea."

Nói về mùa bóng tới, Mourinho đã gửi thông điệp đến Michael Ballack rằng ông đang dự định bỏ đội hình kim cương, đội hình rất thích hợp với lối đá của ngôi sao ngừơi Đức.

Mourinho giải thích: "Tôi muốn trở lại lối đá tấn công với những cầu thủ chạy biên. Mục tiêu của việc mua những cầu thủ như Robben, Cole, Malouda và Kalou là vì chúng tôi muốn một trận đấu thoải mái, có tốc độ và sáng tạo. Tôi không muốn chơi với đội hình kim cương nữa. Do đó, tôi nghĩ việc đó không dễ dàng cho Ballack chút nào. Nhưng anh ấy là một cầu thủ đẳng cấp và tôi nghĩ, anh ấy đã chuẩn bị để tranh giành cho một suất trong đội hình chính".

(Theo BBC và SGGP)
 
Back
Bên trên