» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Dù sao cũng cám ơn chel vì những phút cuối trận :)
Làm cho trận đấu đẹp hơn và ngôi vô địch của MU cũng ý nghĩa hơn chút :)
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

ý nghĩa nhìu nhất thì chúng ta chờ xem Chel tiếp khák như thế nào
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

ko bít vừa lên ngôi vô đik mà bị thua cựu vô đik cảm jác thế nào nhở;;)
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Shevchenko vắng mặt tại chung kết FA Cup

Tiền đạo người Ukraina đã gây một nỗi thất vọng rất lớn hồi mới chuyển về CLB Chelsea. Sheva mới chỉ gây được ấn tượng trong vài trận đấu của nửa cuối mùa giải, tuy nhiên, chấn thương đã phá hỏng mọi nỗ lực của anh.

Chấn thương háng của Shevchenko trong thời gian gần đây đã tước đi cơ hội dự những trận đấu lớn cho Chelsea. Trong đó, đáng nói nhất là hai cuộc đụng độ quyết định đến cả mùa giải với Liverpool tại Champions League và trận đấu vừa qua với Arsenal.

Lẽ ra, cựu tiền đạo của AC Milan này vẫn có khả năng tham dự trận chung kết FA Cup với Manchester United vào ngày 19 tháng năm tới đây, nhưng những bác sĩ của CLB đã quyết định để anh thực hiện phẫu thuật sớm hơn, thay vì vào cuối mùa giải như dự định ban đầu.

Chelsea đã mất ngôi vô địch vào tay MU sau trận hòa 1-1 với Arsenal hôm cuối tuần. Với sự vắng mặt của tiền đạo đang bắt đầu lấy lại phong độ này, mục tiêu đoạt Cúp FA của họ cũng trở nên xa vời hơn, khi mà lực lượng của đối thủ đang dần được khôi phục.

Shevchenko về đầu quân cho Chelsea với giá 30 triệu Bảng Anh (gần 60 triệu USD). Người hâm mộ đã đặt rất nhiều kỳ vọng vào anh, khi trong trận đầu tiên khoác áo, Sheva đã làm tung lưới Liverpool. 14 lần lập công là tất cả những gì tiền đạo này cống hiến được cho Chelsea kể từ đầu mùa.
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

ko bít có dro ko nữa :(
chel tổn thất thế ko bít làm gì được man ko :(
ko bít mou có bảo vệ thành tích 1 năm 2 cúp ko
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

'Ước gì giải Ngoại hạng lại bắt đầu ngay ngày mai'

Mourinho đã nói đầy ẩn ý như vậy, sau khi để mất chức vô địch vào tay đội bóng áo đỏ thành Manchester. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha còn gửi lời chúc mừng thắng lợi đến MU, và một mực khẳng định sự tự hào về các học trò.
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

:)) thua thì cũng chẳng sao...thua 10-0 mà vẫn vô địk cũng chẳng sao cả :))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

kết quả là chính tiến là chủ yếu
vấn đề là MU đá đẹp hơn chel nhiều
và lại SAF không bị ghét như Mou
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

nhìn chung là căn bản cầu thủ mới của chel đá thất vọng quá trong khi man cũng công bằng mà nói là nhìu may mắn hơn + ron
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

trận này đá cho nó thủ tục thôi
tập trung mà đá FA
đằng nào cũng vđ , chấp làm gì nữa , nhường cho chel thắng 1 trận cũng chẳng có gì gọi là nhục cả .
:))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

đừng nói là nhường đc k:-s

ai thắng thì xứng đág hơn chứ:-s
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

chú chỉ biết dc đến thế thôi :))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Anh Bình thì bít j về bóng đá, dẹp đi:))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Ballack có thể ra sân

Một nhà phẫu thuật hàng đầu của nước Anh đã tiết lộ rằng cầu thủ người Đức Michael Ballack có thể ra sân trong trận chung kết FA Cup sắp tới.

Simon Moyes, người đã điều trị khá nhiều những ca chấn thương tương tự, tin rằng đội trưởng ĐTQG Đức có thể phục hồi chấn thương sau khi thực hiện ca phẫu thuật mắt cá chân và hoàn toàn có thể có mặt trong kế hoạch của HLV Mourinho để chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup sắp tới.

Bị chấn thương trong trận hoà không tỷ số với Newcastle, hai tuần trước đây Ballack đã trở về Đức để thực hiện cuộc phẫu thuật nhằm chữa trị dứt điểm chấn thương nói trên theo lời khuyên của chuyên gia phẫu thuật, Dr Hans Muller-Wohlfahrt.

Cuộc phẫu thuật nói trên đã khiến tuyển thủ người Đức này phải chịu khá nhiều chỉ trích do việc vắng mặt trong một số trận đấu của Chelsea, nhất là trong hoàn cảnh mùa giải đang bước vào giai đoạn gay cấn nhất. Và không hề ngạc nhiên khi người đại diện của Ballack đang có dự định mang đến “trình” với HLV Mourinho một mảnh xương nhỏ, được bảo quản khá kỹ lưỡng trong một chiếc lọ thuỷ tinh, như là một bằng chứng cho thấy cuộc phẫu thuật đối với Michael Ballack cần thiết đến mức nào.

Nhà phẫu thuật Moyes cho biết: “Các cầu thủ bóng đá thường xuyên phải trải qua cái gọi là mắt cá của cầu thủ. Một chấn thương rất dễ bị xem thường nếu như không được điều trị một cách cẩn thận và kỹ lưỡng và phải cho chụp MRI để có thể chẩn đoán một cách chắc chắn hơn”.

“Theo kinh nghiệm của tôi, các bệnh nhân hoàn toàn có thể tiếp tục điều trị theo hướng dẫn của bác sỹ ở CLB sau khi tiến hành cuộc phẫu thuật từ 3 đến 6 tuần. Sau khi tiến hành khám lại hôm 28/4, cậu ấy hoàn toàn có thể bình phục để ra sân trong trận chung kết FA Cup vào 19/5 tới”.

Liên quan đến danh hiệu vô địch Premiership mùa giải năm nay, HLV của Chelsea Jose Mourinho cho rằng chính việc các quan chức của Premier League cũng như Liên đoàn bóng đá Anh FA quyết định thay đổi lịch thi đấu, đã cướp mất cơ hội để họ có thể gây nên những áp lực cần thiết đối với đội tân vô địch Premiership mùa giải năm nay.

Đội bóng của HLV Mourinho đã đánh mất cơ hội của mình khi họ bị chia điểm trong trận hoà 1-1 với Arsenal trên SVĐ Emirates hồi cuối tuần qua. Và lại là một trận hoà nữa khi Chelsea tiếp đón tân vô địch Manchester United trong trận đá bù diễn ra vào rạng sáng hôm nay (theo giờ Việt Nam).

Theo lịch, Chelsea và ManU gặp nhau vào ngày 18/4 khi mà Chelsea có cơ hội để rút ngắn khoảng cách với ManU nhưng do lúc đó cả hai đội đều có mặt trong trận tứ kết FA Cup, lịch thi đấu đã được thay đổi.

Trong bảng hướng dẫn chiến thuật trước trận đấu giữa Chelsea và ManU trong trận đá bù nói trên, HLV Mourinho có viết: “Chúc mừng Manchester United đã chiến thắng trong cuộc đua khốc liệt đến với danh hiệu vô đich Premiership. Trận đấu này lẽ ra được tổ chức hôm 18/4 khi danh hiệu vô địch vẫn còn mở rộng và khoảng cách là 3 điểm”.

“Việc xếp lịch thi đấu giữa Chelsea và ManU trong ngày có thể diễn ra trận bán kết FA Cup là một quyết định không hề sáng suốt một chút nào”.

“Không ai có thể trách cứ một điều gì đối với việc tôi đã cho một số các cầu thủ chủ chốt nghỉ ngơi và đó là cơ hội cho các cầu thủ trẻ được nếm mùi Premiership và cũng là cơ hội cho thấy họ hoàn toàn có một tương lai tươi sáng tại Stamford Bridge”.
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

cái đó là tất nhiên
Make-lamp-essien-ball
bộ 4 này tranh bóng thì vô đối
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

công nhận ball tuy đá chìm nhưng đánh đầu và tranh chấp rất hay
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Lâu lắm mới vào đây, ko ngờ là cái topic này sắp lên đến 100 pages ^^.

Thế mới biết mình đã dự đoán đúng về 1 đế chế Chelsea đang dần suy tàn (hoặc ít nhất là đã suy tàn trong mùa bóng này). Sẽ lại có một cơn bão mới và một cuộc cách mạng chinh phục mới ở Stamford Bridge trong một tương lai không xa, Hãy chờ xem!
 
Back
Bên trên