» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

lố bik quá:)) Đâu còn là trẻ con nữa:)) mua cho tốn tiền:))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Berlusconi: Sheva muốn trở lại Milan

Chủ tịch Milan, ông Silvio Berlusconi lại một lần nữa khẳng định rằng, tiền đạo con cưng một thời của đội bóng đỏ-đen thành Milan, Andriy Shevchenko đang rất muốn trở về với những năm tháng tươi đẹp nhất trong sự nghiệp cầu thủ của mình tại Milan.

Dứt áo ra đi sau những năm tháng gắn bó không thể nào quên, Sheva đến với Chelsea trong sự tiếc nuối của biết bao Milanista nhưng cuộc sống tại London khắc nghiệt hơn anh tưởng, sự sa sút phong độ của anh tại Chelsea đã mở ra hi vọng cho CĐV Milan được một lần nữa tôn vinh người hùng một thời của họ.

Và để thắp lên một niềm hi vọng cho các Milanista, chủ tịch Berlusconi đã khẳng định rằng, Sheva muốn trở lại Milan, và đương nhiên người Milan cũng đang rất mong sự trở lại của anh.

Phát biểu trên Gazzetta dello Sport, vị chủ tịch này cho biết: “Tôi sẽ rất hạnh phúc nếu được gặp lại Sheva bởi vì mối quan hệ của chúng tôi và vì các CĐV Milan vẫn cần có anh. Tôi rất tiếc vì Chelsea đã thất bại tại Champions League nhưng điều đó đã tránh khỏi khó xử cho chúng tôi khi phải đối đầu với cậu ấy trong trận chung kết”.

“Tôi tin rằng Sheva rất muốn trở lại Milan, vấn đề là tự ái của cậu ấy không cho phép Sheva nói lên điều này, nhưng tôi biết, tôi hiểu Sheva hơn bất kỳ ai. Chúng tôi sẽ chờ đợi. Chắc chắn đối với riêng cậu ấy, cánh cửa thành Milan luôn luôn mở rộng”.

Về trận chung kết với Liverpool, ông Berlusconi nói thêm: “Chúng tôi đã đợi ngày gặp lại Liverpool rất lâu rồi, đặc biệt là gặp lại trong trận chung kết Champions League và giờ đây, chúng tôi đã được toại nguyện”.

“Chúng tôi sẽ trả sòng phẳng món nợ năm 2005, Milan sẽ tấn công và giành chiến thắng một cách thuyết phục, sẽ không có penalty, không có phạt đền, tất cả ân oán sẽ giải quyết trong 90 phút thi đấu chính thức. Tôi rất vui khi gặp Liverpool trong chung kết”.

Về thông tin Milan đang có ý định mua thủ thành Gianluigi Buffon và tiền vệ Ronaldinho, ông nói thêm: “Buffon là một thủ môn tuyệt vời, đặc biệt là tại Italy. Nhưng Dida cũng có đẳng cấp tương tự, chúng tôi đang chờ đợi câu trả lời của Dida về việc gia hạn hợp đồng”.

“Còn Ronaldinho thì không cần phải nói thêm, chúng tôi rất muốn có được cầu thủ này. Nếu Barca đồng ý bán, Milan sẽ là CLB đầu tiên lên tiếng”.
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

mọa, kaka , đít nhô , ro béo ... 8-} sansiro thành chảo rang lạc à ^:)^
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Essien trắng án vụ tạm giữ trước trận Chelsea - Liverpool

Kết quả xét nghiệm cho thấy nồng độ cồn trong máu của tiền vệ người Ghana chưa vượt quá mức cho phép.
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

thì có sao đâu
dá xong rồi
mà thằng này có bị thì Abra lại chi tiền mua tự do cho nó thôi
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Vì sao Chelsea chưa thành công như mong đợi?

Một CLB bóng đá mạnh nhất thế giới không thể chỉ là đội chỉ biết đến chức vô địch trong nước. Mà phải là đội giành được vinh quang cả trên đấu trường Champions League nữa. Đó là điều mà Abramovic mong đợi khi mua lại Chelsea, nhưng chưa một lần nào trong 4 năm qua Chelsea nâng cao chiếc cup danh giá nhất châu Âu

Vậy đâu là nguyên nhân khiến đội bóng được đầu tư tốn kém đến hơn nửa tỷ USD vẫn chưa thể giành được vinh quang trên đấu trường châu lục trong suốt quãng thời gian qua.

Chelsea có phải là đội có lực lượng dầy và mạnh nhất ở giải ngoại hạng Anh?

Trong thời gian qua, có rất nhiều những ý kiến cho rằng Chelsea là CLB quá mạnh và quá dầy về lực lượng. Nhưng thực tế có phải vậy? Trong mùa bóng này, khi Chelsea thường xuyên thiếu những trụ cột, Cech (nghỉ 4 tháng), Terry (nghỉ 2 tháng), Asley Cole (nghỉ 1 tháng), lại thêm những ca chấn thương khác của Essien, Ballack, Robben… Đã khiến cho đội bóng không thường xuyên có được sự ổn định và một đội hình tối ưu. Tất nhiên là những kết quả đạt được là không như mong đợi của những ai yêu mến The Blues.

Thiếu vắng Terry, Cech và Carvalho, hàng phòng ngự của Chelsea mỏng manh hơn bất cứ lúc nào. Thiếu vắng Essien, Ballack khiến cho đội hình của Chelsea bị chia cắt. Thiếu vắng Sheva, nên Drogba đã phải đơn độc trên hàng công. Tất nhiên, Chelsea cũng có những cầu thủ thay thế, nhưng với: Geremi, Diarra, Mikel… đó không thể là sự lựa chọn tối ưu cho chiến thắng. Rõ ràng nếu so sánh về lực lượng Chelsea không hoàn toàn vượt trội so với 3 đại gia còn lại trong bộ tứ.

Tốn quá nhiều thời gian cho những cuộc đấu bên ngoài sân cỏ.

Nếu như hỏi một ai đó về HLV bị ghét bỏ nhất tại Premiership mà không phải là fan của Chelsea, thì chắc chắn cái tên đó sẽ là: Jose Mourinho. Vì sao vậy? Đó là do những phát ngôn, những nhận định đặc biệt như chính tính cách của HLV người BĐN. Hàng ngày trên những tờ báo tại xứ sở sương mù, người ta thường xuyên được chứng kiến những vụ chỉ trích, đả kích, châm biếm đối thủ. Mourinho chê người đồng hương Ronaldo là “chỉ giỏi đóng kịch”, chỉ trích trọng tài là “không dám thổi penalty MU”, lại thường xuyên có những cuộc tranh cãi với Wenger, hay Benitez….

Dường như chưa thoả mãn với những tranh cãi ấy, ông còn nói xấu cả những người hiền lành ít nói nhất như Frank Rijkaard - HLV của Barca. Vẫn biết những tranh cãi, những phát ngôn của “người đặc biệt” cũng có phần nào đúng và gây áp lực cho đối thủ, nhưng liệu có cần thiết phải làm những chuyện như vậy để bây giờ Chelsea là đội bóng bị ghét nhất tại Anh. Mourinho nên học hỏi Benitez, hãy tập trung cho đội bóng chứ đừng dành quá nhiều thời gian để ý đến những chuyện ngoài sân cỏ.

Lời nguyền dành cho những ngôi sao.

Ở Stamford Bridge, rất nhiều những ngôi sao đã thất bại và chôn vùi sự nghiệp tại đây. Del Horno từ vị thế của một trong những hậu vệ trái hay nhất của bóng đá thế giới, nhưng sau một năm ở Luân Đôn đã biến thành một anh chàng vụng về, thường xuyên mắc những sai lầm ngớ ngẩn để bây giờ mất vị trí ngay cả ở Valencia. Robben đã có hơn một mùa giải ấn tượng ở Chelsea nhưng lúc này, không thể phát triển được nữa và đang chuẩn bị hành lý đến TBN.

Cả Ballack và Sheva đều không thể là chính mình khi chuyển đến với đội bóng của Mourinho… Với hầu bao không đáy của mình, Chelsea dường như có thể mua được bất cứ ngôi sao nào nếu như họ muốn. Nhưng không phải có những ngôi sao là có ngay chiến thắng, có ngay những danh hiệu. Bóng đá không phải là môn khoa học chính xác, vì vậy thành công trong môn thể thao vua không thể dựa trên công thức “Tiền + tiền = thành công”.
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...;)) hố hố, mấy bài trên kia đọc hết trên 24h.com với dantri rồi =))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Đọc cứ đọc
đưa tin cứ đưa tin
còn hơn là spam

Juve chen ngang chuyện của Inter và Chelsea

Hiện nay, hai đội bóng Inter Milan và Chelsea vẫn chưa đi đến thống nhất về số phận của tiền đạo người Achentina Hernan Crespo. Chelsea muốn đưa anh về, nhưng thực tế, tình yêu nước Ý trong con người Crespo lại mạnh hơn.

Trong tình cảnh Inter đang cố nài nỉ Chelsea giải phóng hợp đồng cho tiền đạo Hernan Crespo, thì Juve đột nhiên nhảy vào cũng với tham vọng chiêu mộ tiền đạo này. Nếu xét về thời điểm tham chiến của Juve thì có thể thấy họ đã quá khôn ngoan trong vụ này. Khi mà Crespo đã thể hiện rõ tình yêu với nước Ý, thì Juve cũng sẵn sàng đón anh về.

Theo những tin tức mới đây nhất, Chelsea đã gần như chấp thuận những đề nghị từ phía đội bóng đang mượn Crespo là Inter Milan. Tuy nhiên, cũng có tin lại nói rằng tiền đạo này đang chần chừ giữa việc chọn Juve hay Inter.

Cái cớ mà Chelsea đưa ra vào lúc này là họ cần thiết phải có sự bổ sung cho hàng công trong mùa bóng năm sau, khi mà cả Didier Drogba lẫn Salomon Kalou phải về phục vụ ĐTQG. Điều này là có thật, và nó cũng có thể đẩy giá của Crespo lên đôi chút nếu như Inter thực sự “kết” tiền đạo này.

Những quyết định cuối cùng từ phía hai CLB và của cả Crespo sẽ được đưa ra vào ngày 31/5, khi mà đội chủ sân Stamford Bridge buộc phải gọi anh về để lên danh sách chính thức cho mùa sau, và cũng để bàn thảo về năm cuối cùng trong bản hợp đồng giữa Crespo và CLB.

Vào lúc này, trên tờ “Gazzetta dello Sport” thì đưa tin người đại diện Fernando Hidalgo đã tham gia vào cuộc thương lượng của Crespo, theo đó, tiền đạo này sẽ ký một bản hợp đồng mới với Chelsea có thời hạn đến năm 2010. Nhưng tờ “Tuttosport” lại cho rằng Juve mới đang là người nắm cơ hội.
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Crespo đã đi ròi ko trở lại nữa đâu.
mà 05 nó đá cho Chel cũng đâu có fải là hay:-<
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

cú nhầy nó không ở
hết hợp đồng thì free
tăng giá cái gì
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

cảm ơn Chel vì đã đá hết sức mình...cống hiến
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

một trấn đấu xứng đáng với tỷ số hoà =D>
Dù gì 1 dàn cầu thủ trẻ của ars ko sao bì dc chel về mặt bản lĩnh .
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Thế thì gặp nhau 9/5 chả để làm cái quái gì nữa. Uổng công chờ đợi... Buồn thực sự.
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Sao lại ko ... trận chiến vì danh dự ;))
Nếu Chel thắng thì có thể khẳng định rằng ... tôi thua chỉ là vì sơ suất còn thằng vô địch cũng có thắng đc đâu ... cũng là cơ hội để MU khẳng định mình ;))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

chel vẫn còn cơ hội rút ngắn khoảng cách với man xuống 1 p
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Chia buồn cùng Chel :-s Dù sao hôm qua Chel đã chiến đầu ngoan cg` ;)
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

hik, hôm qua Ess đá vl hay.. thế mà....

thôi, đợi tiếp vậy... đợi 19/5 CK FA, đợi mùa sau vs 1 Chel version khác:((
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Mourinho: Tôi cảm thấy tự hào hơn bao giờ hết

Trận hoà trước Arsenal đã chấm dứt triều đại của Jose Mourinho tại Premiership, ngôi Vương năm nay thuộc về Sir Alex Ferguson sớm 2 vòng đấu. Mặc dù vậy, HLV trưởng Jose Mourinho vẫn phát biểu rằng, ông cảm thấy tự hào về các học trò của mình hơn bất cứ lúc nào.

Trận hoà 1-1 trước Arsenal đã chính thức chấm dứt cuộc đua song mã giữa MU và Chelsea, phần thắng đã thuộc về Quỷ đỏ MU, thày trò Sir Alex là những nhà tân vô địch Premiership, tuy nhiên Jose Mourinho là một người không bao giờ nhận mình đã thất bại, bằng chứng là những phát biểu sau khi trận đấu kết thúc.

Ông nói: “Tôi cảm thấy tự hào về các học trò của mình, thậm chí tôi còn tự hào hơn khi chúng tôi là những nhà vô địch. Các cầu thủ Chelsea là những người hùng, cả mùa giải năm nay, chúng tôi đã phải đối diện với những thử thách vô cùng khó khăn đến từ hàng hậu vệ, nhưng chúng tôi đều vượt qua”.

“Mùa giải này thật khác thường và tôi nghĩ rằng, trận đấu hôm nay là một cuộc chiến đáng nhớ. Chúng tôi đã chiến đấu đến những phút cuối cùng, mặc dù chiến thắng đã không thuộc về Chelsea. Dù sao đi chăng nữa, mùa giải này thuộc về MU, phong độ của các cầu thủ MU, đặc biệt là những lão tướng như Paul Scholes và Ryan Giggs khiến tôi cảm thấy bất ngờ”.

“Xin chúc mừng MU về chức vô địch này, chúc mừng các cầu thủ, Sir Alex, CĐV của họ, các thành viên trong BLĐ”.

cuối cùng "Người đặc biệt" cũng biết mình là ai
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

có sao chứ... xem trận hum qa em cũng thấy tự hào:x Mặc dù kết quả ko như mog mún nhưng despite the result:x
 
Back
Bên trên