» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...hê hê, chụp chiếc gì...thực tế chứng minh tất cả :)):))...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Khi nào chị lên 2000 bài 4 sao thì chụp làm ava như anh Phong
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Cứ nghỉ học vài hôm nữa chắc là cũng đạt 1/3 chỉ tiêu:))

Ặc em viết 2 năm rưỡi được 500 bài, anh viết năm rưỡi được 4600 bài :-&
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...nó thể hiện 1 kẻ spam kinh khủng...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Như thế là có đóng góp cho HAO, mặc dù mới chỉ ở mặt số lượng...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

uh, chất lượng bài viết của anh Đức chỉ dừng ở con số 10:))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

nói chuyện vui ghê
hổng hỉu liên quan gì đến topic hông :(
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...Chel gớm thiệt...trút giận có khác...nã 4 nháy...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

có khi chúng ta nên đọ điểm chất lượng >:)
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

...sặc, thằng ôn nầy lấy đâu ra lắm điểm chất lượng thế nhể...hối lộ mod chăng...
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

1 thời trai trẻ cống hiến cho đời :-"
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Chelsea từ chối “mở hầu bao”

HLV Jose Mourinho đã phải phàn nàn rằng kế hoạch tăng cường đội hình của ông đã bị phá sản do Chelsea từ chối chi tiền mua các cầu thủ mới.


Sau trận hoà tủi hổ với CLB vô danh Wycombe tại bán kết League Cup, HLV Mourinho đã tiết lộ CLB chủ quản của ông đã không có kế hoạch mang về những cầu thủ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này.

Khi được hỏi liệu ông có “chấm” được cầu thủ nào nhưng lại được biết rằng họ không thể đến với đội bóng của ông, vị HLV người Bồ Đào Nha này thẳng thắn trả lời: “Có, đó là một trong những tình huống như thế.”



HLV Mourinho còn cho biết thêm: “Tôi không thể cho biết rõ lý do về vấn đề này. Đó là lý do đến từ CLB. Đây là tình huống riêng của CLB vào thời điểm này. Tôi được biết sẽ không có một cầu thủ mới nào đến với CLB. Nếu không có một cầu thủ mới nào đến thì sẽ không có bất cứ một sự ra đi nào cho dù đó là bất cứ ai.”

“Tôi không thể để bất cứ một cầu thủ nào ra đi thậm chí anh ta là cầu thủ mà tôi cho rằng nên ra đi bởi chúng tôi không có nhiều sự lựa chọn cho đội hình. Đó không phải là sự lựa chọn của tôi, càng không phải là sự lựa chọn của CLB của tôi. Tôi chỉ là một HLV đơn thuần.”

Tuy vậy, vị HLV vốn nổi tiếng là bạo miệng này cần phải nhận ra rằng những lời bình luận của ông rất có thể khiến cho mối quan hệ giữa ông và Giám đốc điều hành Peter Kenyon cũng như ông chủ Roman Abramovich sẽ rạn nứt thêm rất nhiều.

Trong thời gian vừa qua, ông chủ Abramovich đã từng một lần tuyên bố không còn coi HLV Mourinho là bạn. Hơn nữa cũng đã có rất nhiều nguồn tin cho rằng vị tỷ phú người Nga này đang muốn mời HLV trưởng ĐTQG Nga hiện nay Guus Hiddink, đến với The Blue của thành London vào cuối mùa bóng này nếu như Mourinho không có được danh hiệu vô địch Champions League.



Hiện tại lực lượng của Chelsea trở nên “mỏng manh” hơn bao giờ hết với những chấn thương và thẻ phạt của các cầu thủ, đặc biệt là sự vắng mặt của trung vệ đội trưởng John Terry. Và “căn bệnh” của họ trở nên trầm kha hơn khi những hợp đồng mới ký hồi đầu mùa bóng rất được kỳ vọng như Andriy Shevchenko và Michael Ballack không thể toả sáng đúng với giá trị mà họ đã thể hiện ở các CLB cũ của mình.

Và một điều không may đối với Mourinho lúc này, khi khả năng trở lại của John Terry sau phẫu thuật lưng tưởng chừng như có thể diễn ra trong cuối tuần này lại bị “treo lại” bởi anh cần có thêm một vài tuần để hồi phục hoàn toàn.

“Một điều mà tôi biết chắc chắn nhất vào lúc này đó là John sẽ không ra sân trong trận gặp Wigan vào thứ 7 tới.” HLV Mourinho cho biết.

Thật đúng là “Hoạ vô đơn chí.”
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

cái gì đến cũng phải đến thôi 2 cup PL là đủ rồi . Tiền ko thể mang lại tất cả
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

thôi thì quay về đào tạo cầu thủ trẻ .
có điều đào đến tết cũng chẳng ăn dc ai cả , khoản này gọi sir af với văng giê là thầy ^:)^
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Thủ môn số một Chelsea phải đội mũ phòng hộ để thi đấu


ce.jpg

Thứ bảy này, trong trận gặp Liverpool tại Premiership, Petr Cech có thể sẽ trở lại trong khung gỗ Chelsea. Để chuẩn bị cho ngày tái xuất, thủ thành xuất sắc của "The Blues" đang tích cực tập luyện với một chiếc mũ phòng hộ đặc biệt và quái lạ.

Sau pha va chạm "kinh hoàng" với Stephen Hunt của Reading, ở giai đoạn một Premiership cách đây hơn ba tháng, Cech phải mổ sọ não. Bởi vậy, các biện pháp phòng hộ là không thể thiếu đối với thủ môn xuất sắc này. Hiện nay, anh phải tập luyện với một chiếc mũ khá đặc biệt, có kiểu dáng giống như mũ của các VĐV bóng bầu dục.

http://vnexpress.net//Vietnam/The-thao/2007/01/3B9F25F5/

nhìn nhắng vãi =))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

đang định pót tin Cech thì anh Đức ăn mất rồi :((


Abramovic xuống nước với Mourinho

Sau nhiều ngày căng thẳng cuối cùng HLV Jose Mourinho đã được đề nghị một bản “hiệp ước đình chiến” khi ban lãnh đạo Chelsea quyết định mở hầu bao cho phép chiến lược gia người Bồ Đào Nha tậu về một số cầu thủ mới.


Theo nhiều nguồn tin cho hay, chủ tịch điều hành Chelsea Peter Kenyon đã đưa ra lời cam kết về việc cho phép HLV Mourinho tậu về một hậu vệ mới trong tháng này. Nếu HLV Mourinho hài lòng với cành olive, mọi cuộc thảo luận về tương lai của ông sẽ được bàn tới khi mùa bóng năm nay khép lại.

Song song với việc hạ nhiệt của ban lãnh đạo Chelsea, hai bên cũng đã thống nhất chấm dứt mọi lời đồn thổi không hay trước công chúng. Tuy nhiên chiến lược gia người Bồ Đào Nha vẫn chưa thực sự thỏa mãn bởi ông muốn CLB mua về một cầu thủ do chính ông giới thiệu. Cái tên đầu tiên mà nhà cầm quân Chelsea đề cập tới là Micah Richards. Tuy nhiên, với việc CLB Manchester City ra giá ngôi sao này khoảng 45 triệu đô la, ước vọng của ông khó có thể được đáp ứng, đặc biệt khi ông chủ Roman Abramovich đang có ý định thay đổi chính sách của mình trên thị trường chuyển nhượng.

Trong khi đó chủ tịch điều hành Chelsea lại cân nhắc đến trường hợp của Tal Ben Haim, cái giá CLB Bolton đưa ra cho cầu thủ này chỉ vào khoảng gần 6 triệu đô la. Chủ tịch Kenyon đã trở lại sau chuyến công du Trung Quốc hôm thứ 6 tuần trước và đã tiến hành hàng loạt cuộc họp để giải quyết các vẫn đề rắc rối trong CLB với ông chủ Abramovich và những cố vấn của ông.

Sau khi tham vấn các ý kiến của ban cố vấn, tỷ phú Abramovich đã quyết định tăng cường hàng hậu vệ để hậu thuẫn cho kế hoạch chinh phục các danh hiệu của Chelsea.

Trước đó ông chủ của Chelsea đã phá vỡ những phép tắc xã giao truyền thống và không bước vào phòng thay đồ như thông lệ sau trận thắng 4-0 của Chelsea trước Wigan hôm thứ 7 tuần trước nhằm tránh đụng mặt HLV Mourinho.

Tuy nhiên, ngài Abramovich đang tỏ ý hài lòng với vị HLV của mình trong hơn 3 ngày qua và tin rằng HLV Mourinho sẽ tiếp tục muốn gắn bó với đội bóng chủ sân Stamford Bridge trong mùa giải tới.
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

hội hlv với giám đốc với chủ tịch này loạn nhỉ , chẳng biết đường nào mà lần [-(
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Abramovic hi vọng “nhất tiễn hạ song điêu”

LĐ Chelsea đang rất hi vọng sẽ kí thành công một bản hợp đồng với hậu vệ của Bolton, Tal Ben Haim ngay trong tuần này. Chủ tịch Roman Abramovic hi vọng chiêu "nhất tiễn hạ song điêu" này sẽ vừa giải quyết sự thiếu hụt lực lượng ở hàng hậu vệ, vừa là một món quà giảng hoà với Jose Mourinho.


Trong một vài tuần gần đây, các phương tiện thông tin đại chúng tại nước Anh đã có dịp làm việc hết công suất để khai thác mối bất hoà giữa HLV trưởng Jose Mourinho và BLĐ Chelsea, tuy nhiên rốt cuộc ông Roman Abramovic cũng phải chịu thua ông thầy BĐN này về khoản cãi vã và động thái giảng hoà đầu tiên của vị chủ tịch này là tặng Jose một món quà trị giá 3.9 triệu USD.

Ông Roman Abramovich đang thúc giục các nhân viên của mình nhanh chóng hoàn tất một bản hợp đồng với hậu vệ người Israel hiện đang đầu quân trong màu áo Bolton - Tal Ben Haim với mức giá chuyển nhượng là 3.9 triệu USD, vị chủ tịch này hi vọng rằng, việc đưa Tal Ben Haim về Chelsea sẽ phần nào giảm bớt gánh nặng về lực lượng ở hàng thủ Chelsea đồng thời cũng làm dịu bớt cái đầu nóng của Jose Mourinho.

Mặc dù vậy phía Bolton đã nâng giá của Ben Haim lên 6 triệu USD, thậm chí ông Sam Allardyce còn muốn phía Chelsea các thêm tiền vệ hiện đang không được trọng dụng - Lassana Diarra. Hiện tại thì Chelsea đang nghiên cứu thêm về trường hợp này, theo một bản báo cáo được báo chí công bố thì Chelsea dự định sẽ bỏ ra thêm 2.4 triệu USD để mua đứt Ben Haim khi hợp đồng giữa anh và Bolton hết hạn vào mùa hè.

Những động thái trên của Roman vừa góp phần cải thiện sự thiếu hụt lực lượng ở hàng hậu vệ, lại vừa giải quyết được mâu thuẫn giữa Jose Mourinho và Chelsea, ông Roman rất muốn Jose bình tâm lại để tiếp tục dẫn dắt Chelsea bám đuổi MU trên con đường chinh phục đỉnh cao tại Premiership năm nay.

Tuy nhiên có vẻ Jose Mourinho vẫn tiếp tục thử thách sức chịu đựng của Chelsea khi thúc ép CLB này kí thêm một bản hợp đồng với tiền đạo của Blackburn, Benni McCarthy. Thậm chí Jose còn tuyên bố rằng, ông sẽ ngay lập tức ngậm miệng nếu nhìn thấy chữ kí của Benni McCarthy trong thời gian tới.
 
Back
Bên trên