» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Shit đừng có cứ "thấy chồng lại khen đẹp" thế chứ =))
làm anh ở ngoài cũng thấy ghen:">

mà hôm nay mới kiếm được cái này

untitledabcdef.jpg


Big chocolatieeee Sh!t :x - Bữa tối cuối đời
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

:-& ghê quá

Ảnh bạn em à, khổ thân nó xấu xí quá :-<

Chẳng được bằng Shit này:">
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Danh sách 25 cầu thủ Chelsea đăng ký dự vòng đấu bảng Champions League 2007-2008.

Thủ môn: Petr Cech, Carlo Cudicini, Henrique Hilario.

Hậu vệ: Ashley Cole, Wayne Bridge, Paulo Ferreira, Juliano Belletti, Tal Ben Haim, John Terry, Ricardo Carvalho, Alex, Sam Hutchinson.

Tiền vệ: Joe Cole, Florent Malouda, Frank Lampard, Steve Sidwell, Mikael Essien, Obi Mikel, Jean-Claude Makelele, Lee Sawyer, Shaun-Wright Phillips.

Tiền đạo: Didier Drogba, Claudio Pizarro, Andriy Shevchenko, Salomon Kalou.

\:d/ có Sheva \:d/
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Petr Cech sắp lên chức bố
Đúng 1 năm sau tai nạn kinh hoàng tưởng chừng đã cướp đi mạng sống của anh, Petr Cech giờ đây đang sống trong những thời khắc hạnh phúc nhất của cuộc đời khi gia đình anh sắp đón chào 1 thiên thần nhỏ bé
 
chú VAnh mới lên cầm quyền à
chúc mừng
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bts ~x(
Chelsea dùng Ballack để đổi Adriano 8-}


Có vẻ như Chelsea và Inter Milan đang sẵn sàng cho một vụ đổi chác ầm ĩ khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa trở lại vào tháng 1/2008 tới đây: Adriano sẽ gia nhập sân Stamford Bridge, còn Ballack sẽ đi theo chiều ngược lại.

Hiện đang có một điểm chung giữa Michael Ballack và Adriano: họ từng là người hùng tại đội bóng của mình, nhưng giờ đang là những kẻ bị ruồng bỏ.

Cả hai mới nhận được cú sốc khi vừa được Jose Mourinho và Roberto Mancini thông báo rằng họ sẽ không có tên trong danh sách tham dự Champions League 2007/2008, ít nhất là hết vòng đấu bảng.

Ballack đã phải trả giá vì phong độ yếu kém mùa giải trước, cộng thêm những mâu thuẫn khó hàn gắn với HLV Mourinho xung quanh hành động tự ý bỏ về nước và tiến hành phẫu thuật cách đây hơn 4 tháng.

Tương tự như vậy, Adriano từ chỗ là một cầu thủ bất khả xâm phạm tại Inter Milan đã chỉ còn là một người thừa trong kế hoạch của HLV Mancini khi chân sút từng được mệnh danh là Hoàng đế này chỉ còn là sự lựa chọn thứ 5 trên hàng công của nhà ĐKVĐ Serie A sau Crespo, Ibrahimovic, David Suazo và Julio Cruz.

Chính vì lẽ đó mà cả Ballack và Adriano đã bị Chelsea và Inter gạt bỏ khỏi danh sách đăng ký tham dự vòng bảng Champions League năm nay, điều được nhiều người nhận định là đã mở đường cho sự ra đi của cả hai trong thời gian tới.

Và theo lời khẳng định của tờ Gazzetta dello Sport, một cuộc thương lượng bí mật giữa hai đội bóng kể trên đang được tiến hành xung quanh tương lai của cả Ballack vẫn Adriano.

Nhiều khả năng một cuộc trao đổi cầu thủ sẽ được thực hiện, theo đó, Adriano sẽ đến sân Stamford Bridge vào tháng 1/2008 như là sự thay thế cho Didier Drogba khi đó sẽ phải về tham dự VCK giải Vô địch châu Phi 2008 với đội tuyển Bờ Biển Ngà.

Còn ngược lại, Ballack sẽ gia nhập Inter để củng cố hơn nữa tuyến tiền vệ của đội bóng xanh đen, đồng thời, giúp Mancini có thêm một sự lựa chọn quan trọng nữa bởi Ballack sẽ giúp Inter có thêm được tính sáng tạo tại khu trung tuyến, điều đã không có kể từ khi Veron hồi hương về khoác áo CLB Independiente.

Cơ hội để khả năng này trở thành hiện thực lại càng lớn hơn khi cả Ballack và Adriano đều có thể chơi cho Inter và Chelsea tại Champions League khi giai đoạn hai bắt đầu.

:-<

chán vl :-<
 
Juve vẫn “âm mưu” có được Lampard

Mới đây, tờ báo thể thao Tuttosport của Italy đã tiết lộ thông tin là BLĐ Juventus đã hứa với HLV Ranieri sẽ đem về cho ông tiền vệ ngôi sao đang khoác áo Chelsea - Frank Lampard, nếu không phải trong năm nay thì cũng là mùa hè năm sau.

không biết anh Zớ nghĩ sao nhỉ ;))
 
:-< có điên mà Chels mới để mất cả Ballack và Lampard.:-?
 
Wright-Phillips: Gia đình là động lực lớn nhất của tôi
Trải qua 1 năm nhạt nhoà trong màu áo Chelsea, những tưởng tương lai của tiền vệ tài năng Wright-Phillips sẽ bị chôn vùi trong màu áo của 1 đội bóng hạng trung nào đó nhưng dường như tất cả đã thay đổi 180 độ vào mùa giải năm nay. Wright-Phillips lại toả sáng và tiếp tục toả sáng… Để có ngày hôm nay, ngoài nghị lực của bản thân Wright-Phillips tỏ lòng biết ơn tới gia đình, bạn bè - những người đã không ngừng ủng hộ anh trong suốt thời gian vừa qua.

Ballack: “Tôi quá thất vọng”
Tương lai của tiền vệ người Đức tại Chelsea đã bị đặt một dấu hỏi lớn kể từ khi Jose Mourinho không điền tên anh vào danh sách tham dự Champions League. Ballack không có lời bình luận nào về quyết định của Mourinho nhưng cho đến ngày hôm nay thì đội trưởng đội tuyển Đức không thể im lặng được nữa. Anh cho biết việc phải rời xa sân cỏ ít nhất 1 tháng nữa đã khiến anh rất buồn. Nhưng thông tin anh không có tên trong danh sách tham dự vòng bảng Champions League của Chelsea mới thực sự khiến Ballack phải thất vọng.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Bóng đá cạnh tranh khốc liệt ;)
Ko khẳng định đc mình thì buộc phải chấp nhận thôi :)
Chấn thương 8-|
 
/:)
ts :-<
chấn thương nó khổ thế:-s. Chính ra ko đc sủng ái mà ko chấn thương thì có khi vẫn có tên đi dự CL 8-|
 
Peter Kenyon: Ballack sẽ vẫn là người của Chelsea

GĐĐH của Chelsea, Peter Kenyon đã lên tiếng khẳng định Ballack không phải là người để bán. Ông khẳng định tương lai của tiền vệ này ở The Blues bởi đang có rất nhiều tin đồn anh sẽ chuyển về Real vào kì chuyển nhượng mùa đông.

tin vui cho anh Tuyên đây

Mourinho: Sheva sẽ ra sân

“Sheva sẽ được ra sân. Thật vui khi thấy cậu ấy trở lại trong đội hình. Chúng tôi luôn cần đến tất cả cầu thủ, hơn nữa đây lại là giai đoạn chúng tôi cần đến sự đóng góp của mọi cầu thủ”, HLV Mourinho phát biểu.

“Chúng tôi cần phải thực hiện chính sách xoay vòng cầu thủ bởi Chelsea đang phải chơi trên cả ba mặt trận quan trọng. Trong thời gian tới đây, chúng tôi sẽ phải ra sân với mật độ dày đặc: 5 trận trong hai tuần. Đó quả là một điều khó khăn”.

“Hiện nay Chelsea đang gặp một chút khó khăn ở hàng công, Drogba thì mới chấn thương còn Pizarro thì hiện đang trên máy bay, bay từ Peru về Anh. Với lực lượng như vậy thì sẽ rất khó để chúng tôi thực hiện các phương án tấn công”.

“Voi rừng” Drogba cất tiếng hát vì đồng bào
Không sở hữu 1 giọng ca mượt mà như Carlos Tevez nhưng Voi rừng của Chelsea, Didier Drogba vẫn sẽ liều lĩnh cất tiếng hát giữa hàng ngàn người nghe trong nhà hát nổi tiếng Royal Albert Hall.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên