Box này bị lạc đề rồi bàn sang chuyện tài chính rồi cả nhà ơi
Em có một ít kinh nhiệm về cách làm việc của bộ máy quản lí nên em xin có một chút ý kiến về bộ máy của CLB thế này mọi người xem nếu thấy được thì OK còn không thì mong mọi người cho thêm ý kiến để hoàn thiện hơn.
-Như anh Việt đề ra các ban và công việc như thế em thấy là tạm ổn nhưng em chỉ có ý kiến là thay nhiệm vụ của thủ lĩnh là không phải giữ tiền cho CLB nhiệm vụ đó nên để cho ban tài chính,còn về phần công việc của chủ nhiệm (gọi là chủ nhiệm thì đúng hơn) đó là:
-theo dõi và nắm bắt các vấn đề chính của các ban ngành
-đưa ra quyết định thực hiện hay không thực hiện một vấn đề nào đó
-có chức năng kí những giấy tờ đại diện cho CLB (vd:kí vào thẻ thành viên và đóng dấu...) giải quyết những vấn đề còn tồn đọng trong các ban ngành hoặc trong CLB------------> Chủ nhiệm phải là một người rất sáng suốt có khả năng nhìn nhận công việc và điều quan trọng nữa-->phải là người thật tâm huyết với CLB.
+ Phần quan trọng nữa cũng không thể thiếu trong một tổ chức hoặc một CLB đó là sự gắn kết của các ban ngành với nhau vì thế nên em nghĩ phải bầu ra trong mỗi ban ngành một người đại diễn hay còn gọi là trưởng nhóm cũng được.
Nhiệm vụ của đồng chí này là:
-Nhận công việc từ trên xuống(từ chủ nhiệm ý mà
)
-sau đó giao công việc cho thành viên trong tổ làm việc
-cứ định kì 1 tuần hay một tháng trong buổi họp báo là phải báo cáo với mọi người và chủ nhiệm công việc đã tiến triển đến đâu hoặc xin thêm ý kiến để công việc được hoàn thành nhanh chóng.
_đó là cái khung em muốn đưa ra để mọi người tham khảo còn về phần chi tiết thì trong một buổi họp nào đó về bộ máy chủ nhiệm em sẽ nói rõ ràng hơn.