Follow along with the video below to see how to install our site as a web app on your home screen.
Note: This feature may not be available in some browsers.
Các bố toàn ru rú mấy cái cũ kỹ của SC1 rồi khổ dâm với nhau = 3 races cũ rích. Game là phải đột phá tí chứ. Nếu cái SC2 mới ra sẽ như thế này thì rất dở.
1 là vẫn 3 races, không có gì mới, quân cũng không có gì nhiều cái mới. Đúng như thằng Dương Vật Dũng (sorry tao thích tên này hơn :">) đã nói là goon = immortal; colossus = reaver. Dở hơi!
2 là đồ họa trông cùi bắp. Nhìn giống như được làm trên engine của Warcraft hoặc C&C.
Nhưng ta cứ nên hy vọng bởi cái SC1 pre-alpha trông thật kinh tởm mà SC thật trông đẹp như vậy, cho nên có thể game thật khi nó ra trông cũng sẽ mê ly!
Gì thì gì mình cũng chơi cái campaign cho biết mùi đã. Xem diễn biến ra sao. Chắc là có hybrid hoặc race gì đó mới trong campaign đấy, giống như Dark Templar xuất hiện trong SC original vậy . Còn khi nào ra thêm race mới vào ladder thì chơi không thì thôi. Mình giải nghệ SC cũng lâu rồi :">
RH.
Để xem để xem. Nhìn cái game thế này sợ khó lòng mà i-xờ-pót được >. Trừ khi nó thay đổi rất nhiều. Gamers trông chờ quá lâu, mong mỏi 1 game phi phàm. Nó mà không hơn SC1 là mấy thì toi chắc.
Dù sao thì cũng để xem để xem...
À mà chả có chuyện race thừa đâu, chả thấy game mẹ nào có race nào không ai chọn cả, bọn làm game đâu có ngu thế. Còn vụ con scout thì thỉnh thoảng vẫn thấy dùng. Con đấy như để thiết kế đánh map đảo với comp thôi :-"
RH.
Mass được Scout thì đã thắng được từ lâu rồi >.<Chưa thấy P mass scout đập chết T với Z ah ^>^
Ko có unit nào là thừa cả, có biết dùng hay ko thôi
Chính là Phase prism , con này là transporter kèm với khả năng thay pilon. Mà bọn nó có thể dùng năng lực pilon để teleport nên trông có vẻ arbiter thôi. Nó có thể connect trực tiếp với wrap gate.Còn thiếu 4 con nữa không biết nhét vào đâu là Shuttle (chắc là teo hẳn), Observer (nhét detection bừa cho con nào khác là xong),
Cho hộ cái link phát tao chưa thấy cái này ở đâu cả chỉ biết select được vô số thôi. No limit để mất hết cân bằng à?SC2 không có unit limit, xây bao nhiêu quân cũng dc.
- StarCraft II Gameplay PanelAccording to Pardo the economy of the game will still be important, players will have spend time managing their resource gatherers and making cost/benefit trade-offs between units, but the actual units will require less player involvement to do their jobs. Armies are much larger (he specifically mentions the large number of Zerg and removal of the unit control limit) and individual soldiers have more direct control over their special abilities -- they call it the "mover and shooter" design philosophy.
Chambers also suggests that the ancient Xel'Naga, which helped both the protoss and zerg races become what they are (but were later destroyed by the zerg) will also figure into Starcraft II's story "in a rather epic tale."
thằng Dunk có vẻ ngồi lục lọi tim hiểu mấy cái status và event tương đối đấy nhỉ, tao thấy mày quan tâm starcraft như thế mà sao real play lại ko thực sự ấn tượng ??, với sự tìm tòi như thế thì ít nhất đánh cũng phải khá chứ nhỉ, nhìn robot DVD mà nghiên cứu học hỏi..