@revo~10NGA~lution@

năm ngoái lớp mình còn chả có ai ngoài mình hay lên Hao :)) lên cũng chỉ vì từ cấp 2 đã hay lên rồi :))

0912 có topic thế này là sôi nổi rồi :-j
9h sáng thứ 3 các em học tin à để chị qua ngó :))
 
@ a Tùng : n chắc k loạn dc đâu a ạh e thấy tình hình các bạn có vẻ hiền :(
@ a Quân : cô Hạnh trẻ vs xinh lắm :-j toán thì thầy Long ạh :|
 
Quân kể cho các em phi vụ thầy Long lớp mình nhề.Hình như mày là nạn nhân thì phải;))
 
có vụ j` thế ạh :-ss thầy ntn có đág sợ k hả a :-ss e ngu toán lắm :-<
 
chỉ biết là thằng quân từng làm 2 cái véo tai.Anh làm 1 cái:))
 
Xong anh phản ứng lại thế này chứ gì :
bvbvbvbvbvvvvvvvvv.jpg

=)) =)) =)) =)) =))
 
e muốn thấy trc' tươg lai 8-> có j` nguy hiểm k a :-ss
 
thầy Long àh e :)) hok thầy vui lắm mặc dù a hơi ức mấy cái vụ chấm điểm :-S. Ko nguy hiểm lắm e àh mà chỉ ... cực kỳ nguy hiểm thôy =))
 
điểm điếc thì e k lo vì e dốt toán lắm r` điểm chắc k thấp hơn dc nữa :-< n nguy hiểm trog vđề j` ạh :-s
 
thì...thik trên 9,0 cần 2 vé.Học toán hơi ngu7,0.Học ngu:6,5 trở xuống.Trình độ phao khá:7,5
 
Thầy bói cho bạn MAI tới đây:
bbbbbbbbbbbbbbbbbbb.jpg

aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa.jpg

=)) =)) =)) =))
:-t :-t :-t :-t :-t
 
Chỉnh sửa lần cuối:
thôi e chỉ cần 7.0 là dc r` :x fao thì e kém n dc cái trình độ liếc tốt chắc cũg k đến nỗi nào 8->
nhớ mặt thì sao ạh :-ss
 
Chỉnh sửa lần cuối:
:D đùa vậy thôi đc cái thầy trông dễ lắm e có j` cả lớp "giúp đỡ" nhau :)). Anh cũng ngu Toán lắm đc cái ngồi gần thằng Tùng điểm điếc cũng ko đến nỗi nào =)
 
thì sẽ nhớ tới tên.Mà khi đã nhớ tên thì khi chấm bài sẽ.....
 
thế thôi coi như 10N năm nay k có j` đág lo ngại :D e chỉ đag mog lớp sôi nổi lên 1 tí :(
 
ôi nhớ kệ thầy kiểu dạng ko đc lòng thầy thì thế. Kinh nghiệm cho thấy bài làm em cứ làm dài dài vào cuối cùng liếc cái đáp số nào đúng đúng thì ghi vào cuối 90% bài đấy của e sẽ đúng hết =))
 
anh có một kinh nghiệm khi làm bài kt thầy Long là cứ vào bài chứng minh thì chép dài dài vào,càng khó hiểu càng tốt.Anh làm thế vào kết quả là 10 điểm thi học kì;))
 
Back
Bên trên