Priston tale

em cũng chơi migal :|. Nhưng tình hình nghe anh Đức Hà nói chắc nản quá :((. Space Cowboy em ko download được, ức chế T_T, các anh có trò gì khác chỉ em với T_T
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Lưu ý : Các công thức bên dưới chỉ có tính tương đối, không hoàn toàn chính xác 100%. Bởi vì nó còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác.

1/ Tên : Gold Limit
Công thức : 100,000 + (50,000 x (Level - 10))

2/ Tên : Defence
Công thức : (Lvl x 1.4) + (Tal x 0.25) + (Agi x 0.5) + Equip Defence

3/ Tên : Absorb
Công thức : (Lvl x 0.1) + (Def x 0.01) + (Str x 0.025) + (Tal x 0.025) + Equip Abs

4/ Tên : HP Mechanician
Công thức : (Level x 1.5) + (health x 2.6) - 5

5/ Tên : HP Fighter
Công thức : (Level x 1.5) + (health x 2.6) - 5

6/ Tên : HP Pikeman
Công thức : (Level x 1.5) + (health x 2.6) - 5

7/ Tên : HP Archer
Công thức : (Level x 1.0) + (health x 2.2)

8/ Tên : MP Mechanician
Công thức : (Level x 0.6) + (Spirit x 2.2) + MP from Amulet

9/ Tên : MP Fighter
Công thức : (Level x 0.6) + (Spirit x 2.2) + MP from Amulet

10/ Tên : MP Pikeman
Công thức : (Level x 0.6) + (Spirit x 2.2) + MP from Amulet

11/ Tên : MP Archer
Công thức : (Level x 0.9) + (Spirit x 2.7) + MP from Amulet

12/ Tên : AR Mechanician
Công thức : ((Level x 2) + (Talent x 1.5) + (Agility x 3) - 1) + Skill + Equip AR

13/ Tên : AR Fighter
Công thức : ((Level x 2) + (Talent x 1.5) + (Agility x 3) - 1) + Skill + Equip AR

14/ Tên : AR Pikeman
Công thức : ((Level x 2) + (Talent x 1.5) + (Agility x 3) - 1) + Skill + Equip AR

15/ Tên : AR Archer
Công thức : ((Level x 1.5) + (Talent x 1.5) + (Agility x 4) - 1) + Skill + Equip AR

16/ Tên : Stamina
Công thức : 25 + (Level x 1.5) + (Strength x 0.5) + (Spirit) + (Talent x 0.5)
+ (health x 1.2) + Stm From Rings

17/ Tên : Weight Limit
Công thức : 40 + (level x 2) + (Strength x 2) + (Health x 1.5)


Một số cách tính khác :

Công thức cho Damage

Start = 2-4 damage

130 agility = 100% damage boost ( of bows & javelins )

130 strengh = 100% damage boost ( of axes & claws & maces & swords & pikes )

145 spirit = 100% damage boost ( of wands & staffs => for mage)

160 spirit = 100% damage boost ( of wands & staffs => for prs)

40 (talent + agility) = +1min +1max ( *** : 26 agility and 54 talent = 80 total = +2min +2max)

=> mechanician is :

45 (talent + agility ) = +1min +1max is

150 strengh = 100% damage boost ( of axes & claws & maces & swords & pikes )

=> mage is :

50 (talent ) = +1min +1max

=> prs is :

40 (talent ) = +1min +1max

=> archer & ... are :

start with 1-3 damage

WEAPON = 100% of damage of weapon ( xD )

Bonus. ??? = ( if : ata use javeline - knight use sword - pike use pike - fighter use axe - prs or mgs use wand - archer use bow - mech use mech spec. item) => ( then : lvl/6 = +1min +1max )

( *** : if knight lvl 42 use a no spec. (ns) sword => he win bonus 42/6 = +7min +7max )

( *** : if knight lvl 42 use a spec. (ks) axe => he don't win this bonus = +0min +0max )

( *** : if knight lvl 42 use a no spec. (ns) axe => he don't win this bonus = +0min +0max )

( *** : if mechanician lvl 42 use a spec. (ms) axe => he win bonus 42/6 = +7min +7max )

Spec. ** = If lvl/x (lvl/3-lvl/4-lvl/5-lvl/6-lvl/7) => lvl/x = +0min +(lvl/x) max

( *** : if knight lvl 42 use a no spec. (ns) sword => he don't win this bonus = +0min +0max )

( *** : if knight lvl 42 use a spec. (ks) axe lvl/5 => he win bonus 42/5 = +8min +8max )

( *** : if knight lvl 42 use a no spec. (ns) axe => he don't win this bonus = +0min +0max )

( *** : if mechanician lvl 42 use a spec. (ms) axe lvl/6 => he win bonus 42/6 = +7min +7max )

(min weapon + max weapon )/16 => add to your min damage



Công thức cho Absorbing

100 def = 1 abs

40 strengh = 1 abs

40 talent = 1 abs ( and 40 talent = 10def = +0.1 abs) = 1.1 abs

40 agility = 0 abs ( and 40 agility = 20def = +0.2 abs) = 0.2 abs

10 lvl = 1 abs ( and 10 lvl = 14def = +0.14 abs) = 1.14 abs

( *** : if you have 7.124 abs you will see 8 abs )



Công thức cho chỉ số tấn công

1 lvl = 1.9 atak. rating

1 agility = 3.1 atak. rating

1 talent = 1.5

atak. rating ststart ??? = with 0 atak. rat. (more lvl + agility + talent )



Công thức cho chỉ số phòng thủ

1 lvl = 1.4 def. rating

1 agility = 0.5 def. rating

1 talent = 0.25 def. rating



Công thức cho mức Limit

limit weight = (lvl *3) + (strengh *2) + (health *2) + 60

limit gold = lvl :

01-10 = 200.000

11-39 = 200.000 + (200.000 x (Lvl - 10))

40-60 = 50.000.000 (after quest tier 3)

60-99 = (??? quest tier 4)



Công thức cho HP

Fighter, Pikeman :

(Level *2.1) + (Strengh *0.8) + (health *2.4) -10

Mechanician, Knight, Atlanta :

(Level *2.1) + (Strengh *0.6) + (health *2.2) -5

Archer :

(Level *1.8) + (Strengh *0.3) + (health *2.1)

Priestress :

(Level *1.5) + (health *2.1)

Mage :

(Level *1.5) + (health *1.9)



Công thức cho MP

Fighter, Pikeman, Archer :

(Level *0.6) + (spirits *2.2) + additional

Mechanician, Knight, Atlanta :

(Level *0.9) + (spirits *2.7) + additional

Priestress, Mages :

(Level *1.2) + (spirits *3.6) + additional + mental mastery for mages



Công thức cho STM

Archer, Atlanta, Knight, Mages, Fighter, Priestress, Mechanician, Pikeman :

(Level *2.3) + (Strengh *0.5) + (Spirit *1.0) + (Talent *0.5) + (Health *1.4) + 80
 
Phần bổ sung thêm:
Archer
-------------
HP: 1.8*lev + .3*str + 2.1*hea
MP: .6*lev + 2.2*spi
STM: 2.3*lev + .5*str + spi + .5*tal + 1.4*hea + 80
DEF: 1.4*lev + .25*tal + .5*agi
ABS: .1*lev + def/100 + str/40 + tal/40 + 1
HPR: 0
MPR: lev/125 + spi/100 + hea/200
STMR: 0
MINFIST: int(str/200) + int((tal+agi)/50) + 3
MAXFIST: int(str/200) + int((tal+agi)/45) + 4
MINRANGE: int((str+tal)/40) + int(weapMin*(1+(agi/130 + int((weapMin+weapMax)/16) + 2 + CWB(BOW, lev/6)
MAXRANGE: int((str+tal)/40) + int(weapMax*(1+(agi/130 + 4 + CWB(BOW, lev/6)
MINMELEE: int((tal+agi)/45) + int(weapMin*(1+(str/150 + int((weapMin+weapMax)/16) + 2
MAXMELEE: int((tal+agi)/45) + int(weapMax*(1+(str/150 + 4
MAXWAND: 0
AR: 1.9*lev + 1.5*tal + 3.1*agi
SPD: 1.4 + lev/150 + tal/150 + hea/150
WL: 3*lev + 2*str + 1.5*hea + 60

Atalanta
-------------
HP: 2.1*lev + .6*str + 2.2*hea - 5
MP: .9*lev + 2.7*spi
STM: 2.3*lev + .5*str + spi + .5*tal + 1.4*hea + 80
DEF: 1.4*lev + .25*tal + .5*agi
ABS: .1*lev + def/100 + str/40 + tal/40 + 1
HPR: 0
MPR: lev/125 + spi/100 + hea/200
STMR: 0
MINFIST: int(str/200) + int((tal+agi)/50) + 3
MAXFIST: int(str/200) + int((tal+agi)/45) + 4
MINRANGE: int((str+tal)/40) + int(weapMin*(1+(agi/130 + int((weapMin+weapMax)/16) + 2 + CWB(JAVELIN, lev/6)
MAXRANGE: int((str+tal)/40) + int(weapMax*(1+(agi/130 + 4 + CWB(JAVELIN, lev/6)
MINMELEE: int((tal+agi)/45) + int(weapMin*(1+(str/150 + int((weapMin+weapMax)/16) + 2
MAXMELEE: int((tal+agi)/45) + int(weapMax*(1+(str/150 + 4
MINWAND: 0
MAXWAND: 0
AR: 1.9*lev + 1.5*tal + 3.1*agi
SPD: 1.4 + lev/150 + tal/150 + hea/150
WL: 3*lev + 2*str + 1.5*hea + 60

Fighter
-------------
HP: 2.1*lev + .8*str + 2.4*hea - 10
MP: .6*lev + 2.2*spi
STM: 2.3*lev + .5*str + spi + .5*tal + 1.4*hea + 80
DEF: 1.4*lev + .25*tal + .5*agi
ABS: .1*lev + def/100 + str/40 + tal/40 + 1
HPR: 0
MPR: lev/125 + spi/100 + hea/200
STMR: 0
MINFIST: int(str/130) + int((tal+agi)/40) + 3
MAXFIST: int(str/130) + int((tal+agi)/35) + 4
MINRANGE: int((str+tal)/50) + int(weapMin*(1+(agi/190 + int((weapMin+weapMax)/16) + 2
MAXRANGE: int((str+tal)/50) + int(weapMax*(1+(agi/190 + 4
MINMELEE: int((tal+agi)/40) + int(weapMin*(1+(str/130 + int((weapMin+weapMax)/16) + 2 + CWB(AXE, lev/6)
MAXMELEE: int((tal+agi)/40) + int(weapMax*(1+(str/130 + 4 + CWB(AXE, lev/6)
MINWAND: 0
MAXWAND: 0
AR: 1.9*lev + 1.5*tal + 3.1*agi
SPD: 1.4 + lev/150 + tal/150 + hea/150
WL: 3*lev + 2*str + 1.5*hea + 60

Knight
-------------
HP: 2.1*lev + .6*str + 2.2*hea - 5
MP: .9*lev + 2.7*spi
STM: 2.3*lev + .5*str + spi + .5*tal + 1.4*hea + 80
DEF: 1.4*lev + .25*tal + .5*agi
ABS: .1*lev + def/100 + str/40 + tal/40 + 1
HPR: 0
MPR: lev/125 + spi/100 + hea/200
STMR: 0
MINFIST: int(str/130) + int((tal+agi)/40) + 3
MAXFIST: int(str/130) + int((tal+agi)/35) + 4
MINRANGE: int((str+tal)/50) + int(weapMin*(1+(agi/190 + int((weapMin+weapMax)/16) + 2
MAXRANGE: int((str+tal)/50) + int(weapMax*(1+(agi/190 + 4
MINMELEE: int((tal+agi)/40) + int(weapMin*(1+(str/130 + int((weapMin+weapMax)/16) + 2 + CWB(SWORD, lev/6)
MAXMELEE: int((tal+agi)/40) + int(weapMax*(1+(str/130 + 4 + CWB(SWORD, lev/6)
MINWAND: 0
MAXWAND: 0
AR: 1.9*lev + 1.5*tal + 3.1*agi
SPD: 1.4 + lev/150 + tal/150 + hea/150
WL: 3*lev + 2*str + 1.5*hea + 60

Magician
-------------
HP: 1.5*lev + 1.9*hea
MP: 1.2*lev + 3.6*spi
STM: 2.3*lev + .5*str + spi + .5*tal + 1.4*hea + 80
DEF: 1.4*lev + .25*tal + .5*agi
ABS: .1*lev + def/100 + str/40 + tal/40 + 1
HPR: 0
MPR: lev/125 + spi/100 + hea/200
STMR: 0
MINFIST: int(str/200) + int((tal+agi)/50) + 3
MAXFIST: int(str/200) + int((tal+agi)/45) + 4
MINRANGE: 0
MAXRANGE: 0
MINMELEE: 0
MAXMELEE: 0
MINWAND: int(tal/30) + int(weapMin*(1+(spi/150 + int((weapMin+weapMax)/16) + 2 + CWB(WAND, lev/6)
MAXWAND: int(tal/30) + int(weapMax*(1+(spi/150 + 4 + CWB(WAND, lev/6)
AR: 1.9*lev + 1.5*tal + 3.1*agi
SPD: 1.4 + lev/150 + tal/150 + hea/150
WL: 3*lev + 2*str + 1.5*hea + 60

Mechanician
-------------
HP: 2.1*lev + .6*str + 2.2*hea - 5
MP: .9*lev + 2.7*spi
STM: 2.3*lev + .5*str + spi + .5*tal + 1.4*hea + 80
DEF: 1.4*lev + .25*tal + .5*agi
ABS: .1*lev + def/100 + str/40 + tal/40 + 1
HPR: 0
MPR: lev/125 + spi/100 + hea/200
STMR: 0
MINFIST: int(str/130) + int((tal+agi)/40) + 3
MAXFIST: int(str/130) + int((tal+agi)/35) + 4
MINRANGE: int((str+tal)/50) + int(weapMin*(1+(agi/190 + int((weapMin+weapMax)/16) + 2 + CWB(MECH, lev/6)
MAXRANGE: int((str+tal)/50) + int(weapMax*(1+(agi/190 + 4 + CWB(MECH, lev/6)
MINMELEE: int((tal+agi)/45) + int(weapMin*(1+(str/150 + int((weapMin+weapMax)/16) + 2 + CWB(MECH, lev/6)
MAXMELEE: int((tal+agi)/45) + int(weapMax*(1+(str/150 + 4 + CWB(MECH, lev/6)
MINWAND: 0
MAXWAND: 0
AR: 1.9*lev + 1.5*tal + 3.1*agi
SPD: 1.4 + lev/150 + tal/150 + hea/150
WL: 3*lev + 2*str + 1.5*hea + 60

Pikeman
-------------
HP: 2.1*lev + .8*str + 2.4*hea - 10
MP: .6*lev + 2.2*spi
STM: 2.3*lev + .5*str + spi + .5*tal + 1.4*hea + 80
DEF: 1.4*lev + .25*tal + .5*agi
ABS: .1*lev + def/100 + str/40 + tal/40 + 1
HPR: 0
MPR: lev/125 + spi/100 + hea/200
STMR: 0
MINFIST: int(str/130) + int((tal+agi)/40) + 3
MAXFIST: int(str/130) + int((tal+agi)/35) + 4
MINRANGE: int((str+tal)/50) + int(weapMin*(1+(agi/190 + int((weapMin+weapMax)/16) + 2
MAXRANGE: int((str+tal)/50) + int(weapMax*(1+(agi/190 + 4
MINMELEE: int((tal+agi)/40) + int(weapMin*(1+(str/130 + int((weapMin+weapMax)/16) + 2 + CWB(PIKE, lev/6)
MAXMELEE: int((tal+agi)/40) + int(weapMax*(1+(str/130 + 4 + CWB(PIKE, lev/6)
MINWAND: 0
MAXWAND: 0
AR: 1.9*lev + 1.5*tal + 3.1*agi
SPD: 1.4 + lev/150 + tal/150 + hea/150
WL: 3*lev + 2*str + 1.5*hea + 60

Priestess
-------------
HP: 1.5*lev + 2.1*hea
MP: 1.2*lev + 3.6*spi - .001
STM: 2.3*lev + .5*str + spi + .5*tal + 1.4*hea + 80
DEF: 1.4*lev + .25*tal + .5*agi
ABS: .1*lev + def/100 + str/40 + tal/40 + 1
HPR: 0
MPR: lev/125 + spi/100 + hea/200
STMR: 0
MINFIST: int(str/200) + int((tal+agi)/50) + 3
MAXFIST: int(str/200) + int((tal+agi)/45) + 4
MINRANGE: 0
MAXRANGE: 0
MINMELEE: 0
MAXMELEE: 0
MINWAND: int(tal/50) + int(weapMin*(1+(spi/180 + int((weapMin+weapMax)/16) + 2 + CWB(WAND, lev/6)
MAXWAND: int(tal/50) + int(weapMax*(1+(spi/180 + 4 + CWB(WAND, lev/6)
AR: 1.9*lev + 1.5*tal + 3.1*agi
SPD: 1.4 + lev/150 + tal/150 + hea/150
WL: 3*lev + 2*str + 1.5*hea + 60

----------

Ai cần thêm công thức thì báo em nhé, em sẵn sàng phục vụ mọi người chu đáo + nhiệt tình (trừ những cái khó quá)
 
òa cacis gì đóa khó hiểu dậy chắc ku này chơi PTV ghê lắm đây :D thử vd cho anh em hiểu cái :D noob
 
CHoài ơi. Mấy cái này lên http://priston.be là có hết mà.

Trong các công thức đó thì công thức đầu tiên đã thấy sai rồi.
Công thức đó chỉ áp dụng cho lv từ 10 ---->20 ( trước khi làm Q tier 2)
CÒn khi làm xong Tier2 hình như cầm được 10 mil
Tier 3 : 50 mil
Tier 4 : 100 mil
 
haha,copy bài về viết...hay đấy...
@Em Hương Thu:Chơi SRO đi em??CƠBOY vào trang www.caoboi.vtc.vn mà dowm về,nhớ đọc chú ý về bản update
 
Chơi cowboy hay lắm đó.
Em thik chơi con I_G, vì nó nhanh mà tên lửa rất mạnh. (toàn đi ks người khác :D )
 
hihi. Thế thì phải chịu thôi. AG rồi gặp BG cũng mất điện :))
Cái gì cũng có cách khác chế mà anh.

Mà sao lại nói chuyên CBKG ở đây nhỉ. Đây là box PTV cơ mà :))
 
ai bít tự dưng lôi chuyện đóa zo đây làm chi mà PTV bi h chơi hình như cày nhanh hơn ngày xưa thì phải? hay là do lv thấp không bị ks nhìu lên tầm 5x mới bị ks nhỉ đang chơi lại mới có 4x :D
 
Hix, anh chơi lên 6x mà train ở d4 cũng chả ai ks đâu mà.
Khi vào dun3, san trở lên thì mới có người train nhiều.
Còn các map thấp thì chả có ai cả.
 
Hi hi hi hi.Box PTV sao lại nói space cowboy thế.Nói về Migal đi,clan tui đang xếp đầu Bellatra và có cả vương miện BC kìa :))
 
Mà thằng Ý này lv bao nhiêu rồi.
Đứng đầu mấy cái đó thì mày có được xiền đâu. Toàn chủ clan lấy hết thôi. :))
 
UH, nhưng anh o2o lại lấy xiền đó để mua DV force và bùa hồi sinh , mana cho mem trong clan mà.Nên cũng không thiệt hại gì cả mà lại được cái oai :))
 
uhm oai nhưng xem ra hơi nghèo nhưng mà vào mấy cái clan đó được cái tiếng nhiề lúc được cả clan giúp nói chung là cũng lợi nhiều
 
Em vào LSB không phải vì tiếng anh.Em chơi với mấy anh LSB thân thiết mà.Cố gắng bao nhiêu mới có ngày này,sung sướn quá..........
 
CHú Khoa giờ nè còn máu me nhỉ?Không lo thi à...
Các chú nèo có nhu cầu COW BOY thì sang TOPIC COW BOY!!!
Ở đây có bác nèo vào thăm thú Thung lũng Gallubia chưa???
 
Anh chị ơi cho em hỏi 1 chút vế character pike cái, bây h bị nghiện PTV rồi không muốn chơi trò khác ^^!. Theo các anh thì nên build pike killer hơn hay pike trainer hơn ??? Em thì đang dự định build thành pike killer choảng cho sướng nhưng nhiều đứa nói : health yếu, mana ít, luyện skill lâu T_T, etc. Cho em opinions nha ^^. À, tiện thể dậy em cách build theo từng kind luôn nha ^^. Tình hình là level của em đang là 21. Strength : 80, spirit : 20, talent : 43, agi : 30, health : 26. Anh chị nào chơi ở máy chủ Migal thì cho em add nick :D, hôm nào kéo level cho em với ^^. Thanks all ^^!!
 
CHoài ơi. Mới lv 21 thì đòi kill ai được cơ chứ.
Muốn làm killer ngon thì theo tui khi lv khoảng 8x (max CS và vanish).
Spi : 52 hoặc 64 ( đeo trans hay murky min spi)
talent : 90
Agi : 45 - 49, dùng bao tay 65 và ống máu 65.
Health : báe

STR : còn lại.
Thế là kiler ngon rùi. Nếu thừa điểm stat thì tăng lên 72 spi ( đeo devine), và agi lên 68 - 77 ( đi giày 80 ).
 
Chu Đức Hà đã viết:
CHú Khoa giờ nè còn máu me nhỉ?Không lo thi à...
Các chú nèo có nhu cầu COW BOY thì sang TOPIC COW BOY!!!
Ở đây có bác nèo vào thăm thú Thung lũng Gallubia chưa???
ông khác gì tui cơ chứ hả ;;)
 
Back
Bên trên