Phân tích và xử lý

cả 2 câu đều sai
Nếu câu trc đúng -> câu sau sai -> câu trc sai -> sai
Nếu câu trc sai -> câu sau vừa sai, vừa đúng - > sai nốt

Em nghĩ lại thì thấy cái này cũng không đúng anh a. Nếu cả hay câu đều sai thì hai mệnh đề sẽ chuyển thành:
"Câu sau sai. Câu trước đúng" thì cái này cũng vô lý mà anh.

Vậy nên không thể là cả 2 câu cùng sai được :D
 
Em nghĩ lại thì thấy cái này cũng không đúng anh a. Nếu cả hay câu đều sai thì hai mệnh đề sẽ chuyển thành:
"Câu sau sai. Câu trước đúng" thì cái này cũng vô lý mà anh.

Vậy nên không thể là cả 2 câu cùng sai được :D

tức là chỉ có câu sau sai thôi.
sửa thành "câu sau đúng. câu trước đúng." mới là đúng
 
Câu sau sai hoặc câu trước sai đều được mà anh, em phân tích ở trên kia rồi mà :D
 
TH: hôm nay trả bảng điểm tổng kết (lý) của lớp, trong bảng điểm toàn 9, 10 của mình xuất hiện 1 con 3 hs1 :-ss
đi tìm cô để hỏi, cô rút sổ điểm ra, ừ, có 3 thật :-? hỏi cô: "điểm 3 nào ạ, em chắc chắn là không có cô ạ, cô xem lại hộ em cái", cô đáp: "bây giờ em hỏi cô thì cô làm sao mà biết đc?" ???!!!
:-ss xử lí hộ em cái
 
có đứa nào tên giống em ko? :)|
hoặc hỏi mấy đứa số thứ tự bên cạnh xem có khi cô vào điểm nhầm
 
khó thật đấy nhỉ :))
tình huống trớ trêu ghê ta :))
mình thì mình chịu trường hợp này
chỉ còn mong vào sự từ bi của cô thôi :(

tưởng tượng tí nữa có 1 cô giáo lên post bài trong topic này :
hôm nay vừa tổng kết xong điểm thì có 1 đứa học sinh lên hỏi nó có 1 con 3 hệ số 1 ở đâu ra. Nó thì ko giữ bài mà lại nhất mực kêu oan... :-ss
em xử lí hộ cái
 
TH: hôm nay trả bảng điểm tổng kết (lý) của lớp, trong bảng điểm toàn 9, 10 của mình xuất hiện 1 con 3 hs1 :-ss
đi tìm cô để hỏi, cô rút sổ điểm ra, ừ, có 3 thật :-? hỏi cô: "điểm 3 nào ạ, em chắc chắn là không có cô ạ, cô xem lại hộ em cái", cô đáp: "bây giờ em hỏi cô thì cô làm sao mà biết đc?" ???!!!
:-ss xử lí hộ em cái

Chắc ngày xưa lên bảng bị ăn 3 vụt coi như cô cho con 3(thế mà kô hiểu:"> )
Lúc này thì bảo cô ngày xưa cô vụt 10 vái cơ :-" 10 điểm:-ss
 
TH: hôm nay trả bảng điểm tổng kết (lý) của lớp, trong bảng điểm toàn 9, 10 của mình xuất hiện 1 con 3 hs1 :-ss
đi tìm cô để hỏi, cô rút sổ điểm ra, ừ, có 3 thật :-? hỏi cô: "điểm 3 nào ạ, em chắc chắn là không có cô ạ, cô xem lại hộ em cái", cô đáp: "bây giờ em hỏi cô thì cô làm sao mà biết đc?" ???!!!
:-ss xử lí hộ em cái

Cãi bằng đc chứ:-j
cãi cãi hết cỡ
giọng lâm li bi đát vào
van lơn đau khổ
mà nếu như mình học khá, để cô nhớ thì rất thuận lợi trong việc chứng minh
Còn đâu thì cứ cãi cố cãi kiết
Dẫn chứng lâm li là em học hành chăm chỉ tử tế và con 3 này ảnh hưởng tới em rất nhiều:)
T5 này mới khóa sổ
cứ theo cô mà kì kèo;)

PS: lớp các cậu học lí cô nào thế:-/
 
Chán quá, các em ko phân biệt được câu trước với nội-dung-của-câu-trước, tương tự với câu sau.:))
Lập luận như sau:
Giả sử: Câu trước đúng --> "Câu sau đúng" là đúng --> "Câu trước sai" là đúng --> Câu trước sai => trái với giả sử.8-}
Giả sử: Câu sau đúng --> "Câu trước sai" là đúng --> "Câu sau đúng" là sai --> Câu sau sai => trái với giả sử.8-}
Có thể giả sử câu sau hoặc câu trước sai, và suy luận theo chiều mũi tên ngược lại, vẫn mâu thuẫn như thế.:))
 
Ơ, em phân tích đúng mà

TH1: Câu trước đúng, câu sau sai:
=> 2 mệnh đề sẽ thành: Câu sau đúng. Câu trước đúng.
Có lý quá còn gì anh
TH2: Câu trước sai, câu sau đúng:
=> 2 mệnh đề sẽ thành: Câu sau sai. Câu trước sai.
Cũng đúng còn gì nữa anh :D.

Có thể đáp án của em không trùng với đáp án của anh nhưng cũng chỉ nói là nó không trùng thôi chứ em không sai anh a :D

1/2 câu phía trước sai => 1/2 câu phía sau đúng tức là: câu trước sai câu sau sai! 8-}
1/2 câu phía trước đúng => 1/2 câu phía sau sai tức là: câu trước đúng, câu sau đúng! 8-}

còn giải thích như kiểu a Lộc là giải thích cả câu! cái vấn đề là mổ xẻ cả câu và nửa câu! 8-}
 
TH: hôm nay trả bảng điểm tổng kết (lý) của lớp, trong bảng điểm toàn 9, 10 của mình xuất hiện 1 con 3 hs1 :-ss
đi tìm cô để hỏi, cô rút sổ điểm ra, ừ, có 3 thật :-? hỏi cô: "điểm 3 nào ạ, em chắc chắn là không có cô ạ, cô xem lại hộ em cái", cô đáp: "bây giờ em hỏi cô thì cô làm sao mà biết đc?" ???!!!
:-ss xử lí hộ em cái
Không được đầu hàng trước số phận em ạ >"<
 
Chán quá, các em ko phân biệt được câu trước với nội-dung-của-câu-trước, tương tự với câu sau.:))
Lập luận như sau:
Giả sử: Câu trước đúng --> "Câu sau đúng" là đúng --> "Câu trước sai" là đúng --> Câu trước sai => trái với giả sử.8-}
Giả sử: Câu sau đúng --> "Câu trước sai" là đúng --> "Câu sau đúng" là sai --> Câu sau sai => trái với giả sử.8-}
Có thể giả sử câu sau hoặc câu trước sai, và suy luận theo chiều mũi tên ngược lại, vẫn mâu thuẫn như thế.:))

Thế anh ghi đầy đủ ra hộ em cái, em đã phân tích như trên, đầy đủ thế rồi, suy luận ko sai được. Nếu anh bảo em sai thì anh thử chỉ ra xem em sai ở đâu đi :-w
 
Lại còn có cả vụ 1/2 mệnh đề cơ à?=)) Có một nửa sự thật cơ à?:))
@HA: Anh có chỉ mặt em mà bảo em sai đâu.:|
Mà câu hỏi là: Mệnh đề nào sai.
Thì câu trả lời là: Chả có cái mệnh đề nào ở đây cả vì nó không thể nhận 1 giá trị chân lý khi đi cùng nhau.=))
 
Câu sau đúng. Câu trước sai
Nếu câu trc đúng --> "câu sau đúng" --> Câu trc sai (vô lý)
Nếu câu trc sai --> "câu sau đúng" là sai --> câu sau sai --> "Câu trc sai" là sai --> câu trước đúng (vô lý)

Tương tự cho câu sau.
Thế nên k thể là cả 2 câu đúng, hay cả 2 câu sai, hay 1 đúng 1 sai ở đây.
Cái này k gọi là mệnh đề :D K có đúng sai j ở đây cả .
 
ko có 1/2 mệnh đề, nhưng có 1/2 câu đấy! :)) loạn lên rồi! :|
mà a ra đề đưa đáp án đi! :| :| :| thế nhanh nhất! :D
 
Back
Bên trên