Need For Speed Underground 2

Hôm trước em mới đọc qua trên báo, nhanh nhất là sang năm mới có, cụ thể bao h thì em ko nhớ. Ở bản lần này nó sẽ thay Rachel bằng người khác (cũng xinh tương tự). Xe thì vẫn là mấy cái xe Nhật mua rồi lên đời (như Underground) nhưng đường đua lại tổ chức ở mấy chỗ phong cảnh thiên nhiên rất rộng (như Hot Pursuit). Bản này sẽ có cảnh sát cản trở. Xem qua ảnh thì nó như phim nhựa, rất có chất nghệ thuật.
Những thông tin này là mới được tiết lộ, chưa chắc chắn lắm vì họ đang hoàn thành, có thể thay đổi.
Nghe có vẻ hấp dẫn nhể? Lúc đó chắc phải mua MOMO về chơi mất thôi :)) 69$ cũng hơi đắt
 
em tải mãi các phần mềm gì gì đó về CONTROL PANEL mà ko đc, thế là ko chơi online đc :((
 
anh thấy bọn nó rao bán momo trong ttvnol đấy em :D
 
... NFS càng lên càng chán, hình 3D tuy đẹp nhưng chơi khó và không gây ấn tượng, chới NFS2 vẫn thú nhất...:)
 
... NFS càng lên càng chán, hình 3D tuy đẹp nhưng chơi khó và không gây ấn tượng, chới NFS2 vẫn thú nhất...
chú em này chẳng bít gì, NFSU là serie hay nhất trong các game đua xe.
chơi khó và không gây ấn tượng
---> nhầm to, chơi khó là do chú em kém, còn NFSU mà ko gây ấn tượng thì chắc chẳng có trò đua xe nào gọi là ấn tượng cả
 
Khó thì mới cần tay chơi cừ, dễ thì đem cho trẻ con chơi còn hơn :)), mà NFS2 cũng gây ấn tượng phết chứ, có nhạt đâu :D
 
ặc ặc
tên Đào Đức Linh noi bậy ko ha`
làm gì co cai hidden race nào ở chỗ Racheal's garage đâu
 
Có cái nissan skyline xấu khủng khiếp mà tân trang vào thì ngon dã man :D
 
ặc ặc
cheat trên PC con` gõ được chữ
chứ cheat trên PS thì gõ bằng MẮT ah1```
Ngu thía!!!:)) :)) :)) :))
 
Le Duc Duong đã viết:
Có cái nissan skyline xấu khủng khiếp mà tân trang vào thì ngon dã man :D
Uhm kiểu chơi này thì đâu cần quan tâm lúc đầu nó xấu thế nào, cứ xem thông số chọn xe cái đã.
Các bác chơi có xe đẹp rồi thì post ảnh lên để anh em giao lưu học hỏi kinh nghiệm phối màu chứ tớ lên 10 visual rồi mà chỉ có bộ carbon xấu quá.

----------

Lê Kim Thắng đã viết:
... NFS càng lên càng chán, hình 3D tuy đẹp nhưng chơi khó và không gây ấn tượng, chới NFS2 vẫn thú nhất...:)
Bác phát biểu như thế thật là đầy thất vọng, sao lại khen NFS2 thú nhất bao giờ !
 
Chỉnh sửa lần cuối:
T_T
NFS7 là hay nhất
nhưng cái bản mở rộng hì quá tệ.>_<
 
NFS7 là hay nhất
nhưng cái bản mở rộng hì quá tệ
bản mở rộng mới hay chứ, NFSU2 nó có thêm nhiều cái mới hơn
hum nọ mới lên xem mấy đoạn film của NFS:Most Wanted---> phê vãi lúa
http://www.eagames.com/official/nfs/mostwanted/us/videos.jsp

à mà tui lên đua online thấy bọn nó có nhiều Vinyl đẹp lắm chẳng bít nó moi ở đâu ra, thấy thằng bạn bảo phải len mạng load về máy :(
 
sao ko có cheat trên PS 2 ! tổ hợp phím ...ấn theo thứ tự , nhanh ! giống như rồng đen đó :D
 
NFSU2 chơi hay kinh hồn.
Không hiểu các báo đánh giá thế nào chứ em chơi thấy NFSU2 tuyệt vời.
Lồng 1 chút GTA vào khiến cho việc đua tăng tính hấp dẫn.
Nissan Skyline mà nâng cấp hết thì có mà nhất.
Nhìn đèn lúc xả N20 miễn chê
Em thấy con Acura tăng tốc nhanh nhất: 0-100 mất có 3,6s(!?!)
 
phét nhỉ ! con xe thật tăng tốc nhanh nhất hình như là maclaren F1 3,2 S thì phải ! hình như có con bugatti hay con gì mới nhanh hơn thì phải :D
a em gi nham roi NOS chu ko phai N20
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Chơi hết NFSU2 mà h mới bít có McLaren đó... :))
Nhầm hàng rồi...
Tăng Spd nhanh nhất là Rx-7 hay Rx-8 gì đó (trong các xe top) còn 1 con nhanh hơn nhưng lái khó, top spd yếu... :)
 
11_full.jpg

Xe (Lamborghini Gallardo) của hãng này nói chung đều đẹp, cái con Murcielago trong NFS HP2 lái hay dã man
 
Dương Ngọc Minh đã viết:
...Nissan Skyline mà nâng cấp hết thì có mà nhất...

Ông này chắc chơi chưa nhìu... :D
Nissan Skyline đâu có trong hàng top???
Top spd thì phải là Rx-7... :))
Nhưng đủ cả "thiên thời - địa lợi - nhân hòa" thì phải là Rx-8... :)

Hehe...
Sắp có NFS:MostWanted rùi...
Trong mấy cái video trông đẹp vãi linh hồn...
 
Chỉnh sửa lần cuối:
nissan skyline ở bản NFSu có vẻ làm trùm, vì đường đua ở NFSu là các đường đua lẻ chứ không nằm trong một world map, xét trung bình trên hầu hết các quãng đường thì skyline có thể phát huy ưu thế. CÒn sang đến nfs u2, các đường đua đều nằm trong một world map có sẵn, các part khác nhau sẽ có những loại xe khác nhau phù hợp nhất với đặc điểm của đường đua tại part đó. Số lượng đường đua kéo dài qua 2 part trở lên rất ít, nên tốt nhất là khi đua ở các part khác nhau thì cố chọn những xe phù hợp với đường đua ở part đó.

Skyline có một ưu điểm là acc ở số 1 và 2 rất cao, rất thích hợp để đua những đoạn drag có độ dài trung bình. Do acc tại 2 số đầu cao nên có thể vượt mặt hầu hết các xe khác ngay tại 2 số này. Sang đến số 3 thì acc của skyline chậm lại, tiếp đến số 4-5 thì acc của skyline lại chịu thua hầu hết các xe khác, tuy nhiên đây là giai đoạn thích hợp để sử dụng n20, và skyline có ưu thế so với hầu hết các xe khác khi thời điểm sử dụng n20 hợp lý đến sớm hơn, do khi skyline đã đạt đến số 3 thì hầu hết các xe khác mới chỉ lên được đến số 2, và nếu các xe khác muốn vượt skyline tại 2 số đầu tiên thì phải dùng n20 ngay từ 2 số này. Tuy nhiên tại 2 số 1 và 2 thì vòng tua torque của động cơ lên rất nhanh, rất khó nắm bắt được thời điểm vòng tua đạt 7k-9k để xài n20, và ngay cả khi phản xạ được với thời điểm torque bắt đầu đạt 7k trở lên thì thời gian để xịt n20 từ lúc đó đến thời điểm phải lên số cũng rất ít. CÒn nếu dùng n20 ngay từ khi mới vào số, tức là torque mới chỉ đạt tầm 2-3k thì rất phí n20. Do thời điểm thích hợp để xài n20 với xe skyline đến sớm hơn các xe khác nên với độ dài đường đua trung bình thì khi vừa hết n20 thì quãng đường còn lại khá ít nên nhược điểm về tăng tốc chậm ở các số cuối của skyline không bị bộc lộ. Còn với các đường đua dài, khả năng tăng tốc ở các số cuối và max speed quan trọng hơn nên thường ở những đường đua kiểu thía này thì skyline chỉ có nước hít khói cho RX7.
Muốn tăng tốc nhanh hơn skyline ở 2 số đầu tiên thì chỉ có 1 cách duy nhất là xài n20 hợp lý, và cầu cho thèng lái skyline ko biết mánh này. Vào phần tune xe, chỉnh n20 nghiêng về power, để thời gian cưỡng bức ít nhưng công suất cưỡng bức lớn, sau đó chỉnh lệch giới hạn tốc độ của số 1 và 2 lên một chút. Vào vòng đua, sau khi xuất phát, ngay tại số đầu tiên khi vừa khởi động thì xịt n20 ngay, sau đó khoảng 0,5s thì nhả n20 ra để lên số 2, ngay sau khi vừa lên số 2 thì đợi 1 tý chíu khi vòng tua lên tầm 6k thì lại nhấn tiếp n20. Luyện tập kỹ để phát hiện ra nhược điểm của mình. Nếu phản xạ chậm ko nắm được thời điểm chính xác các vòng tua thì vào tune kéo giới hạn speed của số 1 và 2 lên 1 chút nữa, còn nếu phản xạ nhanh nhưng xe đang dùng tăng tốc yếu ở 2 số 1 và 2 thì vào tune tăng power của n20 lên. Chú ý là cách này chỉ dùng để vượt skyline trong 2 số đầu, còn nếu xét trên cả quãng đường kéo dài sang tận số 4,5 thì ko xài được


Như vầy ngoại trừ ưu thế trên các đường đua drag có độ dài trung bình (airport và railway) thì hầu như skyline ko có ưu điểm ở các thể loại đua khác. Chả có cuộc đua nào lại toàn đi xe ở số 1,2 cả nên ưu thế về acc của skyline ở 2 số này coi như vứt đi, trừ trường hợp bạn thích trò "reset car". Một số người cho rằng handling của skyline cao, nhưng chính handling vì lý do đó nên ở những đoạn cua gắt skyline lại bộc lộ nhựoc điểm lớn. Tại những khúc cua như gắt, dù handling có cao đến mấy đi nữa, nếu muốn vào cua ngọt và không húc tường thì đều phải dùng phanh, và nếu dùng phanh không cẩn thận, thời điểm nhả phanh lại vào đúng số 3,4 thì cứ yên tâm là sau đó skyline chỉ có nước nhìn thèng khác vượt, nhắc lại 1 lần nữa là từ số 3 trở đi acc của skyline cực ẹ. Lái skyline thì với những khúc cua kiểu này tốt nhất là cứ tăng tốc đến gần sát vòng cua, dí brake để xuống luôn số 2 trước khi va vào tường, và e-brake để bẻ đầu xe theo hướng cua, và từ đó tăng tốc bắt từ số 2 để tận dụng ưu thế.

Nếu đua ở jackson height, tốt nhất nên dùng rx-7. T hử nghiệm với hầu hết các xe trong nfsu2 thì khi chạy tại part này phần lớn đều chỉ loanh quanh tại số 3, 4, nếu đua tốt sẽ ít khi phải xuống đến số 2, và cũng ít có trường hợp lên được số 5. Do vậy lái rx-7 ở part này phát huy được 2 ưu điểm của của x là acc tại số 3,4 cao, và có nhiều cơ hội dùng e-brake để thoát cua.
Tại coal habbor, Celica chắc là xe có ưu thế nhất. Coal habbor có nhiều đoạn đường thằng, nhưng cũng có nhiều khúc cua gắt, xài celica cũng có 2 cái lợi là xe này phanh rất ăn - có lợi khi phanh muộn mà vẫn thoát cua được, thứ hai là acc ở các số của celica khá đều. Part này thì có khá nhiều xe ngang tài ngang sức như celica, rx8, TT, tuy nhiên với tui thì kỉ lục về time tại các vòng đua ở Coal habbor hầu hết vẫn thuộc về celica

Khi nào NFSMW ra mắt anh em kiếm hàng nào máy mạnh đua LAN 1 trận đi, nếu được rủ thêm mấy mem bên gamevn nữa
 
Back
Bên trên