Muôn vàn chuyện quảng cáo

Mọi người có xem cái quảng cáo bột giặt với dầu gội đầu của hãng ICC không, tên hay thật, toàn Veo với Bay..
 
Nguyen Ngoc Anh đã viết:
tớ thấy cái qc Kotex hay phết đấy chứ, nhạc thì bọn lớp tớ toàn hát, hình như thành lớp ca rùi.
:shock: --->:cool: --->:D ---->:lol:
 
Anh Sơn chỉ thế là nhanh, tớ thấy cái QC kotex vô duyên bỏ xừ....
 
huhu bọn lớp mình chỉ hát chứ có thấy hay đâu NA, sao mày thấy hay lại cứ đổ cho cả lớp thế;)
Lớp ca lớp mình là bài Hanoi people cơ muh:D
 
Dạo này Kotex hơi bị nổi. Lại còn tài trợ Miss Ams nữa, ai được giải nhất là được dùng sản phẩm của hãng miễn phí 1 năm -----> no comment (ặc ặc)......Bạn Lý và bạn Tú của lớp Văn cố gắng nhé !!!!!!
 
Vân Mi ơi,cai' chuyên đó la` con Hương no' bịa đấy,thế ma` may` cũng tin ah???:smoking:
 
Óai, thế àh, con gái tao nói thế mà tao lại tin mới ngu chứ !!!! :(
 
Cái chuyện đấy là bịa muh, bạn My ngây thơ thía:D:D:nono::nono:
 
Mi ơi,tiếc quá,không phải Kotex nó tài trợ đâu,không thì thế nào tớ cũng cố gắng được giải để về chia cho Mi với.Hihi,hơi vô duyên thì phải???
Tớ thấy cũng có nhiều quảng cáo hay đấy chứ.Chỉ tội ở VN thì hơi hiếm thôi.Mọi người còn nhớ phim" Khát vọng nghệ thuật" không?Nó có cả một khoa chuyên dạy làm QC sáng tạo còn gì.Vừa hay vừa ý nghĩa chứ mấy cái QC VN nhắc đến làm gì cho xấu hổ.
 
Có nhiều lý do để quảng cáo của Việt nam ko hay :
_Thứ nhất: kinh phí, một vấn đề muôn thuở nhưng cực kỳ nan giải.
Ko kể đến những hãng hay tập đòan lớn thì mấy công ty thường thường như OPT (dược phẩm), bia Halida, bia 333, bia Bến Thành.....moi đâu ra tiền mà đổ vào mấy cái quảng cáo ngắn cũn cỡn, vô duyên mà mất đến mấy chục triệu là ít đấy....Nhưng tiếc thay quy luật của kinh doanh là marketing, mà marketing lại cần đến nhiều factors trong đó quan trọng nhất là finance....... Chúng ta đành phải chấp nhận thực tế là QC nó cũng phản ánh phần nào thực trạng kinh tế của 1 đất nước. Nước ta chưa giàu thì ta cũng đành chấp nhận , hài lòng với những quảng cáo hơi chuối như vậy !!!!!!!!!!!
_Thứ hai:chất xám chưa hoạt động hết công suất.
Finance chưa hẳn là vấn đề sống còn mà chất xám và khả năng sáng tạo của từng công ty mới là cái đáng quan tâm. Hình như đặc điểm chung của công ty ở Việt Nam là chưa coi trọng việc quảng cáo, đồng nghĩa với việc chưa đề cao sự tiếp cận của sản phẩm, và sự thấy hiểu của công ty đối với nhu cầu của thị trường và người tiêu thụ .Vì thế họ ko đầu tư chất xám vào mấy công đoạn đó !! Âu cũng là cái đáng lo ngại, một suy nghĩ hơi backward của mấy leadership nhà ta.....
_Thứ ba: dân ta bị choáng ngợp bởi quảng cáo nước ngòài nên rất dễ bị phảm cảm khi xem QC trong nước với những kỹ xảo ko được khéo léo cho lắm cùng lời thuyết minh hơi......có vấn đề !!!!
 
quản cáo DR hay thế ko bít, ngươi đau mà xinh wa', cả cai anh ngồi uống cafe cũng đẹp trai!
 
Thì chỉ thế thôi.
Mọi người còn nhớ QC thuốc Fugaca không, mấy ông bà sinh viên ngu hết chịu nổi, lần nào cũng hỏi "Thuốc F diệt trừ giun như thế nào", ông bác sĩ đã trả lời rùi, lần sau lại hỏi lại. Thật không hiểu đầu họ chứa gì!
 
Cái QC Pepsi có Britney hay thế mà không đủ tiền mua, lại chỉ đi phát chui có một đoạn, đến là chán :(
 
Cái đấy đâu có gì hay, chỉ được cái màu mè sặc sỡ bắt mắt thôi.....
 
tui thích cái quảng cáo máy lạnh có con vẹt :"oh! so hot" cả cái qc có thằng bé ngồi ăn cà-rem dưới máy lạnh nữa, dễ thương thế
 
Ừ đúng rùi, mấy cái QC đấy vui ghê!
Mà tớ bít tại sao bọn trẻ con rất thích xem QC của VN rùi!
 
Back
Bên trên