Kế hoạch về việc tổ chức dạ hội..... :)

Phạm Minh Ngọc
(girl_isgirl)

Điều hành viên
Đại khái qua loa là tớ định 03-06 sẽ tổ chức 1 buổi dạ hội linh đình và đình đám nhất từ trước đến giờ.... :)
Tớ đã phác qua kế hoạch và những dự định sẽ làm... :)

Đây sẽ là một dạ hội mà sẽ có sự tham gia đoàn kết và góp ý của tất cả các lớp trong khối 10 bọn mình..... :) một dạ hội hoành tráng và sôi động.... :)

Kế hoạch sẽ được phác thảo qua như sau:

1.Ban Tổ chức:
Đây là thành phần tất yếu và quan trọng nhất trong quá trình làm dạ hội..... :) những người trong Ban Tổ Chức sẽ là những người phụ trách những phần việc quan trọng nhất và có trách nhiệm nhiều nhất trong dạ hội này..... :)

Ban Tổ Chức gồm khá nhiều người phụ trách chính và nhiều người phụ trong ban.... :) chia ra các phần phụ trách như sau:

a) Ban Tổ Chức chịu trách nhiệm phần sân khấu:
Có thể coi đây là thành phần quan trọng nhất của diễn đàn. Có khoảng 2 người sẽ lo chịu trách nhiệm chính về phần này.
-1 người sẽ lo liệu chính về khoản thuê và mời các ca sĩ, đây nên là 1 người có khả năng ngoại giao ăn nói và chút quen biết về những người trong giới ca sĩ. Có lẽ ko cần thiết về khoản hiểu biết về các ca sĩ vì phần việc này sẽ có rất nhiều người phụ trách đi cùng..... nhưng người này nên có thống kê chính thức về việc lựa chọn chương trình, sẽ phải liên hệ chặt chẽ với Ban Chương Trình.
-1 người nữa là người lo tất cả các khoản sân khấu, cơ cấu ánh sáng, điều chỉnh ánh sáng, phải có liên hệ với Ban Kĩ Thuật. Người này phải là người có khiếu về Nghệ Thuật, vẽ vời.... :) một người có đủ tự tin sẽ thiết kế cho chúng ta 1 cái phông sân khấu.... :) Người này sẽ là người quyết định chính trong Ban Thiết Kế.
Ban này có 2 người là chủ đạo, có thể nói là quan trọng nhất.... :)
Ban này cần tìm thêm khoảng 7 thành viên.... :) để chia đều trong các việc. Đó chỉ là những việc rất phụ.... :)
b) Ban Chương Trình:
Ban này là ban mà các thành viên trong ban phải có những ý kiến cụ thể về việc điều chỉnh, sắp xếp chương trình, tuyển chọn MC v..v... vì chương trình của chúng ta cần có 1 bản kế hoạch cụ thể về thời gian và giờ giâc.
Ban này cần chia thành 2 nhóm:
- 1 nhóm làm nhiệm vụ sắp xếp chương trình, cụ thể là ra kế hoạch xem sẽ cho ai hát lúc nào, ai hát lúc nọ và nếu những ý kiến chính xác về việc mời ca sĩ và giá tiền.
- 1 nhóm là để huấn luyện MC, tìm kiếm MC và phác thảo nội dung ngoài lề ngoài việc ca nhạc vì dạ hội của mình ko thể chỉ toàn ca nhạc là ca nhạc... :) đặc biệt ưu tiên "cây nhà lá vườn" nếu tìm được.... :)
Ban Chương Trình cần 2 người đứng đầu để lên kế hoạch cụ thể và tìm thêm khoảng 10 thành viên phụ cho từng nhóm.... :)

c) Ban Thiết Kế và Ban Kĩ Thuật:
2 ban này công việc xem chừng bận rộn nhất.
1. phải lên kế hoạch về phông màn, có liên hệ với Ban Tổ Chức để người trong Ban Tổ Chức sẽ quyết định chính cho hợp với buổi dạ hội.
2. thiết kế vé và tìm nhà in vé, thiết kế và tìm cách sao cho ko có hiện tượng vé giả, có đội ngũ bán vé riêng và in cả thẻ bán vé để ko ai có thể mua vé giả.... :)
3. In tờ rơi một cách có hiệu quả.... :) đẹp và đặc biệt... :) và phân phát đều để mọi người đều được biết về dạ hội.
4. Lo vấn đề in ấn và thiết kế các bản hợp đồng.
5. Xem xét về việc thuê các gian hàng.
Lưu ý: là chúng ta sẽ ko cho bất kì ai ngoài khối 10 tham gia tổ chức gian hàng. Việc gian hàng sẽ được phân phát đều cho các lớp từng khu vực vì chúng ta lần này ko chỉ tổ chức có gian hàng ko.
Ban này cần khoảng 15-20 người.



Phác họa vài chương trình định lên kế hoạch tổ chức:
Có lẽ sẽ tổ chức chương trình: "Từ ánh mắt đến trái tim". Đây là 1 trò chơi ở một khu vực nào đó trong sân. Nội dung thì cũng rất đơn giản: cho mọi người đăng kí tham gia chơi và những người ở dưới cũng tham gia, và quy luật chơi có lẽ mọi người đều biết qua chương trình:"Từ ánh mắt đến trái tim". Sẽ có khoảng 10 người tham gia nghĩ ý tưởng và tổ chức về khu vực này. Trò chơi này hoàn toàn free.
Và có thêm khu trò chơi được tổ chức ở sân bóng rổ. Vé vào cửa khu trò chơi sẽ quyết định sau nhưng nói chung là tương đối rẻ. :) sẽ có 15 người tham gia đội ngũ lên kế hoạch về ý tưởng trò chơi. MC và rất nhiều nữa.
Gian hàng của chúng ta sẽ là tất cả những gian hàng xung quanh khu trò chơi. Và nghiêm cấm sự xen vào của người ngoài, tất cả các gian hàng có lẽ sẽ đều do 03-06 làm.

Đó. Tớ chỉ phác họa ý kiến thế thôi vì thấy có rất nhiềù người hứng thú với chuyện này, Bản phác thảo này chả chi tiết và hay ho gì, nhưng nếu lên kế hoạch cụ thể. bọn mình sẽ bàn kĩ lưỡng hơn và sẽ có những cuộc họp bàn riêng từng Ban... :)
 
Tớ đóng góp 1 chân nhé ... các ban sẽ bao gồm những ng` 03-06 và độ gần 50 chắc là đủ đấy !
Trước tiên đặt ra chương trình chính là gồm những gì , chủ đề nói đến , và đặc biệt là nhạc nhẽo ... mời ca sĩ nào giờ nhỉ ? các bạn ai ai dù cho ko muốn tham gia hay muốn tham gia đều có thể cho ý kiến .
Nhưng trước tiên còn phải xin phép nhà trường nữa ... chọn thời gian tổ chức hơn nữa quyết định giá vé và quảng cáo cho chương trình cũng là 1 khâu quan trọng . Phải có thêm ban an ninh( soat vé cho chương trình ) và ban tiếp tân ( bán vé he he cho em Lan dẫn đầu ban này được đấy ) ... Nghĩ ra tiếp sẽ nói tiếp
 
Ờ ờ nghe hay thế !kế hoạch của siumod rất hấo dẫn rồi chỉ cần thêm mấy cái đóng góp của Hiền nữa là đã tương đối! Nhưng vấn đề thời gian có vẻ nan giải vì 17 này đã có một cái không biết bao giờ mới được làm tiếp ?Nhưng nếu chỉ dàng riêng cho box0306 thì có sợ ít quá không nhờ ? Mà tên mấy cái chương trình đặc biệt tớ nghĩ là nên đặc biệt hơn !Còn gì nữa không nhờ?
 
Phải có thời gian để chuẩn bị chứ,gần sau cái 17 thì sao mà kịp.Cứ lo mấy thứ xin xỏ đi đã rồi nghĩ tên.Phải xem được làm vào thời gian nào,gần dịp nào
 
Chắc chắn là phải lên kế hoạch cụ thể rồi, thậm chí có thể sẽ phải hoãn. :)
Dù vậy vẫn mong sự góp y của tất cả mọi người.... :)
 
26/3 trường mình đã thi hk chưa, nếu ko thì dip đó cũng đc, dễ xin xỏ với nhà trường , cứ coi là một hoạt động Đoàn cũng đc
 
Đợt đấy lo là khó..... bởi vì đợt đấy đang kiểm tra 1 tiết e khó lòng thực hiện.

Nói chung dịp tốt nhất có lẽ là để thi học kì xong hết, có cái tuần xả hơi ý.... :( nhưng chắc khó quá, mọi người góp ý nhé.... :)
 
Thi học kỳ xong thời gian đâu có nhiều để kịp chuẩn bị hơn nữa còn phải lo rất nhiều thứ như tìm nhà tài trợ chẳng hạn mà cái đấy thì không thể làm sớm được phải đợi nhà trường cho phép đã vì vậy việc trước mắt vẫn là phải định thời gian để còn xin phép nhà trường!
 
<oạch>
Ý của Minh Ngọc là thi học kì xong mới có dạ hội còn mình làm thì phải làm cách đó 1 tháng. bẹn Thủy bị bệnh thiểu năng à.... :eek:
 
Trước khi thi học kỳ còn kiểm tra một tiết như điên(giống học kỳ 1) thế thì còn chuẩn bị gì nhờ ...
 
Sẽ phải có một nhóm nguời chuyên lo các hoạt động ngoại giao đi đứng xin xỏ mời mọc. Liên hệ bầu các ca sĩ, rồi tìm nhà tài trợ :) Hơi rách việc nhưng cần những nguời nào năng động, có tài nói năng và mạnh dạn. Vấn đề đầu tiên cần bàn bây giờ là thời gian
 
14-2 dù là hơi gần nhưng lại là một thời điểm khá hay đấy chứ nhờ!
 
14-2 nghe thì hay thật nhưng mà bất khả thi quá .Từ giờ đến 14-2 làm sao làm kịp được. :(
 
thôi cứ đến cuối HK làm như hồi đầu năm bàn ấy! hồi đấy nghe MN nói có vẻ rất hoành tráng chắc tổ chức được thôi !
ban an ninh (bảo vệ) nên cho trĩ làm trưởng ban chắc ko ai dám trốn vé :D
 
Ngoài ra còn phải lên cục văn hóc xin giấy xin phép tổ chức dạ hội ko và bán vé ko đến lúc đó bị dẹp thì gay lắm
 
Thế khối minh có ai quen mấy ông bên Ban Văn Hóa gì gì ko, mà có khi tổ chức 1 tiểu đội đi tán tỉnh mấy ông bà chỗ mấy khu tập thể bọn mày ạ, mấy ông bà ý kêu mấy cái chuyện này kinh dị lắm..... :D
 
Các cụ cao tuổi 10h đã đắp chăn đi ngủ rùi nên ko cho tổ chức dạ hội quá 10h...hichic Nhưng mà tán tỉnh các cụ khó lắm...thôi hay là tán con các cụ đê :mrgreen:
 
Nếu tổ chức thì việc xin giấy phép cứ để Lê nhờ bạn là đc ko lo đâu :)
 
Sau Tết là một loạt những KT 15' và 1 tiết, đến giữa tháng 3 là thi học sinh giỏi, sau đó là thi học kì, có vẻ như chỉ có thể tổ chức vào cuồi năm học thôi :(
Ngoài ra ngay bây giờ cũng nên phân công việc trước, ko chuẩn bị muộn :)
 
mấy ông bà ở tập thể giảng võ tui có thể nói hộ cho, tui từng là dân ở đây mà
bây giờ chuyển nhà rùi nhưng họ vẫn bít
 
Back
Bên trên