Phạm Minh Ngọc
(girl_isgirl)
Điều hành viên
Đại khái qua loa là tớ định 03-06 sẽ tổ chức 1 buổi dạ hội linh đình và đình đám nhất từ trước đến giờ....
Tớ đã phác qua kế hoạch và những dự định sẽ làm...
Đây sẽ là một dạ hội mà sẽ có sự tham gia đoàn kết và góp ý của tất cả các lớp trong khối 10 bọn mình..... một dạ hội hoành tráng và sôi động....
Kế hoạch sẽ được phác thảo qua như sau:
1.Ban Tổ chức:
Đây là thành phần tất yếu và quan trọng nhất trong quá trình làm dạ hội..... những người trong Ban Tổ Chức sẽ là những người phụ trách những phần việc quan trọng nhất và có trách nhiệm nhiều nhất trong dạ hội này.....
Ban Tổ Chức gồm khá nhiều người phụ trách chính và nhiều người phụ trong ban.... chia ra các phần phụ trách như sau:
a) Ban Tổ Chức chịu trách nhiệm phần sân khấu:
Có thể coi đây là thành phần quan trọng nhất của diễn đàn. Có khoảng 2 người sẽ lo chịu trách nhiệm chính về phần này.
-1 người sẽ lo liệu chính về khoản thuê và mời các ca sĩ, đây nên là 1 người có khả năng ngoại giao ăn nói và chút quen biết về những người trong giới ca sĩ. Có lẽ ko cần thiết về khoản hiểu biết về các ca sĩ vì phần việc này sẽ có rất nhiều người phụ trách đi cùng..... nhưng người này nên có thống kê chính thức về việc lựa chọn chương trình, sẽ phải liên hệ chặt chẽ với Ban Chương Trình.
-1 người nữa là người lo tất cả các khoản sân khấu, cơ cấu ánh sáng, điều chỉnh ánh sáng, phải có liên hệ với Ban Kĩ Thuật. Người này phải là người có khiếu về Nghệ Thuật, vẽ vời.... một người có đủ tự tin sẽ thiết kế cho chúng ta 1 cái phông sân khấu.... Người này sẽ là người quyết định chính trong Ban Thiết Kế.
Ban này có 2 người là chủ đạo, có thể nói là quan trọng nhất....
Ban này cần tìm thêm khoảng 7 thành viên.... để chia đều trong các việc. Đó chỉ là những việc rất phụ....
b) Ban Chương Trình:
Ban này là ban mà các thành viên trong ban phải có những ý kiến cụ thể về việc điều chỉnh, sắp xếp chương trình, tuyển chọn MC v..v... vì chương trình của chúng ta cần có 1 bản kế hoạch cụ thể về thời gian và giờ giâc.
Ban này cần chia thành 2 nhóm:
- 1 nhóm làm nhiệm vụ sắp xếp chương trình, cụ thể là ra kế hoạch xem sẽ cho ai hát lúc nào, ai hát lúc nọ và nếu những ý kiến chính xác về việc mời ca sĩ và giá tiền.
- 1 nhóm là để huấn luyện MC, tìm kiếm MC và phác thảo nội dung ngoài lề ngoài việc ca nhạc vì dạ hội của mình ko thể chỉ toàn ca nhạc là ca nhạc... đặc biệt ưu tiên "cây nhà lá vườn" nếu tìm được....
Ban Chương Trình cần 2 người đứng đầu để lên kế hoạch cụ thể và tìm thêm khoảng 10 thành viên phụ cho từng nhóm....
c) Ban Thiết Kế và Ban Kĩ Thuật:
2 ban này công việc xem chừng bận rộn nhất.
1. phải lên kế hoạch về phông màn, có liên hệ với Ban Tổ Chức để người trong Ban Tổ Chức sẽ quyết định chính cho hợp với buổi dạ hội.
2. thiết kế vé và tìm nhà in vé, thiết kế và tìm cách sao cho ko có hiện tượng vé giả, có đội ngũ bán vé riêng và in cả thẻ bán vé để ko ai có thể mua vé giả....
3. In tờ rơi một cách có hiệu quả.... đẹp và đặc biệt... và phân phát đều để mọi người đều được biết về dạ hội.
4. Lo vấn đề in ấn và thiết kế các bản hợp đồng.
5. Xem xét về việc thuê các gian hàng.
Lưu ý: là chúng ta sẽ ko cho bất kì ai ngoài khối 10 tham gia tổ chức gian hàng. Việc gian hàng sẽ được phân phát đều cho các lớp từng khu vực vì chúng ta lần này ko chỉ tổ chức có gian hàng ko.
Ban này cần khoảng 15-20 người.
Phác họa vài chương trình định lên kế hoạch tổ chức:
Có lẽ sẽ tổ chức chương trình: "Từ ánh mắt đến trái tim". Đây là 1 trò chơi ở một khu vực nào đó trong sân. Nội dung thì cũng rất đơn giản: cho mọi người đăng kí tham gia chơi và những người ở dưới cũng tham gia, và quy luật chơi có lẽ mọi người đều biết qua chương trình:"Từ ánh mắt đến trái tim". Sẽ có khoảng 10 người tham gia nghĩ ý tưởng và tổ chức về khu vực này. Trò chơi này hoàn toàn free.
Và có thêm khu trò chơi được tổ chức ở sân bóng rổ. Vé vào cửa khu trò chơi sẽ quyết định sau nhưng nói chung là tương đối rẻ. sẽ có 15 người tham gia đội ngũ lên kế hoạch về ý tưởng trò chơi. MC và rất nhiều nữa.
Gian hàng của chúng ta sẽ là tất cả những gian hàng xung quanh khu trò chơi. Và nghiêm cấm sự xen vào của người ngoài, tất cả các gian hàng có lẽ sẽ đều do 03-06 làm.
Đó. Tớ chỉ phác họa ý kiến thế thôi vì thấy có rất nhiềù người hứng thú với chuyện này, Bản phác thảo này chả chi tiết và hay ho gì, nhưng nếu lên kế hoạch cụ thể. bọn mình sẽ bàn kĩ lưỡng hơn và sẽ có những cuộc họp bàn riêng từng Ban...
Tớ đã phác qua kế hoạch và những dự định sẽ làm...
Đây sẽ là một dạ hội mà sẽ có sự tham gia đoàn kết và góp ý của tất cả các lớp trong khối 10 bọn mình..... một dạ hội hoành tráng và sôi động....
Kế hoạch sẽ được phác thảo qua như sau:
1.Ban Tổ chức:
Đây là thành phần tất yếu và quan trọng nhất trong quá trình làm dạ hội..... những người trong Ban Tổ Chức sẽ là những người phụ trách những phần việc quan trọng nhất và có trách nhiệm nhiều nhất trong dạ hội này.....
Ban Tổ Chức gồm khá nhiều người phụ trách chính và nhiều người phụ trong ban.... chia ra các phần phụ trách như sau:
a) Ban Tổ Chức chịu trách nhiệm phần sân khấu:
Có thể coi đây là thành phần quan trọng nhất của diễn đàn. Có khoảng 2 người sẽ lo chịu trách nhiệm chính về phần này.
-1 người sẽ lo liệu chính về khoản thuê và mời các ca sĩ, đây nên là 1 người có khả năng ngoại giao ăn nói và chút quen biết về những người trong giới ca sĩ. Có lẽ ko cần thiết về khoản hiểu biết về các ca sĩ vì phần việc này sẽ có rất nhiều người phụ trách đi cùng..... nhưng người này nên có thống kê chính thức về việc lựa chọn chương trình, sẽ phải liên hệ chặt chẽ với Ban Chương Trình.
-1 người nữa là người lo tất cả các khoản sân khấu, cơ cấu ánh sáng, điều chỉnh ánh sáng, phải có liên hệ với Ban Kĩ Thuật. Người này phải là người có khiếu về Nghệ Thuật, vẽ vời.... một người có đủ tự tin sẽ thiết kế cho chúng ta 1 cái phông sân khấu.... Người này sẽ là người quyết định chính trong Ban Thiết Kế.
Ban này có 2 người là chủ đạo, có thể nói là quan trọng nhất....
Ban này cần tìm thêm khoảng 7 thành viên.... để chia đều trong các việc. Đó chỉ là những việc rất phụ....
b) Ban Chương Trình:
Ban này là ban mà các thành viên trong ban phải có những ý kiến cụ thể về việc điều chỉnh, sắp xếp chương trình, tuyển chọn MC v..v... vì chương trình của chúng ta cần có 1 bản kế hoạch cụ thể về thời gian và giờ giâc.
Ban này cần chia thành 2 nhóm:
- 1 nhóm làm nhiệm vụ sắp xếp chương trình, cụ thể là ra kế hoạch xem sẽ cho ai hát lúc nào, ai hát lúc nọ và nếu những ý kiến chính xác về việc mời ca sĩ và giá tiền.
- 1 nhóm là để huấn luyện MC, tìm kiếm MC và phác thảo nội dung ngoài lề ngoài việc ca nhạc vì dạ hội của mình ko thể chỉ toàn ca nhạc là ca nhạc... đặc biệt ưu tiên "cây nhà lá vườn" nếu tìm được....
Ban Chương Trình cần 2 người đứng đầu để lên kế hoạch cụ thể và tìm thêm khoảng 10 thành viên phụ cho từng nhóm....
c) Ban Thiết Kế và Ban Kĩ Thuật:
2 ban này công việc xem chừng bận rộn nhất.
1. phải lên kế hoạch về phông màn, có liên hệ với Ban Tổ Chức để người trong Ban Tổ Chức sẽ quyết định chính cho hợp với buổi dạ hội.
2. thiết kế vé và tìm nhà in vé, thiết kế và tìm cách sao cho ko có hiện tượng vé giả, có đội ngũ bán vé riêng và in cả thẻ bán vé để ko ai có thể mua vé giả....
3. In tờ rơi một cách có hiệu quả.... đẹp và đặc biệt... và phân phát đều để mọi người đều được biết về dạ hội.
4. Lo vấn đề in ấn và thiết kế các bản hợp đồng.
5. Xem xét về việc thuê các gian hàng.
Lưu ý: là chúng ta sẽ ko cho bất kì ai ngoài khối 10 tham gia tổ chức gian hàng. Việc gian hàng sẽ được phân phát đều cho các lớp từng khu vực vì chúng ta lần này ko chỉ tổ chức có gian hàng ko.
Ban này cần khoảng 15-20 người.
Phác họa vài chương trình định lên kế hoạch tổ chức:
Có lẽ sẽ tổ chức chương trình: "Từ ánh mắt đến trái tim". Đây là 1 trò chơi ở một khu vực nào đó trong sân. Nội dung thì cũng rất đơn giản: cho mọi người đăng kí tham gia chơi và những người ở dưới cũng tham gia, và quy luật chơi có lẽ mọi người đều biết qua chương trình:"Từ ánh mắt đến trái tim". Sẽ có khoảng 10 người tham gia nghĩ ý tưởng và tổ chức về khu vực này. Trò chơi này hoàn toàn free.
Và có thêm khu trò chơi được tổ chức ở sân bóng rổ. Vé vào cửa khu trò chơi sẽ quyết định sau nhưng nói chung là tương đối rẻ. sẽ có 15 người tham gia đội ngũ lên kế hoạch về ý tưởng trò chơi. MC và rất nhiều nữa.
Gian hàng của chúng ta sẽ là tất cả những gian hàng xung quanh khu trò chơi. Và nghiêm cấm sự xen vào của người ngoài, tất cả các gian hàng có lẽ sẽ đều do 03-06 làm.
Đó. Tớ chỉ phác họa ý kiến thế thôi vì thấy có rất nhiềù người hứng thú với chuyện này, Bản phác thảo này chả chi tiết và hay ho gì, nhưng nếu lên kế hoạch cụ thể. bọn mình sẽ bàn kĩ lưỡng hơn và sẽ có những cuộc họp bàn riêng từng Ban...