^^ thế hóa ra BC là Cal 3 à
em cứ tường AB là Cal 1, rồi BC là Cal 2
có biết gì đâu
em đang học parametric function. em tưởng cái này AB cũng có? vì bác thầy bác ý dạy vèo vèo, em mới đoán là cả lớp biết rồi, trừ mình ra thôi, vì cả lớp học AB rồi, mỗi mình skip
so ra mình với bọn cùng lớp BC mà đã học qua AB cũng chả kém hơn nhiều, nhưng cũng không giỏi hơn nổi trội như hồi năm ngoái
học cùng toàn dân Á: HQ, TQ, Taiwan. mấy đứa cũng thông minh, chứ không ngu dốt như vài ba đứa Mỹ có vinh dự học Honors PreCal cùng mình năm ngoái
bọn này cũng thông minh hơn mấy đứa AB năm nay (là lũ cùng lớp Honors PreCal năm ngoái). chuyện, cả trường có mỗi 7,8 học sinh BC, 3chục chú AB sao bằng được
tinh túy cả đấy :>
)
Independent Study of Math năm nay cũng có một chú HQ. năm ngoái là năm đầu tiên trong dạo gần đây có học sinh học lên IndMath, là 1 em TQ. năm sau là 1 em VN nhá
:"> không có Nga thì còn gì là truyền thống :">
buồn cười, hôm trước ông thầy bảo nêu FORMAL definition of limits, cả lũ tịt ngóm, cuối cùng bác ý tuôn ra một tràng, mà mình đã kết luận một câu: mày đang dạy Toán Việt Nam!!!
) công nhận là bên này chả bao giờ chúng nó dạy mấy cái định lý, định nghĩa này kia một cách ... có căn bản cả, cứ thế là áp dụng mà nhớ. ông thầy bảo là trình độ BC chúng mày là phải biết những cái này, mình cười méo mặt, chẳng nhẽ lại bảo học sinh Việt Nam bọn tao từ đứa ngu nhất cũng học mấy cái kiểu này từ hồi cấp 2?
à mà cũng phải in addition hỏi nốt một câu là các anh học Toán 12 ở nhà sang đây so với dân BC học bên này thì thấy thế nào? cán cân chênh lệch trình độ nghiêng về bên nào ạ?
để em còn biết mà đỡ tủi, không thì thua kém mọi người nhiều quá