fete đi mọi người ơi

Nguyễn Sơn Nam
(SNAM)

New Member
Le 22 ce mois ci,à 22h,une soireé "trop chaude"(j rigole) sera organisée par un groupe d'etudiants Vietnamiens residants à Paris.Si tu veux t'amuser,faire des rencontres,ou tout simplement te detendre.....vas-y nous rejoindre!!!!!
La musique est formidable,le programme est bien preparé,les cadeaux de Noel sont disponibles,alors que tu attends?
Allons-y,ce soir là,nous-les etudiants vietnamiens et les etudiantes vietnamiennes-on va mettre le feu à Paris.

Lieu:70 boulevard Vincent Auriol 75013 Paris
Metro:Chevaleret
Bus 27
Tarif:4e TTC
 
:smoking: anh Nam xổ TV đi :biggrin: mà em không hiểu cái từ HOT nó là sao vậy :mrgreen:
 
Bên này sv VN lình cũng hay tổ chức tiệc tùng như thế ạ?Hay vật!
Nhưng khổ nỗi nếu em lên Pái lại không có chỗ nào ở cả.Em ko có bạn trên đấy .Ko nhẳn là ko có mà là ko liên lạc đc.
Thế năm trc chắc mọi người cũng tổ chức ạ?Thế có đông vui ko anh?Bao nhiêu ng Việt mình trên đó thế ạ.
 
Nguyên Chương đã viết:
Que les gens qui habitent Paris peuvent s'y éclater? :(
Non,pas forcément,mais comme la fete aura lieu à Paris,alors,si tu habite pas à Paris,il faut ke tu te debrouilles du logement...De toute façon,si tu peux y venir,vas-y,sois le bienvenue!
En plus,y a un petit changement,le tarif sera 2e+un cadeau(<=5e)

Em Trang cố gắng đến nhé,em ở Paris mà!
Noel này có ai lên Paris ko,nếu lên thì ghé nhé,cho mọi người gặp gỡ giao lưu phát,hehe
 
Le 22 ce mois ci,à 22h,une soireé "trop chaude"(j rigole) sera organisée par un groupe d'etudiants Vietnamiens residants à Paris.Si tu veux t'amuser,faire des rencontres,ou tout simplement te detendre.....vas-y nous rejoindre!!!!!

----résidant
----Va nous rejoindre !

La musique est formidable,le programme est bien preparé,les cadeaux de Noel sont disponibles,alors que tu attends?

----Qu'attends-tu ?
Allons-y,ce soir là,nous-les etudiants vietnamiens et les etudiantes vietnamiennes-on va mettre le feu à Paris.
 
ô hay ko biết thế chả nhẽ tớ bảo biết :mrgreen: MR Nam tưởng tớ nhận người quen bậy !Sao hum nọ vui không bẹn :mrgreen:
Anh Nam ui :)) hum nọ vui ko ạ :mrgreen:
 
hôm nọ vui,đi xem hết cả phim rồi mới nhận ra nhau,thế em TRang tối hôm đấy có đến ko?
 
Hóa ra mọi ngừi làm tiệc qua đêm 8-} em chịu thui :( Hum đấy thế nào anh NEM ơi nhiều nguời đến ko ??Anh Nem hứa chụp ảnh gửi lên cơ mà :smoking: anh thực hiện đi !
các bác trong này những ai đi vậy ???
 
est-ce que j'en australie, je suis puis se joindre? :D

ou c'était finition? le quiet de hik et m'apportent loin loin loin des émotions :((
 
hik, sai à, khổ thế :((

i ma now in aus, can i join in? :D

or it was finished? hik, quiet in a far far away place bring me emotions
 
0306 anh ạ, chắc nhầm :D

hik, kết thúc nhanh thế? bây giờ mới thời gian tết Tây, qua x-mas mấy ngày, new year chưa đến, sao đã hết nhanh thế :D hehe
 
Back
Bên trên