Dự thảo chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập trường (mới update)

Tình trạng
Không mở trả lời sau này.

Ngô Tố Giao
(togiao)

Administrator
Sau các cuộc họp bàn nhà trường đã thông qua sơ bộ một chương trình chuẩn bị cho lễ hội kỉ niệm 20 năm ngày thành lập trường như sau:

Sơ thảo chương trình kỉ niệm 20 năm ngày thành lập trường

Chương trình diễn ra trong 2 ngày 24 và 25 tháng 12, bao gồm các chương trình chính:
1. Buổi lễ trao nhận huân chương, bằng khen
2. Dạ hội
3. Hội trại cho học sinh trong trường + buổi tiếp đón học sinh cũ

Chương trình sơ thảo:
1. Buổi lễ trao nhận bằng khen, huân chương:

- Địa điểm: Có thể thuê tại hội trường Cung Văn hóa
- Thời gian: Sáng ngày 24/12/05 từ 9h30 – 11h30 chương trình chính, từ 11h30 tới 1h30 tiệc đứng
- Thành phần:
• khách mời (khoảng 300 người): khách trung ương, thành phố, Sở GD & ĐT Hà Nội, các trường bạn, giáo viên đã nghỉ hưu, giáo viên dạy hợp đồng
• Chủ nhà (khoảng 900 người) 200 giáo viên & 700 học sinh qua bình bầu của lớp
- Chương trình: diễn văn, ca nhạc xen kẽ (đồng ca, tốp ca, múa phụ họa), trao nhận huân chương, trao quà tặng, tiệc đứng
- Người phụ trách: nhà trường phụ trách (Ban lễ tân)
- Những việc cần hỗ trợ:
• trang trí phông và dàn dựng chương trình
• tập cho đội đồng ca và dựng bài múa phụ họa (học sinh trong trường và đòan trường sẽ phụ trách về nhân sự)


2. Dạ hội kỉ niệm 20 năm thành lập trường:

- Địa điểm: tại sân trước trường Ams
- Thời gian: tối ngày 24/12/05 7h30 tới 22h (sau 22h có thể chuyển vào sân sau nếu muốn tiếp tục chương trình cho tới 11h)
- Thành phần: học sinh trong trường & cựu học sinh, các thầy cô giáo, khách mời (nếu cần thiết), thành phần tự do (nếu cho phép vào tự do)
- Chương trình: ca nhạc, giao lưu, diễn thời trang…, họat động của các sạp hàng…
- Người phụ trách: đòan trường & H-A-O kết hợp
- Những việc cần hỗ trợ:
• lên chương trình dạ hội
• dựng phông màn,
• âm thanh, ánh sáng
• tập các tiết mục ca nhạc, nhảy múa
• tìm các học sinh tiêu biểu cũ để thực hiện chương trình giao lưu, lên chương trình, câu hỏi giao lưu
• lên chương trình trình diễn thời trang (Miss Ams qua các khóa + Trương Thu Hà… và một số nhà thiết kế trẻ của trường)


3. Hội trại:
- Địa điểm: tại sân trước và sau trường Ams
• sân trước: học sinh đang học trong trường – chương trình do đoàn trường phụ trách
• sân sau: dành cho cựu học sinh, do H-A-O phụ trách
- Thời gian:
• học sinh trong trường – sáng ngày 25/12/05 từ 5-6h sáng bắt đầu dựng trại
• cựu học sinh – có thể dựng trại từ ngày hôm trước và có thể có chương trình giao lưu, ở qua đêm, chương trình giao lưu chính thức + diễn văn bắt đầu từ 10h sáng ngày 25/12/05
• tiệc buffet – bắt đầu từ khoảng 12h
• chương trình kết thúc vào khoảng 3h chiều ngày 25/12/05
- Thành phần: thầy cô giáo, học sinh/cựu học sinh, khách mời (nếu có)
- Chương trình:
• các trò chơi và các cuộc thi trong ngày hội của khối học sinh trong trường do đòan trường tổ chức
• chương trình giao lưu, ca nhạc của khối cựu học sinh và giáo viên do H-A-O chịu trách nhiệm
• tiệc buffet dành cho các thầy cô giáo và cựu học sinh tại sân sau do trường và H-A-O chịu trách nhiệm
- Người phụ trách: Đoàn trường + H-A-O
- Những việc cần hỗ trợ:
• Lên chương trình giao lưu cho khối cựu học sinh
• dựng lều trại cho khối cựu học sinh
• dựng phông màn,
• âm thanh ánh sáng
• tập các tiết mục ca nhạc, nhảy múa
• tìm các học sinh tiêu biểu cũ để thực hiện chương trình giao lưu, lên chương trình, câu hỏi giao lưu
• chuẩn bị buffet


Những công việc khác chuẩn bị cho ngày hội trường:
- Đóng góp tài chính
- Tập san 20 năm thầy và trò
- Tập san H-A-O
- Quà tặng của cựu học sinh cho các thầy cô giáo – và tặng cho học sinh trường
- Các tiết mục ca nhạc
- Các chương trình vui chơi giải trí trong ngày hội trường


Khung chương trình đã có, nay cần có sự dàn dựng cụ thể chương trình. Các bạn nào có khả năng, điều kiện, có ý tưởng dàn dựng chương trình và tham gia vào ban hoạt động, chuẩn bị cho ngày hội trường, xin liên hệ với Ban Tổ Chức của hiệp hội H-A-O. Xin chân thành cảm ơn
 
Re: Dự thảo chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập trường

Dự thảo chương trình kỷ niệm 20 năm thành lập trường Ams (sửa đổi lần 1 - 17/9/2005)

Chương trình diễn ra trong 3 ngày 23, 24 và 25 tháng 12, bao gồm các chương trình chính:
1. Liên hoan của học sinh và các thầy cô giáo trong trường
2. Buổi lễ trao nhận huân chương, bằng khen
3. Dạ hội
4. Hội trại cho học sinh trong trường + buổi tiếp đón học sinh cũ

Chương trình sơ thảo:
1. Liên hoan của học sinh và các thầy cô giáo trong trường:
- Địa điểm: tại trường
- Thời gian: ngày 23/12/05
- Thành phần: học sinh cấp 2, 3 và các thầy cô giáo

2. Buổi lễ trao nhận bằng khen, huân chương:
- Địa điểm: Có thể thuê tại hội trường Cung Văn hóa
- Thời gian: Sáng ngày 24/12/05 từ 9h30 – 11h30 chương trình chính, từ 11h30 tới 1h30 tiệc đứng
- Thành phần:
• khách mời (khoảng 300 người): khách trung ương, thành phố, Sở GD & ĐT Hà Nội, các trường bạn, giáo viên đã nghỉ hưu, giáo viên dạy hợp đồng
• Chủ nhà (khoảng 900 người) 200 giáo viên, 600 học sinh đang học qua bình bầu của lớp, 100 cựu học sinh
- Chương trình: diễn văn, ca nhạc xen kẽ (đồng ca, tốp ca, múa phụ họa), trao nhận huân chương, trao quà tặng, tiệc đứng
- Người phụ trách: nhà trường phụ trách (Ban lễ tân)
- Những việc cần hỗ trợ:
• trang trí phông và dàn dựng chương trình – Nguyễn Diễm Anh V93-96
• tập cho đội đồng ca và dựng bài múa phụ họa (học sinh trong trường và đòan trường sẽ phụ trách về nhân sự) – Cô Hương GV thanh nhạc

3. Dạ hội kỉ niệm 20 năm thành lập trường:
- Địa điểm: tại sân sau trường Ams
- Thời gian: tối ngày 24/12/05 19h30 tới 22h (sau 22h có thể tiếp tục chương trình khiêu vũ cho tới 23h)
- Thành phần: học sinh trong trường & cựu học sinh, các thầy cô giáo, khách mời (nếu cần thiết), thành phần tự do (những người đi kèm khách mời), phân bố theo vị trí ghế ngồi
- Chương trình: phóng sự, ca nhạc, giao lưu, diễn thời trang, khiêu vũ, hoạt động của các sạp hàng (sân trước)…
- Người phụ trách: Đoàn trường & H-A-O kết hợp
- Những việc cần hỗ trợ:
• lên chương trình dạ hội
• dựng phông màn,
• âm thanh, ánh sáng
• tập các tiết mục ca nhạc, nhảy múa
• tìm các học sinh tiêu biểu cũ để thực hiện chương trình giao lưu, lên chương trình, câu hỏi giao lưu
• lên chương trình trình diễn thời trang (Miss Ams qua các khóa + Trương Thu Hà… và một số nhà thiết kế trẻ của trường)


4. Hội trại:
- Địa điểm: tại sân trước và sau trường Ams
• sân trước: học sinh đang học trong trường – chương trình do đoàn trường phụ trách
• sân sau: dành cho cựu học sinh, do H-A-O phụ trách
- Thời gian:
• học sinh trong trường – sáng ngày 25/12/05 từ 5-6h sáng bắt đầu dựng trại
• cựu học sinh – có thể dựng trại từ ngày hôm trước và có thể có chương trình giao lưu, ở qua đêm, chương trình giao lưu chính thức + diễn văn bắt đầu từ 10h sáng ngày 25/12/05
• tiệc buffet hoặc gian hàng đồ ăn tự chọn – bắt đầu từ khoảng 11h
• chương trình kết thúc vào khoảng 14h-15h chiều ngày 25/12/05
- Thành phần: thầy cô giáo, học sinh/cựu học sinh, khách mời (nếu có)
- Chương trình:
• các trò chơi và các cuộc thi trong ngày hội của khối học sinh trong trường do đòan trường tổ chức
• chương trình giao lưu, ca nhạc của khối cựu học sinh và giáo viên do H-A-O chịu trách nhiệm (HAO band)
• tiệc buffet hoặc gian hàng đồ ăn tự chọn dành cho các thầy cô giáo và cựu học sinh tại sân sau do trường và H-A-O chịu trách nhiệm
- Người phụ trách: Đoàn trường + H-A-O
- Những việc cần hỗ trợ:
• Lên chương trình giao lưu cho khối cựu học sinh
• dựng lều trại cho khối cựu học sinh
• dựng phông màn
• âm thanh ánh sáng
• tập các tiết mục ca nhạc, nhảy múa
• tìm các học sinh tiêu biểu cũ để thực hiện chương trình giao lưu, lên chương trình, câu hỏi giao lưu
• chuẩn bị buffet

Những công việc khác chuẩn bị cho ngày hội trường:
- Đóng góp tài chính
- Tập san 20 năm thầy và trò
- Tập san H-A-O
- Quà tặng của cựu học sinh cho các thầy cô giáo – và tặng cho học sinh trường
- Các tiết mục ca nhạc
- Các chương trình vui chơi giải trí trong ngày hội trường
- Slogan contest
- Hỗ trợ kinh phí xây dựng cổng trường


I. Những việc cần chuẩn bị cho ngày hội trường

Dựa trên khung chương trình của ngày hội trường và để kết hợp tốt cùng với trường cho việc chuẩn bị ngày hội trường, chúng ta cần phải chuẩn bị những việc sau:

1. Lễ trao nhận huân chương
- Hỗ trợ cùng trường trong việc dàn dựng lên chương trình ngày hội trường
- Hỗ trợ trang trí phông màn
- Chuẩn bị một số tiết mục văn nghệ

2. Chương trình dạ hội:
- Tham gia dàn dựng chương trình dạ hội
- Tham gia thiết kế dựng phông màn cho sân khấu tại sân trước
- Chuẩn bị âm thanh, ánh sáng cho sân khấu tại sân trước
- Chuẩn bị các tiết mục ca nhạc, biểu diễn nhảy múa, trình diễn thời trang
- Chuẩn bị các tiết mục giao lưu, phỏng vấn với các học sinh & các thầy cô giáo

3. Hội trại
- Dựng trại, phân chia khu vực trại tại sân sau
- Dàn dựng chương trình giao lưu cho buổi tối ở sân trại sau (dành cho cựu học sinh)
- Chuẩn bị các trò chơi giải trí cho buối tối lửa trại tại sân sau
- Chuẩn bị các tiết mục văn nghệ cho buổi tối ngày lễ hôm trước + sáng hôm sau
- Trang trí, dựng phông màn cho sân khấu ở sân sau
- Chuẩn bị âm thanh, ánh sáng cho sân khấu tại sân sau
- Dàn dựng chương trình đón tiếp học sinh cũ vào sáng ngày lễ thứ hai tại sân sau
- Chuẩn bị các trò chơi thi đấu giao lưu của cựu học sinh trong buổi sáng ngày lễ thứ hai
- Chuẩn bị các tiết mục giao lưu phỏng vấn với các thầy cô + học sinh vào sáng ngày lễ thứ hai tại sân sau
- Chuẩn bị buffet trưa ngày lễ thứ hai
- Chuẩn bị đội ngũ đón tiếp cựu học sinh và thầy cô giáo
- Dọn dẹp sau buổi lễ

Ngoài ra còn có những công việc khác như:
- Quyên góp tài trợ
- Thông tin, quảng cáo
- Chuẩn bị tập san 20 năm
- Chuẩn bị tập san thầy và trò
- Chuẩn bị quà tặng cho thầy cô, nhà trường + cựu học sinh
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Dự thảo chương trình 20 năm thành lập trường

Do vướng vào cuộc họp Thành Ủy từ ngày 20-23/12 nên kế hoạch tổ chức ngày hội trường có sự thay đổi. Mong các bạn lưu ý để về dự hội trường đúng theo lịch mới. Thay mặt nhà trường và BTC hội trường, chúng tôi thành thật xin lỗi các bạn.

Kế hoach tổ chức 20 năm thành lập trường
(update ngày 27/11/2005)

Sơ lược:
+ Thứ bảy 24/12/2005: Dành cho cựu học sinh (cả ngày, bao gồm vui chơi, thăm hỏi thầy cô, dạ hội buổi tối,...) ==> HAO và cựu học sinh nói chung đứng ra tổ chức.
+ Chủ nhật 25/12/2005: Phần lễ kỷ niệm 20 năm ==> Trường tổ chức
+ Thứ hai 26/12/2005: Chương trình dành cho học sinh trong trường ==> Trường và Đoàn trường tổ chức.


Nội dung chương trình ngày 24/12/2005


Đối tượng: Dành cho cựu học sinh

Thời gian: từ 9h00 - 22h30

Nội dung:

* 9h00 - 11h00: các hoạt động thể thao, vui chơi giải trí
Mô tả sơ lược: các thành viên về dự hội trường sẽ được phát mỗi người 1 chiếc áo. Dựa trên màu áo của mỗi người, sẽ chia toàn bộ ra thành 10 đội. 10 đội này sẽ tham gia vào rất nhiều trò chơi sẽ được tổ chức trong sáng hôm đó. Cuối buổi sẽ có tổng kết về đội dành được kết quả cao nhất.

Mục đích:
+ Tăng phần giao lưu, gặp gỡ, làm quen giữa các cựu học sinh của trường, ở mọi khóa học, mọi lứa tuổi,...
+ Tạo cho mọi người ko khí hòa đồng, ai cũng có thể tham gia vào bất cứ trò chơi mà mình thấy phù hợp. Tránh cả việc chỉ những người thân quen, những người trong cùng 1 lớp, 1 khóa mới nói chuyện với nhau,...

* 11h30 - 13h30: Buffee
Đây là khoảng thời gian nghỉ ngơi sau khi tham gia các hoạt động vui chơi sôi nổi và ầm ĩ. Mọi người có thể vâ ăn uống, vừa giao lưu nói chuyện và hỏi thăm các thầy cô.

* 19h00 - 22h30: Chương trình dạ hội
Chủ đề (do Ban chương trình đặt ra): Những trái tim hướng tới tương lai :x
 
Chỉnh sửa lần cuối bởi người điều hành:
Tình trạng
Không mở trả lời sau này.
Back
Bên trên