Cho hỏi chút nghen!

Nguyễn Cao Thanh
(quybu1980)

New Member
Tại sao bao nhiêu lần mình vào diễn đàn này mà không thể post bài ở bất cứ một box nào cả? Phải chăng mình không phải cựu học sinh Ams thì không thể post bài ở đây? Mình có vài người bạn ở đây, họ rủ vào box của lớp họ mà không thể góp vui được! Buồn thật!
 
Hình như nick của bạn có chữ THÀNH VIÊN ĐANG CHỜ XÉT DUYỆT :D bạn thử liên lạc Admin xem sao, thành viên chính thức mới được post bài.
 
Chắc anh chưa được xét duyệt thôi, sau khi đăng kí thì vào hòm thư mà check mail rồi activate account, sau đấy chờ vài ngày, thế là được!!
Còn nếu anh không được xét duyệt sau khoảng 2 tuần thì gửi mail cho các admin!!
 
Dạ thưa các chú, cái account đó đã đăng ký ngót nghét 2-3 tháng rồi ạ... Chờ dài cổ chẳng thấy admin xét duyệt tiếp cho. Xét duyệt lần 2 nó lâu thế đấy!!!
 
.. không biết ban quản lý nhân sự dạo này có phải lo nghỉ ngơi không mà em thấy thành viên phải chờ hơi lâu .... anh Việt Anh xem thế nào tìm thêm người về làm BQLNS cho công việc nhanh hơn nhỉ ..:) .. chứ để thành viên chờ cũng oải lắm anh ạ .. /:) ...
 
em đăng kí liền một chân. Thời gian này đang rảnh rỗi. Vậy thì contact với ADmin đi.:D
 
Anh Nguyen Cao Thanh điền thiếu thông tin về lớp học, BQL thành viên (or nhân sự) đã gửi email thông báo nhưng anh vẫn chưa sửa lại thông tin. Giờ anh vào Trang cá nhân, sửa lại hồ sơ, điền đúng thông tin về lớp học, chúng em sẽ xem xét tiếp ạ :)
 
Hoài Anh đã viết:
Dạ thưa các chú, cái account đó đã đăng ký ngót nghét 2-3 tháng rồi ạ... Chờ dài cổ chẳng thấy admin xét duyệt tiếp cho. Xét duyệt lần 2 nó lâu thế đấy!!!


Hoài Anh ơi, bộ anh ý là bạn của H.A sao mà biết ngót nghét 2, 3 tháng??? hỏi tò mò tí thôi :p
 
oài, bảo dùng bots tự động để làm, không nghe cơ :)).

giờ thành viên kiến nghị nhiều thế này, oải thế đấy :)) ===> gây mất lòng tin trong member :))
 
Chẳng có gì mà oải cả. Cứ đúng phận sự mà làm. Thành viên khai sai thông tin, đã gửi email thông báo, việc của họ là sửa lại thông tin và chờ kích hoạt. Còn chừng nào chưa sửa thì cứ ngồi chờ sung rụng thôi :)
Chú Long có cao kiến gì nào ?
 
cao kiến của em là để bots tự động ngồi lọc (đặt filter ra), ai sai thông tin xóa thẳng tay + đưa lý do, người ta biết mà đi lập cái mới. Vì ngay cả gửi email cũng có thèm xem đâu, chẳng lẽ gọi về tận nhà :D hehe (hồi đầu email mà hao gửi cho em bị đưa vào thùng rác hết vì yahoo bảo đấy là spam+virus).

chứ làm thủ công bằng tay thế này nghiệp dư quá.
 
Đỗ Việt đã viết:
Chẳng có gì mà oải cả. Cứ đúng phận sự mà làm. Thành viên khai sai thông tin, đã gửi email thông báo, việc của họ là sửa lại thông tin và chờ kích hoạt. Còn chừng nào chưa sửa thì cứ ngồi chờ sung rụng thôi :)
Chú Long có cao kiến gì nào ?
.. :) .. anh Việt nói thế là sai rồi .. làm ban quản lý nhân sự thì ít nhất cũng phải hiểu 1 phần nào đó của customer behaviours chứ ạ ( :D không biết dịch ra tiếng Việt thế nào .. mạn phép xài tạm Tiếng Anh :) .. :| .. minhg mất gốc thật .. :| ).. :) ..
nếu nói như anh là "Thành viên khai sai thông tin, đã gửi email thông báo, việc của họ là sửa lại thông tin và chờ kích hoạt. Còn chừng nào chưa sửa thì cứ ngồi chờ sung rụng thôi " .... [-( ... em phản đối ... vừa mới đọc xong đoạn này em nghĩ ngay tới sự thiếu trách nhiệm trong nhiệm vụ của BQLNS .. :) .. mà không dám vơ đũa cả nắm .. :) ... nói trắng ra là của anh Việt .. :) .. :D .. đấy là em thấy thế khi đọc xong đoạn này .. mặc dù biết anh Việt là 1 trong những mod rất có trách nhiệm với HAO ... :| ...
... không biết BQLNS có phải dạo này đang nghỉ ngơi không ..:) .. nên 1 số thành viên gửi đơn sửa hồ sơ cả tuần mới được cập nhật ... /:) ... thành viên đã xác nhận thay đổi và gửi lại cho BQLNS rồi mà tới bây h vẫn chưa thấy hồ sơ được thay đổi .. (<-- cái này trách anh Việt Anh .. b-) .. :smoking:)

... nếu anh Việt nói " còn chừng nào chưa sửa thì cứ ngồi chờ sung rụng " <-- mang tính cực kỳ tiêu cực nhé .. b-) .. :smoking: ... vì anh phải hiểu thời đại nào rồi ... thành viên vào đăng ký các thứ rồi ngồi chờ đến 2-3 ngày mới được kích hoạt .. có khi cả tuần , cả tháng .. /:) .. như vậy thì họ sẽ dễ nản mà chán chả vào xem thế nào nữa ... :) .. vậy là tự nhà mình đuổi mất thành viên .. :| ..
.. nói luôn là nếu có bác nào định nói " cái đấy là tại thành viên không có tính kiên nhẫn ".. hay " nếu thực sự muốn tham gia HAO thì chờ mấy hôm có sao đâu " ... em phản đối luôn .. :) ... đấy chỉ là những lý do ngụy biện cho phong tác làm việc của nhà mình khi kích hoạt account thành viên .. :) ..

.. vấn đề là BQLNS nhà mình làm việc lúc nhanh lúc chậm ... for example , hồi trước em đăng ký mấy cái nick cho bọn bạn ... chờ dài cổ tới hơn tuần mới được kích hoạt để post bài .. :( .. /:) ..:| ..... trong khi đó hồi có vụ hotboy rầm rộ trên HAO ... có người mượn em vài cái nick để làm acc trên HAO rồi vào vote , chỉ trong 1 ngày cả mấy cái acc đó đều được kích hoạt ... :| ..

.. chị Hà , anh Việt Anh , anh Tùng , anh Đỗ Việt xem xét thế nào cái nhỉ .. :) ...
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Cao kiến của chú Long thì thôi, anh không dám bàn, để các anh admin tính với chú :D

Trả lời cho em Thủy nhé :)

Anh chẳng hối hận gì ở cái câu "Thành viên khai sai thông tin, đã gửi email thông báo, việc của họ là sửa lại thông tin và chờ kích hoạt. Còn chừng nào chưa sửa thì cứ ngồi chờ sung rụng thôi". Em Thủy hiểu thế nào về câu này của anh ? Thực tế thì đây là công việc bắt buộc của BQLTV (or BQLNS), chỉ được kích hoạt cho thành viên khi họ đã điền thông tin phù hợp qui định, xưa nay chúng tôi vẫn làm thế.
Em dựa vào đâu để kết luận là anh thiếu tinh thần trách nhiệm ?
Thiếu tinh thần trách nhiệm phải thể hiện ở chỗ: cho dù thành viên đã sửa thông tin theo đúng yêu cầu của HAO mà BQLTV vẫn không chịu kích hoạt, còn kéo dài thời gian cho thành viên chờ dài cổ. Đằng này, bọn anh không hề làm ăn tắc trách như thế, bất cứ account nào được kiểm tra mà đã điền đúng thông tin thì đều lập tức được kích hoạt ngay, thậm chí có người vừa đăng kí xong, đúng lúc BQLTV đang ngồi xét duyệt, thì họ cũng được kích hoạt ngay lập tức, chứ không cần chờ vài ngày.

Việc em Thủy thắc mắc không biết có phải dạo này BQLNS nghỉ ngơi không --> anh không phản đối. Vì đang là kì thi, ai chẳng phải bận bịu thi cử ? Còn bản thân anh, tuy đã thi xong và đang nghỉ đông, nhưng chưa có máy tính ở nhà, còn ở trường và thư viện thì đóng cửa nhân dịp Noel và năm mới --> không có máy để online. Chẳng lẽ lại phải cho thêm yêu cầu là thành viên BQLNS phải có khả năng online 24/24 để xét duyệt ngay lập tức cho các thành viên à ? Cũng là con người cả thôi em ạ.

Em thắc mắc cái câu "chưa sửa thì ngồi chờ sung rụng" của anh hả ?
Không biết là em Thủy đã rõ chuyện gửi email thông báo của BQLTV cho thành viên để yêu cầu sửa thông tin chưa ?
Anh nhắc lại: một khi thành viên khai báo sai thông tin, BQLTV và NS phải gửi email yêu cầu thay đổi, hiển nhiên là nếu họ thực sự muốn tham gia HAO với mục đích lành mạnh thì họ phải thay đổi theo đúng qui định chứ! Còn nếu đã được thông báo mà vẫn không sửa đổi thì - xin hỏi em Thủy - bọn anh lấy lí do gì để kích hoạt cho họ ? Chẳng lẽ BQLTV và BQLNS phải gọi điện đến tận nhà để nhắc nhở là "bạn chưa sửa lại thông tin theo yêu cầu của HAO nên chúng tôi chưa kích hoạt account cho bạn được" ? Như thế là hơi quá đáng phải không ? cho nên có lẽ chỉ cần gửi email thông báo là đủ rồi nhỉ ? Mà thực tế là BQLTV và NS đã gửi rồi, em còn thắc mắc gì ?

.. nói luôn là nếu có bác nào định nói " cái đấy là tại thành viên không có tính kiên nhẫn ".. hay " nếu thực sự muốn tham gia HAO thì chờ mấy hôm có sao đâu " ... em phản đối luôn
Anh không phát ngôn bừa bãi tới mức ấy đâu, cho nên trong khi đang tìm cách vạch tội anh thì em Thủy đừng có chèn thêm câu nói của người khác vào nhé! Em có phản đối thì đi mà nói với người đã nói câu ấy! :)

Nói tóm lại: Qui định của HAO là thành viên phải điền đúng thông tin theo qui định, việc này đã được chỉ rõ trong bản điều lệ khi thành viên đăng kí account. Nếu ai chưa đọc, hoặc đã đọc mà cố tình làm trái --> có lí do gì để BQLTV và NS nhân nhượng mà kích hoạt cho họ ?
Mặc dù HAO luôn tuyên bố là mở rộng vòng tay với tất cả bạn bè bốn phương, nhưng nếu bạn bè bốn phương dành chút thời gian ghé thăm HAO thì cũng cần phải tôn trọng điều lệ ở đây chứ, đâu thế làm trái được ?

Mong em Thủy suy nghĩ kĩ hơn rồi hẵng lên án BQLTV và NS nhé!
Nếu em cảm thấy mình có khả năng, tâm huyết, và muốn cảm thông với công việc của chúng tôi, em có thể thử gửi đơn đăng kí làm thành viên BQLTV xem ? Chứ chưa làm thì em đừng phê phán nhiều quá, người ta cười cho đấy nhé! :)
 
calm down .. :) .. có lẽ hình như anh Việt hiểu sai hoàn toàn ý của em rồi nhỉ ..:) ... thấy anh Việt hay hiểu sai ý người khác theo nghĩa tiêu cực quá nhé .. :nono: ... :nono: ..:smoking:

Đỗ Việt đã viết:
Trả lời cho em Thủy nhé :)

Anh chẳng hối hận gì ở cái câu "Thành viên khai sai thông tin, đã gửi email thông báo, việc của họ là sửa lại thông tin và chờ kích hoạt. Còn chừng nào chưa sửa thì cứ ngồi chờ sung rụng thôi". Em Thủy hiểu thế nào về câu này của anh ? Thực tế thì đây là công việc bắt buộc của BQLTV (or BQLNS), chỉ được kích hoạt cho thành viên khi họ đã điền thông tin phù hợp qui định, xưa nay chúng tôi vẫn làm thế.
thế anh diễn đạt câu này với ý gì hả anh .. :) ... theo như em hiểu khi đọc câu này là " thành viên sửa thông tin và ngồi chờ kích hoạt ..còn chờ đến khi nào thì còn phụ thuộc vào khi nào BQLNS thích sửa ... :) " đại loại là như thế ... :) .. cái này thật ra là tại vì lối diễn đạt của anh Việt thôi nhé .. :) .. em cũng không nói thêm về câu này nữa .. :) .. :smoking:

Em dựa vào đâu để kết luận là anh thiếu tinh thần trách nhiệm ?
.. anh đọc kỹ lại bài em đi .. em bảo là "vừa mới đọc xong đoạn này em nghĩ ngay tới sự thiếu trách nhiệm trong nhiệm vụ của BQLNS .. :) .. mà không dám vơ đũa cả nắm .. :) ... nói trắng ra là của anh Việt .. :) .. :D đấy là em thấy thế khi đọc xong đoạn này .. mặc dù biết anh Việt là 1 trong những mod rất có trách nhiệm với HAO ... :| ... " <-- thế là rõ rồi nhé .. :) ..

Thiếu tinh thần trách nhiệm phải thể hiện ở chỗ: cho dù thành viên đã sửa thông tin theo đúng yêu cầu của HAO mà BQLTV vẫn không chịu kích hoạt, còn kéo dài thời gian cho thành viên chờ dài cổ. Đằng này, bọn anh không hề làm ăn tắc trách như thế, bất cứ account nào được kiểm tra mà đã điền đúng thông tin thì đều lập tức được kích hoạt ngay, thậm chí có người vừa đăng kí xong, đúng lúc BQLTV đang ngồi xét duyệt, thì họ cũng được kích hoạt ngay lập tức, chứ không cần chờ vài ngày.
vậy anh Việt đọc lại bài em lần nữa ... ..." không biết BQLNS có phải dạo này đang nghỉ ngơi không ..:) .. nên 1 số thành viên gửi đơn sửa hồ sơ cả tuần mới được cập nhật ... /:) ... thành viên đã xác nhận thay đổi và gửi lại cho BQLNS rồi mà tới bây h vẫn chưa thấy hồ sơ được thay đổi .. (<-- cái này trách anh Việt Anh .. b-) .. :smoking:) "
1 acc em làm hộ anh bạn ... anh ấy đã gửi đơn lên xin thay đổi hồ sơ rồi mà có lẽ đến tận hôm vừa rồi ( hôm qua hay hôm kia ) mới thấy anh Việt Anh chạy lên trên BQLNS update ... :) ... đã chờ khoảng hơn 1 tuần chỉ để BQLNS nhận ra là có thành viên cần thay đổi hồ sơ .. :) ... anh VA đã gửi PM cho thành viên này rồi ... và cũng nói luôn là anh ấy nhờ em sửa hồ sơ hộ nên em cũng xem được tin nhắn của anh VA ngay lúc đấy và có trả lời xác minh luôn hộ anh bạn .. :) ..b-) .. thế mà đến bây h bác VA vẫn chưa sửa giùm .. b-) ..:smoking: .. ( nhắn anh VA : ..:smoking: ... răng giả loại 1 b-) :)) :smoking: :) ) .. thật ra bây h đang Noel là kỳ nghỉ , mà anh VA thì hoàn cảnh mấy hôm nay cũng éo le lắm .. :D .:)) .. :smoking: nên en cũng không trách gì anh ấy hết ... em chỉ thắc mắc là tại sao cái đơn xin sửa hồ sơ ấy được gửi ( nếu em không nhầm ) là trước Xmas cơ .. nhưng mãi tới tận hôm vừa rồi (28-12) mới thây mỗi anh VA chạy lên .. :) .. ... và anh Việt nhìn lên bài đầu tiên trên kia ... anh gì đấy cũng có complain về vấn đề chờ đợi .. :) ...

Việc em Thủy thắc mắc không biết có phải dạo này BQLNS nghỉ ngơi không --> anh không phản đối. Vì đang là kì thi, ai chẳng phải bận bịu thi cử ? Còn bản thân anh, tuy đã thi xong và đang nghỉ đông, nhưng chưa có máy tính ở nhà, còn ở trường và thư viện thì đóng cửa nhân dịp Noel và năm mới --> không có máy để online. Chẳng lẽ lại phải cho thêm yêu cầu là thành viên BQLNS phải có khả năng online 24/24 để xét duyệt ngay lập tức cho các thành viên à ? Cũng là con người cả thôi em ạ.
.. thật ra em nghĩ yêu cầu BQLNS hoạt động 24/24 giờ là quá đáng , xét duyệt ngay lập tức thì cũng quá đáng thật , vì BQLNS cũng là người chứ có phải máy tính đâu .. :) ..nhưng ít nhất thì thành viên cũng chờ 1 đến 2 ngày là cùng .. đằng này chờ tới xấp xỉ 1 tuần .. có khi hơn .. :) ... như vậy thì BQLNS cũng quá đáng quá .. :D ..ít ra thì người này không lên được cũng có người kia ..:( .. nhưng mà hình như dịp Noel mọi người nghỉ tập thể hay sao ..:( ..

Em thắc mắc cái câu "chưa sửa thì ngồi chờ sung rụng" của anh hả ?
Không biết là em Thủy đã rõ chuyện gửi email thông báo của BQLTV cho thành viên để yêu cầu sửa thông tin chưa ?
Anh nhắc lại: một khi thành viên khai báo sai thông tin, BQLTV và NS phải gửi email yêu cầu thay đổi, hiển nhiên là nếu họ thực sự muốn tham gia HAO với mục đích lành mạnh thì họ phải thay đổi theo đúng qui định chứ! Còn nếu đã được thông báo mà vẫn không sửa đổi thì - xin hỏi em Thủy - bọn anh lấy lí do gì để kích hoạt cho họ ? Chẳng lẽ BQLTV và BQLNS phải gọi điện đến tận nhà để nhắc nhở là "bạn chưa sửa lại thông tin theo yêu cầu của HAO nên chúng tôi chưa kích hoạt account cho bạn được" ? Như thế là hơi quá đáng phải không ? cho nên có lẽ chỉ cần gửi email thông báo là đủ rồi nhỉ ? Mà thực tế là BQLTV và NS đã gửi rồi, em còn thắc mắc gì ?
.. anh Việt lại đổ hết cái sai lên đầu em ..:nono: ...em không có ý bảo là anh gửi mail yêu cầu thành viên thay đổi .. xong rồi phải gọi tời tận nhà ... :nono: ... BQLNS đã gửi đơn yêu cầu thay đổi mà thành viên không chịu làm theo thì cái sai là ở thành viên đó chứ ... BQLNS đâu có lỗi gì .. :| .. cái em muốn nói ở đây là gửi đơn xin sửa mà BQLNS mãi mới xem xét và gửi mail lại thông báo .. :) ... mặc dù những trường hợp như thế không nhiều nhưng cũng là có ... phải chăng vấn đề này chỉ phát sinh trong dịp Noel , kỳ nghỉ vì mọi người đều nghỉ ngơi hết .. :) .. :| ...

.. nói luôn là nếu có bác nào định nói " cái đấy là tại thành viên không có tính kiên nhẫn ".. hay " nếu thực sự muốn tham gia HAO thì chờ mấy hôm có sao đâu " ... em phản đối luôn
Anh không phát ngôn bừa bãi tới mức ấy đâu, cho nên trong khi đang tìm cách vạch tội anh thì em Thủy đừng có chèn thêm câu nói của người khác vào nhé! Em có phản đối thì đi mà nói với người đã nói câu ấy! :)
... anh Việt đôi khi dùng từ hơi quá đầ gây cực kỳ phản cảm /:) .. .. :nono: .. em có ý vạch tội gì anh ở bài post trên kia chăng ??? :smoking: ...em không đến nối thừa thời gian ngồi bới móc soi mói người khác .. :nono: ..:nono: .. em chỉ thấy cái gì sai hoặc gây suy nghĩ tiêu cực thì em nói thôi ...
.. còn cái câu em "chèn thêm" cũng chẳng phải ai nói cả mà chỉ là trong khi em ngồi viết bài về vấn đề này ... theo tính khách quan , tưởng tượng mọi người có thể nghĩ gì về câu nói của mình -->... :) .. thế nên nói trước ý đấy để thành viên nào đọc xong mà có thắc mắc như ý của em thì có lời giải đáp luôn .. :) ...
Nói tóm lại: Qui định của HAO là thành viên phải điền đúng thông tin theo qui định, việc này đã được chỉ rõ trong bản điều lệ khi thành viên đăng kí account. Nếu ai chưa đọc, hoặc đã đọc mà cố tình làm trái --> có lí do gì để BQLTV và NS nhân nhượng mà kích hoạt cho họ ?
Mặc dù HAO luôn tuyên bố là mở rộng vòng tay với tất cả bạn bè bốn phương, nhưng nếu bạn bè bốn phương dành chút thời gian ghé thăm HAO thì cũng cần phải tôn trọng điều lệ ở đây chứ, đâu thế làm trái được ?

Mong em Thủy suy nghĩ kĩ hơn rồi hẵng lên án BQLTV và NS nhé!
Nếu em cảm thấy mình có khả năng, tâm huyết, và muốn cảm thông với công việc của chúng tôi, em có thể thử gửi đơn đăng kí làm thành viên BQLTV xem ? Chứ chưa làm thì em đừng phê phán nhiều quá, người ta cười cho đấy nhé! :)
.. em không sợ người khác cười ... :)) ... có sao đâu .. nêu lên suy nghĩ , quan điểm của mình mà còn sợ ai đó phản đối chế nhạo thì đến bao h mới viết được 1 ý kiến ...:)) .. :smoking: .. cũng giống như dân Vn ngồi xem cầu thủ nước ngoài đá bóng thôi ... biết là không đá được bằng người ta nhưng vẫn phê phán .. có khi còn chửi cầu thủ vì đá ngu .. :)) .. :) ... nếu nói như anh Việt thì chắc cả dân VN không ai đủ tư cách cho ý kiến về Beckham với MU cả .. :)) .. :)
.. thật ra thì em cũng không nghĩ mấy câu trên kia của em đủ độ để coi là lên án BQLNS .. :) ... biết mọi người làm việc cũng vất vả .. :) .. em chỉ muốn đóng góp và hỗ trợ mọi người làm việc hiệu quả hơn thối .. :) ... còn nếu anh Việt thấy đấy là những suy nghĩ chưa kỹ và chưa đủ độ chín chắn thì lần sau không dám viết linh tinh như thế nữa .. :) ...

chào thân ái và quyết thắng .. ;) ..:)>- ( câu này hay .. :)) :smoking: )
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Mọi người cứ cãi nhau thế này, thế cuối cùng đã kích hoạt cho người ta chưa hay thế nào ??? Ít ra trường hợp này nên thông báo lại cho người ta cẩn thận chứ :-/
 
Anh có mấy điểm muốn nói với em Thủy như thế này :

1. Em ám chỉ ai trong câu nói của em BQLNS hay BQLTV. Em có hiểu thế nào là BQLTV và thế nào là BQLNS không, mà em dùng lung tung trong văn cảnh của em như thế. Em là một thành viên của BDH, mà em không nắm cái đó. Anh cũng xin hàng. Nhưng cái này cũng không quan trọng, vì sớm muộn gì thì em cũng nên xem lại, 2 cái đấy nó khác nhau như thế nào nhé !

2. Việc xét duyệt thành viên, cũng như việc chỉnh sửa thông tin cá nhân của thành viên là công việc của BQLTV. chức không phải của BQLNS. Trong thời gian mọi nguoi nghỉ ngơi hết thảy, cộng với BQLTV đang thiếu người. Nên BQLNS tham gia giúp đỡ. ( Cụ thể là giúp contact với thành viên về việc yêu cầu sử đổi thông tin ! )

3. BQLTV chỉ xét duyệt thành viên nếu thành viên điền đầy đủ thông tin cá nhân ! Trong trường hợp này, anh thấy Việt làm đúng. Tại sao ? HAO là một hiệp hội, chứ không phải một cái chợ ( nói hơi quá cho nó dễ hiểu ! ) ==> Cần phải có sự xét duyệt cẩn thật. Nếu người ta thực sự muốn tham gia vào HAO, khi nhận được email, hoặc trong trường hợp này, vì một lý do nào đó, bạn đã không biết đến cái email từ HAO, và bây giờ vào đây ý kiến ==> cho thấy mục đích của bạn, thực sự là muốn tham gia HAO ! Mình xin ủng hộ nhiệt liệt. Còn với những ai chỉ muốn đăng kí rồi ... bỏ đó, thì khi người ta nhận được email, cũng chẳng thèm vào sửa làm gì ... bỏ đi luôn. Những mem như thế, HAO của chúng ta chắc không thể chiều ý họ được !

4.
1 acc em làm hộ anh bạn ... anh ấy đã gửi đơn lên xin thay đổi hồ sơ rồi mà có lẽ đến tận hôm vừa rồi ( hôm qua hay hôm kia ) mới thấy anh Việt Anh chạy lên trên BQLNS update ... ... đã chờ khoảng hơn 1 tuần chỉ để BQLNS nhận ra là có thành viên cần thay đổi hồ sơ .. ... anh VA đã gửi PM cho thành viên này rồi ... và cũng nói luôn là anh ấy nhờ em sửa hồ sơ hộ nên em cũng xem được tin nhắn của anh VA ngay lúc đấy và có trả lời xác minh luôn hộ anh bạn .. .. .. thế mà đến bây h bác VA vẫn chưa sửa giùm .. .. .. ( nhắn anh VA : .. ... răng giả loại 1 ) .. thật ra bây h đang Noel là kỳ nghỉ , mà anh VA thì hoàn cảnh mấy hôm nay cũng éo le lắm .. . .. nên en cũng không trách gì anh ấy hết ... em chỉ thắc mắc là tại sao cái đơn xin sửa hồ sơ ấy được gửi ( nếu em không nhầm ) là trước Xmas cơ .. nhưng mãi tới tận hôm vừa rồi (28-12) mới thây mỗi anh VA chạy lên ..
Em thông cảm, mọi nguoi được nghỉ noel, trong khi bọn anh vẫn con lưng lên lo cho HAO. Sức ở đâu hả em. Em biết tại sao anh không chỉnh sửa gì cho acc mà em nói không. Anh gửi PM cho chính chủ, chứ không phải gửi cho em. Việc em có pass của nó ... là một chuyện. Em trả lời PM cũng lại là một chuyện. ANh không gửi PM để gặp em. Mong em thông cảm. ==> cai PM em trả lời thay cho bạn em ... cũng chẳng có hiệu lực. Nếu không thì, anh sẽ tự gửi PM cho anh với thông tin " xin xóa acc Trần Bích Thủy ... kí tên Phan việt Anh ( gửi tin hộ em Thủy ... ) " ... rồi sau đó anh xóa acc của em à. Làm thế thì không được. Ý của anh muốn nói ở đây, là anh contact với chính chủ, chứ không contact với em. Nên anh vẫn đang chờ PM của chính chủ !!!

Tiện đây anh xin nói thêm, có nhiều người gửi đơn xin thay đổi account như một trò đùa !. Có khoảng gần 20 mems, anh phải gửi PM để xác nhận vì thông tin thay đổi quá nhiều điểm, cần xác minh. Ấy thế mà mới nhận được 2 PM trả lời ==> tạm thời kết luật, cái đơn của họ cứ như một trò đùa !

5.Ngoài lề :
em đăng kí liền một chân. Thời gian này đang rảnh rỗi. Vậy thì contact với ADmin đi.
Nếu em cảm thấy thực sự có thời gian, nhiệt tình .v.v.. để tham gia thì em có thể gửi đơn đăng kí vào hòm thư [email protected] . Nhiệt liệt chào đón em :D.
 
.. em lúc đầu cũng có ý gì đâu ... chỉ thấy anh Việt nói 1 câu hơi phản cảm tí nên chạy vào nói 1 chút ... đâm ra bây h lại thành to chuyện .. /:) .. :| ...
... em cũng không lên án ai cả ..:(( .. em đã bảo rõ ràng rồi mà ..:(( .. em bảo em biết thời gian này mọi người nghỉ nên mới xảy ra vài vấn đề như thế .. :( .. khổ quá .. /:) ... nói thế nào bây h mọi người lại bảo em lên án BQLNS với cả TV .. /:) .. /:) ..:nono: ..:nono: .. không được bắt nạt em thế chứ ..:(( .. :(( .. /:) .. :( ..

.. còn về cái acc kia thì sao lúc đấy anh VA không nói luôn cho em biết .. :( ... chả nói năng gì hết cả .. :( .. bây h mới nói là sao ..:(( ... /:) ...

còn về phần xét duyệt của BQLNS hay BQLTV .. em không hề có ý kiến gì về việc gửi email hay là kích hoạt gì hết .. :| >. em chỉ bào là thời gian này chắc là mọi người nghỉ nên việc update thông tin thay đổi hồ sơ có vẻ chậm hơn ..:| >.. em nói thế thôi mà sao lại thành sang chuyện email với xét duyệt kích hoạt thành viên đúng với thành viên sai là sao nhỉ ..:| ... :| ...
 
Okie, như vậy là vấn đề ngoài rìa thì cho nó ra ngoài rìa, để nó về đúng với ý nghĩa của nó !

Quay lại với câu hỏi của anh Thanh, thì Việt cũng đã trả lời rồi :
Anh Nguyen Cao Thanh điền thiếu thông tin về lớp học, BQL thành viên (or nhân sự) đã gửi email thông báo nhưng anh vẫn chưa sửa lại thông tin. Giờ anh vào Trang cá nhân, sửa lại hồ sơ, điền đúng thông tin về lớp học, chúng em sẽ xem xét tiếp ạ

Có gì anh cứ chỉnh sửa lại thông tin cá nhân, account khắc sẽ được xét duyệt. Một lần nữa chân thành cảm ơn anh đã góp ý với BQLTV ! Cảm ơn mọi người đã tham gia bàn luận trong topic này. :D. Có ai hỏi gì nữa không ạ:p

Thân ái,
Phan, Việt Anh
 
Nói chung anh Việt Anh là người có trách nhiệm, mình từng làm việc với anh ấy nên mình biết.

Các bạn trách anh ấy như thế là không được.

Thân ái.
Nguyễn, Hoàng Duy.
 
Em Duy nói thế anh cũng hiểu.

Chẳng ai là tốt đẹp 100% ... chẳng ai là toàn vẹn. EM nói thế nào cũng được thôi, vì đó là ý kiến của em. Mong rằng mọi nguoi không đi lạc chủ đề ! Nếu em Duy thích thì em có thể lập một chủ đề riêng ! và sau đó " tâm sự ", " thắc mắc " anh hy vọng là mình cũng có khả năng để giải đáp thắc mắc của em !

Việt nhớ check lại account của anh Thanh, xem đã sửa profile chưa nhé :D ..

Phan, Việt Anh.
 
Back
Bên trên