Chương trình đào tạo:CMO – GIÁM ĐỐC MARKETING CHUYÊN NGHIỆP

  • Bắt đầu dinhtrieugalaxynb
  • Ngày bắt đầu
D


(dinhtrieugalaxynb)

Guest
Ngày nay, sự thành công của một doanh nghiệp hay của một thương hiệu phụ thuộc rât lớn vào các hoạt động Maketing. Chính vì vậy, Giám đốc Marketing (CMO) đóng vai trò ngày càng quan trọng, quyết định trong doanh nghiệp.
Nhận thấy tầm quan trọng về vai trò cũng như vị thế của Giám đốc Maketing, các chuyên gia của Proskills đã thiết kế, biên soạn và triển khai chương trình đào tạo “CMO - Giám đốc maketing chuyên nghiệp” nhằm góp phần giúp các bạn có hoài vọng đạt đươc mục tiêu của mình là trở thành một Giám đốc maketing chuyên nghiệp từ đó, góp phần phát triển một cộng đồng maketing Việt Nam chuyên nghiệp hơn và hội nhập hơn trong thời đại mới.
Chủ giảng của chương trình là các chuyên gia dày dạn kinh nghiệm về maketing và thương hiệu, những người có am hiểu sâu sắc về những xu hướng mới nhất trong lĩnh vực tiếp thị và truyền thông quốc tế, cũng như bối cảnh kinh doanh tại Việt Nam hiện nay, những người mong muốn góp phần đưa ngành maketing Việt Nam lên một tầm cao hơn, hội nhập và đua tranh cùng thế giới, và góp phần kiến tạo một nền tiếp thị chuyên nghiệp hơn, bài bản hơn cho cho cộng đồng các doanh nghiệp Việt Nam.


ĐỐI TƯỢNG THAM DỰ:
- Đội ngũ lãnh đạo doanh nghiệp, các quản trị viên cao cấp, đặc biệt là bộ phận Marketing
- Các CMO của doanh nghiệp muốn trở thành những CMO chuyên nghiệp
- Trưởng phòng Marketing, trưởng phòng thị trường, các quản lý phụ trách kinh doanh
- Những người mong muốn trở thành một CMO chuyên nghiệp trong tương lai

MỤC TIÊU ĐÀO TẠO:
- Cung cấp những kiến thức cơ bản và nâng cao để thực hiện chức năng, nhiệm vụ, vai trò của CMO trong công ty
- Cung cấp cho học viên những kiến thức tổng quát về phân tích, dự đoán, đánh giá các tác động bên trong và bên ngoài lên tình hình Marketing của doanh nghiệp
- Giúp các học viên có thể vận dụng các công cụ tiếp thị nhằm thực hiện tối đa hóa hiệu quả sử dụng vốn trong doanh nghiệp



HỘI ĐỒNG GIẢNG VIÊN:
Giảng viên của chương trình này là những Cán bộ Marketing cấp cao trong các Doanh nghiệp và các Tổ chức. Họ là những người có học vị, có năng lực và kinh nghiệm dồi dào. Họ mang lại những kiến thức và những điều lớn lao hơn cả kiến thức, đó là sự trải nghiệm. Bên cạnh đó, có những giảng viên là những người có nhiều năm kinh nghiệm nghiên cứu chuyên sâu về Marketing trong doanh nghiệp.
CHI TIẾT KHÓA HỌC:
- Thời gian: Khai giảng vào 18h ngày 02/07/2009, khóa học diễn ra từ 18h-21h các ngày thứ 3 và thứ 5 hàng tuần, học liên tục từ ngày 02/07 đến ngày 03/09
- Học phí: 5.800.000đ/học viên/khóa (Bao gồm phí đào tạo, tài liệu, Tea - Break, Chứng chỉ, VAT)
Phí ưu đãi là: 5.400.000đ/ Học viên (Dành cho những học viên đóng phí trước khai giảng ít nhất là 5 ngày, các đơn vị cử từ 3 cán bộ trở lên tham dự, Các đơn vị đã từng tham gia các chương trình của Proskills)



NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH:
STT Chủ đề Thời gian Giảng viên
1. Chiến lược marketing
- Marketing hiện đại, xu thế marketing Thế kỷ 21
- Chiến lược marketing, ý nghĩa của chiến lược marketing
- Hoạch định chiến lược marketing
- Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược marketing
- Triển khai chiến lược và đánh giá việc thực hiện chiến lược marketing 3 buổi
Thứ 3, 5
Ngày 2,7 và
9 /07 TS kinh tế: Nguyễn Văn Minh
- Giảng viên của VCCI và Huyndai Motor Vietnam
- Giảng viên tại ĐH Ngoại Thương

2. Quản trị maketing
- Chính sách marketing; xây dựng và quản lý thương hiệu, nhãn hiệu
- Sản phẩm và định giá bán
- Chiến thuật marketing
- Quản trị ngân sách marketing
- Kiểm soát và đánh giá hoạt động marketing 3 buổi
Thứ 3, 5
Ngày 14, 16 và 21/07 Ths. Nguyễn Tất Thịnh
- Chủ tịch HĐTV công ty tư vấn phát triển năng lực tổ chức C.DOC
- Tác giả cuốn sách: “Nghề Giám đốc” và “Bàn về văn hóa ứng xử của người Việt”
- Giảng viên HV Hành chính quốc gia
3. Nghiên cứu và phân tích thị trường
- Các phương pháp thu nhập thông tin thị trường
- Nghiên cứu và phân tích người tiêu dùng và hành vi tiêu dùng
- Nghiên cứu và phân tích tình hình thị trường và độ lớn của phân khúc thị trường
- Kết quả nghiên cứu và ra quyết định 3 buổi
Thứ 3, 5 Ngày 23/7 và 28, 30/07

TS kinh tế: Nguyễn Văn Minh
- Giảng viên của VCCI và Huyndai Motor Vietnam
- Giảng viên tại ĐH Ngoại Thương
4. Quản trị bộ phận marketing trong doanh nghiệp
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo của CMO
- Quản lý con người và phát triển đội ngũ marketing
- Quan hệ giữa bộ phận marketing và các phòng ban khác
- Mối quan hệ giữa bán hàng và marketing
- Vì sao phải xây dựng văn hóa tiếp thị cho tập đoàn, công ty? 2 buổi
Thứ 3, 5 Ngày 4 và 6/08 Ths. Đỗ Tiến Long
- Trưởng đại diện văn phòng đại diện Tập đoàn SANWA (Nhật Bản) tại Việt Nam
- Giảng viên Quản trị kinh doanh của Thames Bussiness School, HSB, TLU

5. Quy trình tung thành công một sản phẩm ra thị trường
- 7 bước phát triển chiến lược Marketing
- Quy trình mua hàng
- Phân khúc thị trường Các kênh phân phối sản phẩm
- Định vị sản phẩm, định giá sản phẩm
- Vòng đời sản phẩm
- Tổ hợp Marketing và 4P&7P trong Marketing
- Quảng cáo, Khuyến Thị 3 buổi
Thứ 3, 5
Ngày 11, 13 và 18/08 Ths. Trần Việt Dũng
- Chủ tịch kiêm Giám đốc GUIDEA Việt Nam
- Thành viên HĐQT Indochina SIC
- Giảng viên ĐH Kinh tế ĐH QG HN
- Chuyên gia đào tạo về Marketing
6. Nghệ thuật Marketing Online
- Marketing Online trong bối cảnh thị trường luôn biến động
- Văn hoá doanh nghiệp khi triển khai thương hiệu trực tuyến
- Phân tích môi trường: 4C, nghiên cứu thị trường, SWOT, 5F, PPM, định vị, STP, chuỗi giá trị trong Marketing Online
Chiến lược Marketing Online
- Cách thức thiết lập chiến lược khu vực, chiến lược cạnh tranh, ma trận mở rộng kinh doanh, thương hiệu, M&A và các khía cạnh mới trong Marketing Online.
- Phương pháp đánh giá tính hiệu quả của hoạt động marketing trong hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. 2 buổi
Thứ 3, 5 Ngày 20/08 và 25/08 Ths. Trịnh Thắng Lợi
- PGĐ Marketing Maya Vietnam
- Chuyên gia tư vấn thương hiệu, Chiến lược thương hiệu Agribank
-
7. Quan hệ công chúng (PR), quan hệ truyền thông(MR)
- Tổng quan về PR
- Kỹ năng viết thông cáo báo chí
- Lập kế hoạch truyền thông
- Kỹ năng giao tiếp
- Tổ chức sự kiện: Thiết kế, thực hiện, quản lý, kêu gọi tài trợ.- Quản lý khủng hoảng: Dự báo và ngăn ngừa khủng hoảng, xử lý khủng hoảng
- Bộ nhận dạng thương hiệu, tạo dựng và phát triển hình ảnh 2 buổi
Thứ 3, 5 Ngày 27/08, 1/09 TS. Nguyễn Hoàng Phương
8. Đánh giá, trao chứng chỉ tốt nghiệp 1 buổi
Ngày 3/09 TSKT. Nguyễn Văn Minh
Tổng cộng 19


THÔNG TIN LIÊN HỆ

Lê Thị Thanh Minh
Trưởng phòng Marketing
CÔNG TY ĐÀO TẠO KỸ NĂNG CHUYÊN NGHIỆP (PROSKILLS TRAINING)
Địa chỉ : 49/159 Phố Pháo Đài Láng, Đống Đa, Hà Nội
Điện thoại : +84 - 4 - 37759718
Fax : +84 - 4 – 37759719
DĐ : +84 - 943 844 588
Email : [email protected]
[email protected]
YM! : Nudoanhnhan8x
Website : http://www.proskills.edu.vn
 
Back
Bên trên