Em thấy thế này. Trước nhất, mình cần sắp xếp lại toàn bộ đống hồ sơ, sổ sách liên quan đến clb. Mà có ko ấy nhỉ? Tập hợp lại, chỉnh sửa và đưa ra một số qui định mới. Thứ nhất, mình nên có một tập tài liệu lưu trữ về quá trình của clb, cái này hình như em thấy anh Việt có làm rồi. Sau nữa, tập hợp đầy đủ lại danh sách thành viên clb, gửi email liên hệ với từng thành viên và hỏi xem các bạn ấy có thực sự quan tâm đến hoạt động của clb ko? Tức là nói túm lại mình cần những người thực sự quan tâm và muốn giúp đỡ clb chứ ko phải những người chỉ nhảy vào đăng kí cho có. Sau đó mình sẽ có một bảng phân công công việc cụ thể (tất nhiên là sau khi đã thống nhất ý kiến của mọi người). Tất cả các ban, nhóm mà mình phân ra từ trước thì hàng tháng sẽ làm những bảng tóm tắt nhiệm vụ đã thực hiện và phương hướng hoạt động của tháng tiếp theo. Với một số ban nhóm đặc biệt, như y tế, ... (emko nhớ lắm!) thì có thể miễn cho khoản trên. Thêm một vấn đề nữa là, từ bây giờ trở đi, bất cứ việc gì cũng phải làm cho xong và làm đến cùng sau đó mới chuyển sang vấn đề khác. Không thể để tình trạng như năm ngoái tiếp tục tiếp diễn nữa.
Mọi người có ý kiến gì nữa thì thông báo luôn nhé!