Nguyễn Thu Hiền
(Hien-12van)
Điều hành viên
Đọc bài của anh Trung mà em... toát mồ hôi! #-o . Có lẽ các "tiền bối" đã đi làm và tiếp xúc trực tiềp với thực tế rồi nên lí lẽ thuyết phục quá!
Nhưng em có một thắc mắc nhỏ... Đó là trong bất kì môt sản phẩm tiêu dùng nào-mọi người để ý mà xem, chúng ta đều thấy ghi 1 chữ (R) nghĩa là "đã có bản quyền sản phẩm-cấm làm hàng rởm, hàng nhái". Còn trong một số văn bản và tác phẩm thì thường có một chữ (C) nghĩa là "Copy right -cấm in ấn sao chép"
Nhưng trên thực tế việc sử dụng (R) và (C) đôi khi lẫn lộn nhau, em không hiểu là luật bản quyền có qui định rõ trong từng trường hợp không?
Nhưng em có một thắc mắc nhỏ... Đó là trong bất kì môt sản phẩm tiêu dùng nào-mọi người để ý mà xem, chúng ta đều thấy ghi 1 chữ (R) nghĩa là "đã có bản quyền sản phẩm-cấm làm hàng rởm, hàng nhái". Còn trong một số văn bản và tác phẩm thì thường có một chữ (C) nghĩa là "Copy right -cấm in ấn sao chép"
Nhưng trên thực tế việc sử dụng (R) và (C) đôi khi lẫn lộn nhau, em không hiểu là luật bản quyền có qui định rõ trong từng trường hợp không?