Ai thích ô tô không ?

Ở Vn đồ đã lắp rồi mà tháo ra thì chẹp chẹp như bán cho đồng nát
 
em cũng khoái độ máy lắm nhất là cái NOS hồi sang Hongkong vào trường đua ở macau được ngồi trên xe cái lão HK ấy chạy con SKYLINE biểu diễn NOS thấy mà thèm mẹ Vn mà chạy như vậy chắc án mạng đường vừa nhở vừa đông , chạy ra cao tốc nó bắn tôc độ cho đục lỗ bằng tại nhà .mà có mây ai dám lôi con xe ra để đua đâu . chỉ độ bên ngoài rồi đi ngoài đừơng cho oai thôi , hút gái là chính ,mà gái thì nó bít thế nào la đẹp đâu cứ thương hiệu và mui trần là nhảy lên thôi .
Em ko bít bên US thế nào chứ VN xe đắt lòi mắt thuê nhập khẩu xe mới nguyên chiếc là 400% theo biểu thuế . VD 1 con S500 vừa chạy ASEM xong hiện bán 250000/ 1 chiếc S350 : 170000 . xe cũ : cấm nhập . vậy lấy đâu ra nhiều xe lạ cơ chứ . còn xe của các công ty liên doanh VD như MER : con E240 đời mới : 99.000 ko navigator ko DVD ( lại còn nội địa hóa nữa chứ bao nhiêu công nghệ bỏ hết ) .... thanh niên chỉ dám đi máy con mitsu , deawoo ... vớ vẩn thôi . sang lắm chơi 318i .-> thế là đủ hiểu ko có 1 sport car liên doanh nào cả . 100% sport car là nhập khẩu -> đắt chỉ có các đại gia mơi có xiền thôi . như con SLK230 vàng đi đua bị bắt đó giá 87.000 lúc mới ; chủ đầu tiên là 1 lão 37 tuổi chưa vợ ng yêu thích mui trần nên mua nó để đưa đi học . hiện lão ấy có 3 con BMW : x5 325 z4

nói chung về xe cộ việt nam thì anh còn chưa bít nhiều đâu .

1 tin nữa về chất lượng xe liên doanh :
đã có ít nhất 3 xe đâm nát cả đầu mà air bags ko hoạt động , xe chạy ồn như công nông ( BMW ).....
 
Hơ man nghe chú nói anh thấy thú vị quá. Anh đang định lấy một bằng về automotive, khi nào về VN có gì chắc phải hợp tác làm ăn với chú. Anh có mấy cái định hỏi chú mà quên, mới đầu anh cũng không nghĩ là ở VN thiếu đồ với cả kinh nghiệm độ xe như thế, mà mấy cái như anh nói với chú là mấy cái thuộc dạng cơ bản nhất rồi, anh nghĩ là nếu có đủ đồ nghề dụng cụ thì độ mấy cái đấy còn dễ hơn sửa máy tính. Chính ra ý mấy dòng xe luxury nó không hay độ lắm đâu nta chỉ thường hay độ mấy dòng thể thao hoặc sedan rẻ tiền để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ ít tiền mà muốn chơi thôi, bọn bạn anh ở đây đa số độ xe để đi đong hàng là chính mà chơi cũng chỉ toàn là civic với integra thôi hehe. Nghe chú nói tình cảnh ở nhà như thế thì anh thấy là sao chú không đánh hàng từ mỹ về mà chơi, đồ ở đây rẻ lắm, cái gì cũng có hết nếu chú thích khi nao anh về anh sẽ xách tay cho chú vài bộ, mà không hiểu VN có cho nhập mấy dạng phụ tùng ô tô kiểu đấy không? Còn nhập xe cũ thì không phải là cấm hoàn toàn đâu, nó chỉ cấm theo đường chính ngạch thôi còn nếu có hộ chiếu ngoại giao vác về thì vẫn ok như thường. Chú ở nhà có quen ai lo mấy vụ thuế má không? Khi nào online anh em nói chuyện cái nhể.

mà chơi muffler cũng bị bắt cơ à, man độ xe có mỗi khoản âm thanh và hình ảnh mà mất xừ nó quả âm thanh rồi thì còn chơi bời gì nữa, chuối nhảy. Anh cũng nghe nói đến cái vụ S500. Vãi cả đái có mỗi con S500 mà bán đắt hơn cả mấy con rolls royce thửa của mấy chú hollywood celebrities mà công nhận các bố nhà mình lắm tiền thật. Còn xe liên doanh thì anh nghe bảo thực ra là nó thế này này. Mấy thằng Mẹc với BMV ý công nghệ xịn nó chả dại gì mà vác sang VN đâu, nó toàn vác sang mấy công nghệ từ 70 đời rồi, kiểu ở nước nó đã không dùng nữa rồi thì nó vác sang VN làm cho đỡ phí, cả mấy thằng honda với ford cũng thế cả thôi. Mà thật ra xe Mẹc với BMV mấy dòng economy đã nổi tiếng là hay hỏng vặt rồi, bọn nó mua xe mẹc thường chỉ mua S, SL với SLK class là chính thôi.

Mà nói thế thôi chứ anh nghĩ khoảng 2 3 năm nữa thì thị trường ô tô sẽ sôi động hơn đấy nhất là khi VN vào WTO.

Ah mà không hiểu ở nhà speed limit của mấy cái freeway như đường 5, đường 1 là bao nhiêu nhỉ? Có được đến 120 km/h không?
 
ok sẵn lòng thôi ông anh . thuế má hả ,hỏi em là đúng địa chỉ rồi . vậy là anh chưa biết gì về xe theo đường hộ chiếu rồi . để mua 1 xuất nhập xe ( quota book) mất 20-25k$ .vậy nhập mấy con xe cũ với vẩn về làm gì cho phí hơn nữa nếu thàng tây đó về nước bắt buộc phải đóng thuế và sang tên Biển VN . trước đây tính thuế theo % sử dụng ( có 3 mức thuế giảm dần theo % còn lại của xe ) càn bây h tính kiẻu khác tính theo số thời gian sử dụng vậy tức là nếu xe anh có đâm nát nhưng mới đi 1 tháng muốn đóng thuế vẫn là 90% so với mức thuế nhập khẩu ....

chơi đồ mỹ hả anh xem lại mấy đồ đó có phải Made in china ko nhé ..... nói chung kô thể rẻ bằng đồ thửa ở đây được tất nhiên đồ mỹ xịn và ngon hơn . hơn nưa ông anh nghĩ xem ship kiểu gì gửi bằng máy bay -> chết tiền .... lại còn thuế nữa . anh thử cho em vài giá xem thế nào bằng VN ko .
nói chung là cảr market Vn còn non lắm ,em chơi xe nhưng em cũng muốn buôn xe , em hay ol buổi tối tầm 11h vn .anh em mình còn nhiều chuyện đẻ nói với nhau lắm yên tâm .

anh nhớ cái con Z4 em nói ko 89k .là nhập theo đường ngoại giao đây nếu thuế vào thi .... 140k .
 
khi nào chat với em anh em mình sẽ trao đổi nhiều hơn
 
anh ơi ở đường 1 đường 5 anh đi 120km/h thì xe anh chắc bị mấy thằng CSGT nó bắn tốc độ thủng lỗ chỗ rồi :))
2 con Hummer ở Hn là nhập hết bao nhiêu ? Tú béo có biết kô?
 
hehe 3 con cơ chú ko phải 2 đâu khoang 90-100 anh quen mất rồi
 
Em tưởng Porche 911 thì chỉ có loại 2 chỗ thôi chứ . Cabriolet là 4 chỗ , mui trần .
 
bây h ngẫm lại thấy co tiền mua Lincoln Navigator đi ,hoành tráng phết
xe để độ thì có LAncer,Celica,S2000,Skyline,Supra... rẻ tiền nhưng độ vào thì chất :D
 
thấy bà chị mình kể có 1 ông bạn bà ấy nhà có cả 1 dàn xe,trong đó có 1 S500,1 745i lại còn sắp ship về 1 con Lincoln gì đấy,sao mà giàu thế kô biết :D
 
hình như nhà đấy sắp ship 1 con lincoln Navigator về ,con này hình như becks đi :))
S2000 tận 40k cơ à :D em cứ nghĩ nó tầm tầm mấy con kia
 
Hôm trước gặp con SLK500 . Hổng biết ổng nào mua .
Còn con Porsche kia em gặp rồi . Công nhận tuyệt thật .
 
Back
Bên trên