Oh man, cái xe mà chú post lên là độ ở đâu mà chán đời thế. Anh nhìn qua thì mới thấy có cửa lambo, đèn xeon, rim bmw. Độ mấy dòng xe sport thường đầu tiên là phải low down, gắn body kit thay ít nhất 2 con rim 17'' cho nó chổng mông lên trời, rồi gắn borla muffler cho tiếng kêu đanh (giống kiểu bô tăng tốc ở nhà). Đấy là mấy cái basic, còn nếu chịu chơi nữa thì gắn intake, header, p-chip để tăng horse power rồi mới đụng đến nội thất, bose system, play station...etc. Còn đèn thì phải chơi đèn gầm trước rồi mới đến đèn xeon color. Cửa lambo thì cũng phải tùy xe chơi mới hợp chứ như cái con này anh thấy gắn cửa lambo vào trông nhà quê quá.
Nói chung độ xe là cả một nghệ thuật mà thường hợp với thanh niên hơn vì chú bảo có thằng nào tầm mười mấy 2 mấy mà kiếm nổi 3 4 chục ngàn để chơi Z4 hay là 7 8 chục ngàn để chơi carrera đâu đấy là chưa kể nuôi mấy con đấy thì còn tốn nữa trong khi xe độ thì thoải mái, khi nào túng bấn thì có thể vặt đồ ra bán lấy tiền sống qua ngày, khi nào trúng mánh lô đề thì lại mua đồ gắn vào. Vả lại độ xe cũng là một cách thể hiện phong cách, cá tính riêng, không bị đụng hàng chứ còn chơi mấy con xe luxury mà mua về rồi cứ thế đi thì cũng boring bỏ xừ thuờng mấy chú già thừa tiền thích show off thì mới chơi kiểu đấy.
Còn cái mà chú nói là Carbon fiber hood xe nào mà chả gắn được con đấy. Con đấy nếu đi đủ bộ spoiler, wing..etc thì cũng tăng thêm được khoảng hơn chục horse power nữa vì nó làm cho xe nhẹ đi tương đối.
Hôm nay giới thiệu cho chú một con sport car cũng rất ngon, mà độ safety của nó vào loại cao nhất trong tất cả các loại sport car:
Subaru Impreza WRX sti
Giá khoảng 35 ngàn.