1900 5858 08 - Tư vấn tâm lý tình cảm toàn quốc! Số điện thoại duy nhất!

Lê Anh
(Lê Anh)

New Member
image002.gif


Các bạn thân mến, một thông tin hấp dẫn mà Tư vấn Tình cảm Linh Tâm dành cho các bạn trong ngày 09/07/2005 này, đó là việc khai trương đường dây Tư vấn Tâm lý tình cảm toàn quốc. Ngay từ bây giờ, dù bạn ở bất cứ nơi đâu trên lãnh thổ Việt Nam, chỉ cần bấm 01 số điện thoại duy nhất 1900 5858 08. Giá cước không đổi trên khắp các tỉnh thành.

Với vai trò là người tiên phong trong lĩnh vực tư vấn tâm lý, Tư vấn Tình cảm Linh Tâm luôn mong muốn được giúp đỡ các bạn khi gặp phải những những vướng mắc trong đời sống hàng ngày như: Các vấn đề về tình yêu, hôn nhân, gia đình, giáo dục giới tính, sức khoẻ sinh sản, tình dục an toàn, đồng tính luyến ái, giải toả căng thẳng stress... Lần đầu tiên trên toàn quốc, với một số điện thoại duy nhất
1900 5858 08, phục vụ 24/ 24h, và 07 ngày trong tuần, với đội ngũ chuyên viên tư vấn giầu kinh nghiệm sẽ giúp đỡ và lắng nghe điều bạn muốn nói.




Các lĩnh vực hoạt động chính của Tư vấn Tình Cảm Linh Tâm:


- Tư vấn:

+ Cung cấp dịch vụ tư vấn về Tình Yêu- Hôn nhân- Gia đình, sức khoẻ sinh sản-tình dục qua điện thoại 1900 585808 trên toàn quốc và 1088-1-1 ( hoặc 1088 – 1 - 4) Hà Nội

+ Tư vấn tâm lý tình cảm qua điện thoại 1088 - Hải Phòng từ tháng 4 -2004

+ Tư vấn trực tiếp tại văn phòng

+ Tư vấn miễn phí qua mạng Internet, báo chí, thư, hộp thư thoại

+ Tư vấn cộng đồng



- Truyền thông: Sản xuất các chương trình truyền thông là một trong những thế mạnh của Linh Tâm. Tư vấn Tình cảm Linh Tâm đã và đang mở rộng hoạt động truyền thông trên địa bàn cả nước thông qua các phương tiện truyền thông như Hộp thư thoại, VOV. Ngoài ra Linh Tâm còn tham gia các hoạt động truyền thông trên nhiều tờ báo, Đài truyền hình, Đài Tiếng nói Việt Nam và các đài địa phương.



- Đào tạo

+ Tham gia đào tạo, cố vấn cho các dự án

+ Giáo dục kỹ năng sống và nâng cao năng lực cộng đồng

+ Tổ chức các khoá tập huấn về:

. Tập huấn Kỹ năng Tư vấn chống Bạo hành trong gia đình

. Tập huấn Kỹ năng Tư vấn Sức khoẻ sinh sản

. Tập huấn nâng cao nhận thức về Giới và Bình đẳng Giới

. Tập huấn Kỹ năng xây dựng hạnh phúc gia đình (Tiền hôn nhân)

. Tập huấn Kỹ năng tư vấn cho trẻ em hư.



1900 5858 08 - Hãy gọi ngay, chúng tôi luôn luôn có mặt!
image002.gif
 
Back
Bên trên