ĐĂNG KÝ THAM GIA TÌNH NGUYỆN CÙNG H-A-O ĐỂ TRẢI NGHIỆM VÀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Mai Thanh Hà
(mtha)

Administrator
Nhân viên
ĐĂNG KÝ THAM GIA TÌNH NGUYỆN CÙNG H-A-O ĐỂ TRẢI NGHIỆM VÀ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Nhằm tạo điều kiện cho các bạn Amsers đang là học sinh tại trường hoặc đang là sinh viên có cơ hội tham gia các công việc ngắn hạn, H-A-O hợp tác với Quỹ Hỗ trợ phát triển Thanh niên (FYE) để gửi tới các bạn các cơ hội việc làm ngắn hạn, làm tình nguyện viên cho các chương trình, sự kiện, hoạt động có ý nghĩa cộng đồng.

Cụ thể, tham gia các công việc/chương trình này, các bạn sẽ nhận được thực hiện các công việc đóng góp cộng đồng, tiếp xúc các doanh nghiệp tiềm năng, trải nghiệm các công việc phù hợp với mong muốn của các bạn và yêu cầu của công việc, đồng thời cũng nhận được thù lao cho công việc đảm nhiệm và giấy chứng nhận tham gia chương trình của H-A-O và của Quỹ FYE.

Bạn có thể xem giới thiệu về Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên (FYE) tại đây: About | Quỹ Hỗ trợ Phát triển Thanh niên

Hiên tại, H-A-O và Quỹ FYE đang lên kế hoạch tổ chức chương trình Hướng nghiệp dành cho các bạn học sinh cấp 2 và cấp 3 (Career Orientation Consulting -COC) vào cuối tháng 11. Thông tin chi tiết về sự kiện tại đây:

Để tham gia chương trình, mời các bạn điền form dưới đây:
Google Biểu mẫu - tạo và phân tích bản khảo sát miễn phí.

Về lâu dài, H-A-O mong muốn tạo được một mạng lưới các đầu mối hợp tác để mang lại nhiều cơ hội cho Amser. Các bạn có thể đăng ký và để lại thông tin chi tiết, để H-A-O có thể giới thiệu với các đối tác khác khi cần thiết.

Đối với các doanh nghiệp Amsers, có mong muốn tham gia chương trình, sử dụng, và mang lại các giá trị cho các Amsers thế hệ sau, cùng chia sẻ mong muốn và ý kiến của các anh chị ở đây.
 

Đính kèm

  • Gioi thieu COC - FYE.pdf
    5.6 MB · Xem: 2
Back
Bên trên