Đông lạnh sắp về, ai đan khăn len đêêêê........!!!!

Lục Mạnh Tùng
(Tung_John)

New Member
E hèm, thế là 1 mùa đông lạnh giá nữa lại sắp về và những chiếc khăn len lại sắp tỏ rõ công dụng của nó. Còn jì thú vị hơn khi được dạo phố mùa đông với chiếc khăn len ấm áp quanh cổ.Hơn nữa, chiếc khăn len cũng là một món quà tuyệt vời cho những dịp đặc biệt trong mùa đông, bạn có thể tặng khăn len vào ngày SN, Nôel....Chiếc khăn len sẽ thể hiện được tình cảm ấm áp mà bạn dành cho người tặng và cũng là một món quà dễ tặng, phù hợp với mọi đối tượng: cho người thân trong gia đình, cho những người bạn thân thiết, phù hợp với cả 2 giới........ Vậy nếu bạn muốn có một chiếc khăn len như ý với giá cả phải chăng để cho mình hoặc để tặng người thân, hãy liên hệ ngay với chúng tôi: Tùng 09.16.16.25.52.
Giá cả của mỗi chiếc khăn len mà bạn đặt sẽ phụ thuộc vài kiểu đan, độ dài, bản rộng của chiếc khăn..... Lấy một ví dụ đơn giản để các bạn tiện hình dung về giá cả: 1 chiếc khăn nam đan theo kiểu bình thường, dài khoảng 1m60 có giá khoảng 50k (20k tiền len + 30k tiền công) và nếu bạn cần gấp, chúng tôi sẽ giao hàng trong 2 ngày với 5k phụ trội. Còn thời gian bình thường cho 1 chiếc khăn là khoảng 4-5 ngày, nhiều nhất là 1 tuần. Đặc biệt, chúng tôi có dịch vụ đưa bạn đến tận nơi mua len để bạn tha hồ chọn màu len và loại len phù hợp.Chúng tôi cũng nhận đan bằng len của bạn !!!
Rất cảm ơn anh/chị/em HAO đã đọc bài này!Đây là lần đầu tiên tớ/em/anh rao hàng, mong các anh/chị/em ủng hộ!!!:x :x :x :x ;;)
 
Ủa, sao lại bịp?
Nếu là thật thì để mấy hôm nữa anh đặt làm một chiếc.
Mà mình có đan được chữ trên khăn ko em nhỉ? :)
 
xin hỏi mọi người có ai thấy con trai tự tay đan khăn tặng con gái chưa nhỉ?, ví dụ ny chả hạn???
 
Híc híc anh Quý ơi, cứ em mở dịch vụ là em phải tự tay làm à???Thế cứ mấy doanh nghiệp may thì Giám đốc phải là nữ để xắn tay vào làm à??? Chẳng qua là em thấy khăn đan bán sẵn trên thị trường thì đắt mà chất lượng của những loại bình thường thì có khi còn không bằng khăn đan nên em mới mở dịch vụ này thôi.Còn nếu anh Quý có tiền để mua hàng hiệu tầm 400-500k/1 cái thì em pó tay!!Hì hì hì!!
 
anh chả hiểu mày nói cái gì :D
ý anh là, anh muốn tự tay đan khăn cho bạn anh, nên anh hỏi đã có thằng con trai nào làm như thế chưa, vì anh chỉ thấy con gái đan cho con trai thôi, ok?
 
Hì hì hì, em hiểu lầm, thành thật xin lỗi anh Quý!!!Mong anh rộng lượng bỏ qua cho!!! Còn nếu anh tự đan được thì hay quá, thế mới độc!!Nhưng em hỏi hơi tò mò chút, anh đan cho người iu à???
 
:D, mày tưởng anh đan cho mẹ anh à
thì cho ny hay người thích chả như nhau :D
 
Khác chứ anh, "iu" là love còn thik là "like", khác nhau hẳn còn gì nữa!!Nhg nếu tự đan thì lâu lắm anh ạ, lại mệt mỏi nữa. Hay là anh đặt bọn em đi, nể tình anh em HAO, em giảm giá tiền công đan cho anh!!!Hì hì hì!!!
 
ui xời, để chúng mày đan thì anh ra ngoài mua quách, cần gì :D
thích hay yêu cũng như nhau thoai! ;))
 
Ô hay nhỉ, bán hàng mà người khác vào hỏi thì chẳng nói gì cả. Bótay.com
 
Ơ, nghe hay nhở, vấn đề là cái khăn của anh trông nó ntn :p Sao ko đưa ảnh lên ? Xấu đẹp, biết thế nào ? Mà .... khăn đan tay :D do ai đan thế anh :D chẳng ko phải đi thuê mấy cụ 70 chứ :D Đùa chứ, nếu đẹp thì em mua 1 cái tặng ban :D Liên hệ ym em với : super_virus_of_world .... nhân tiện, em ít ol, anh cứ để lại lời nhắn :D tks !
 
Back
Bên trên