Đã up bản Demo của phần mềm giải ô số Sudoku, mọi người vào down nè!

Phạm Tuấn Anh
(phamtuananh0110)

New Member
Đầy là link, các bạn down tại : http://www.cafesangtao.com/thuyduongnsx/sudoku.rar

Mình xn báo lại giá : 20.000K/đĩa.( Sẽ mang đĩa đến tận nơi bao gồm bộ cài hoàn chỉnh )

Lý do cần đĩa là : Cái bản mình upload lên ( 300Kb) dù có mã đăng ký cũng không xài được !
( Mong các bạn thông cảm vì bản đầy đủ 7Mb lận, up lên chậm lắm ! Mà cũng khổ cho người download !, phải không nào )
 
Cạnh tranh chú em tới cùng ( ai bảo chú làm cái chương trình rõ nặng cơ ! lại đem bán nữa :)))
tình hình là tớ có phần mềm giải đây ! chỉ 350Kb thôi ai có nhu cầu YM cho tớ ! nếu thắng thì khao tớ với em tớ(linh chi ) cái kem tràng tiền thôi (4000 là cao nhất thì phải ) hè hè ! cạnh tranh chú này tý
tuti thì anh miễn phí luôn
hehe ko thu phí nhé ! chỉ khi nào có thưởng và có lòng mời đi ăn cà rem thì càng tốt
email sau chữ ký của tớ
 
hix, bản Demo của em cũng miễn phí mà.
Còn phiên bản chính thức của em còn có :
+Save,Open -> tiện lợi, đỡ mất thời gian nếu gõ nhầm.
+In ra 1 file Excel -> kết quả chính xác 100% lại còn nhanh nữa! (Chứ phần mềm chỉ giải ra kết quả thì khi nhập kết quả vào bài làm rất dễ mắc sai xót)
Nói vậy thôi, chứ dù sao cũng rất muốn add nick anh để nói chuyện( Cụ thể là anh em mình bàn về thuật giải ), anh đồng ý ko?
 
hehe ! sorry ! chú em ! anh buộc phải ko đồng ý ! vì anh ko giải bài này ! anh chỉ search thôi ! anh chắc là nó ko sai đâu ! thứ nữa chả biết của cậu xịn đến đâu nhưng cậu cũng là người => cũng có sai lầm ko có lý gì của cậu lại xịn hơn của ai cả :))
tuy ko coding ra được cái gì nhưng anh nghĩ em nên xem lại thuật giải :nên chia làm 3 bước :
nhập dữ liệu ( đọc thông tin đầu bài )
thuật giải
in kết quả
nếu phân làm 3 mục trên thì anh thấy dung lượng 7Mb của em cần xem lại ? sao lại lớn thế , các chương trình sudoku hầu như có thêm cả tính năng xuất bài toán ngẫu nhiên để mình chơi nữa (thậm chí còn có template để chọn hình dáng của các số hiện trước ) mà cũng chỉ có dung lượng tải về chừng 3Mb là cùng ! em cần xem lại xem , hay là em chưa nén trước khi up chăng ?
nói như vậy là cũng hết cái để nói rồi ! anh ko thể giải đáp gì thêm cho em cả ( trình độ hạn hẹp : thi C+debug= 5 diểm :() chắc ko cần phải add nick đâu vì anh có biết gì về coding và thuật giải đâu cơ chứ :)) sắp xếp các phần tử trong mảng anh còn ko biết sắp xếp nữa là :((
anh Tâm muốn hả ? add nick và thông báo anh là ai ==> ok ngay :D em chả có đâu , chỉ cho anh link để down thôi :D 350Kb =2s :))
 
Chỉnh sửa lần cuối:
cái trò chơi trên HHT chứ j? Eo ôi, cái phần mềm này... ăn gian quá. Thế mà khối người đâm đầu ngồi nghĩ, nhưng mờ theo trên này thì chỉ bỏ ra xíu xiền là có cái giải nhỉ. Nhưng mờ, có vẻ kô mấy người hào hứng lắm, hehe.
 
Anh Tuấn Anh vui tính nhỉ, nếu em ko nhầm thì anh gửi soft này tới báo h2t roài hả??? Thấy báo tuần này đăng là tặng thêm 1 phần quà cho bạn Tuấn Anh vì đã nghĩ ra soft giải Sudoku rất hay ^^
 
biết thế tớ cũng gửi ! 10 hay 15 cái tớ cũng có :))
 
Back
Bên trên