» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

tuần trước vừa mới lên 4-0, nhể? ;))
ko biết tuần này nó lên xuống thế nào? ;))
 
Wright-Phillips cám ơn Cole

Khi nói về những thành công của mình gần đây, Wright-Phillips nói :”Tôi đã gặp rất nhiều khó khăn khi mới tới Chelsea, nhưng Joe đã giúp đỡ tôi rất nhiều, tôi thực sự biết ơn anh ấy. Anh ấy chính là thần tượng của mọi người và tôi đã học được rất nhiều từ anh ấy, một cầu thủ rất chuyên nghiệp cả ở trong và ngoài sân cỏ”.

“Tôi và Joe là những người bạn thân, chúng tôi đã nói với nhau rất nhiều chuyện. Joe đã nói rằng, điều quan trọng nhất đối với 1 cầu thủ chính là phải có niềm tin và tôi đã làm theo đúng như gì anh ấy đã nói”.

Khi nói về mình, Phillips cho biết :”Tôi chỉ dám chắc một điều, tôi đang làm việc rất chăm chỉ và thi đấu tốt. Hiện tôi đang rất hạnh phúc. Tôi sẽ tiếp tục làm nhiệm vụ của mình một cách tôt nhất”.
 
Drogba chính thức tuyên bố muốn rời Chelsea
(09:47, 19/10/2007)
(Bongda24h) - Tiền đạo Didier Drogba đã gây sốc cho các cổ động viên của Chelsea khi anh tuyên bố sẽ rời sân Stamfford Bridge.

16836_Drogba_7.jpg

"Tôi đã có quyết định sẽ ra đi." Drogba nói." Khi Mourinho đến với Chelsea, ông ấy đã biến đội bóng thành một khối thống nhất hoàn hả. Nhưng giờ mọi chuyện đã khác, ông ấy ra đi và khối thống nhất ấy cũng đang tan rần."

Mọi người đều biết quyết định của tôi, mối quan hệ của tôi với CLB đã không còn được như xưa. Hiện tại ở đội bóng tiếng cười trong các buổi tập đã ít dần đi, không khí đang trở nên thực sự căng thẳng. Thú thực tôi rất thất vọng và cảm thấy bực mình với những chuyện này."

Có lẽ những lục đục trong nội bộ đội bóng chính là nguyên nhân chính khiến cho Drogba nhận thấy đã đến lúc mình phải ra đi." Tôi đã suy nghĩ rất nhiều xem có nên chơi cho Chelsea trong trận đấu với Valencia tại Champions League hay không. Bởi nếu chơi trận đấu đó, tôi sẽ không thể ra sân trong màu áo một CLB khác tại giải đấu này. Nhưng cuối cùng vì Chelsea, tôi đã ra sân. Tuy nhiên, bản thân tôi thực sự muốn ra đi."

Được biết, hiện tại Milan, Real Madrid và Barcelona đang thể hiện sự quan tâm và muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Bờ Biển Ngà. Với tất cả những gì đang diễn ra khả năng ra đi của Drogba khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa vào tháng Một tới là rất lớn.
 
Boro - Chelsea

Bất cứ lúc nào, Chelsea và Boro gặp nhau thì đó cũng là một trận đấu hấp dẫn. Trong hai trận đấu gần đây ở Riverside, Chelsea đều chịu thất bại cay đắng dù họ chơi không đến nỗi tồi. Đây là một điềm báo chẳng lành cho khát khao chiến thắng của The Blues thời điểm này.

Riverside luôn được xem là mảnh đất không có lòng hiếu khách mỗi khi các cầu thủ Chelsea có chuyến viếng thăm tới nơi đây. Mùa giải năm ngoái, cũng chính ở nơi đây, đội bóng của Mourinho đã chịu thất thủ 1-2 trước Middlesbrough. Liệu rằng họ có thể làm điều gì đó tốt hơn cái thành tích ảm đạm đó trong trận đấu đêm nay!?

Chelsea như đang ngồi trên đống lửa, sự ra đi của Mourinho đã lấy đi của đội bóng quá nhiều thứ. Chỉ mấy trận đấu gần đây, họ mới có được phong độ vốn có của mình. Khi Grant vẫn chưa làm được điều gì đó đặc biệt cho đội bóng thành London thì một cú shock nữa lại ập đến. Drogba mới đây đã chính thức nói rằng anh muốn rời đội bóng vì anh không 'quên' được Mourinho. Một sự sụp đổ dây chuyền theo hiệu ứng domino dù lãnh đạo thành London không mong muốn đã manh nha được hình thành. Sau khi Drogba công khai lên tiếng, sẽ còn ai sẽ làm điều đó nữa?!

Middlesbrough của Gareth Southgate mùa giải này vẫn chưa là chính mình. Họ có những trận đấu cực tốt song cái điều quan trọng là chiến thắng đã không đến nhiều với họ. Tiền đạo Mido đã trở lại trong trận đấu này, đó là một tin vui cho đội chủ nhà. Nếu Mido được lựa chọn, nhiều khả năng anh sẽ đá cùng Ben Hutchison trên hàng công.

14028_mido.jpg

Mido trở lại, Middlesbrough càng nguy hiểm​

Tuy nhiên, Boro sẽ mất một loạt các trụ cột khác khi hậu vệ Robert Huth dính chấn thương mắt cá, Matthew Bates chấn thương đầu gối và Emanuel Pogatetz cũng chấn thương đầu gối. Bên cạnh đó, họ còn mất đi sự phục vụ của Julio Arca vì chấn thương đầu gối, và cựu cầu thủ Arsenal Jeremie Aliadiere bị chấn thương dây chằng. Đây thực sự là một tổn thất lớn của Boro trước trận đấu cực kỳ quan trọng này.

Trong khi đó, Chelsea cũng bị ảnh hưởng bởi cơn bão chấn thương, nhất là sau vòng loại Euro 2008. Đã có Didier Drogba và Mikel John Obi trở lại sau khi hết hạn treo giò. Tuy nhiên, Wayne Bridge vẫn còn hai trận đấu nữa bị nhận kỷ luật.

16535_Terry_9.jpg

Thiếu vắng đội trưởng Terry và Ashley Cole là một tổn thất lớn với Chelsea​

Mất mát đáng tiếc nhất đối với Chelsea trong trận đấu này là ở hàng thủ khi mà hai trụ cột là Ashley Cole và John Terry đều không thể thi đấu. Cả hai đều bị chấn thương khi tham dự các trận đấu của đội tuyển Anh ở vòng loại Euro 2008. Ở hàng tiền vệ, Michael Ballack đã trở lại, nhiều khả năng Michael Essien cũng có thể thi đấu khi bình phục chấn thương.

Được thi đấu trên sân nhà, đó là lợi thế đáng kể của các cầu thủ Middlesbrough. Với tình hình chấn thương hiện tại, thật khó cho họ có thể tìm được một chiến thắng trước Chelsea như mùa giải trước. Một kết quả hòa là chấp nhận được với cả hai đội.

Đội hình dự kiến xuất phát:

Middlesbrough: Schwarzer - Young, Riggott, Woodgate, Taylor - O’Neil, Boateng, Cattermole, Rochemback, Downing - Craddock.

Chelsea: Cech - Belletti, Carvalho, Terry/Alex, Ben Haim - Mikel, Makelele, Lampard - J Cole, Drogba, Malouda.

Trọng tài: Mark Halsey (Lancashire): Đã phạt 20 thẻ vàng, 1 thẻ đỏ trong 6 trận đã bắt ở Premierrship mùa giải này.

Dự đoán: 1-1
 
2 thằng đen thì trên sân cũng chỉ có tối đa 1 thằng thôi [-x
 
Back
Bên trên