» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

cả thế giới nó khen Mou là giỏi :-j thấy mỗi fan MU bảo Mou ko giỏi :-j
 
Henk ten Cate chính thức đến Chelsea
(14:50, 11/10/2007)
(Bongda24h) - Như vậy là sau bao nhiêu ngày đàm phán, Chelsea đã chính thức xác nhận họ đã có được HLV Henk ten Cate và bản hợp đồng sắp được ký trong vài ngày tới.

Hiddink quyết gắn bố với tuyển Nga
(14:14, 11/10/2007)
(Bongda24h) - "Chúng tôi cũng đồng ý với mong muốn của Guus Hiddink và thực sự tôn trọng sự lựa chọn của ông ấy. Guus Hiddink đã đồng ý làm việc cho tuyển Nga đến năm 2010", Vitaly Mutko, chủ tịch liên đoàn bóng đá Nga nói.

"Trong vai trò chỉ đạo, tôi rất lấy làm hạnh phúc với những gì đã diễn ra với đội bóng trong thời gian qua. Chúng tôi đã có một hệ thống đào tạo và đạt được kết quả tốt về bóng đá. Tôi nghĩ, trong tương lai gần, chúng tôi sẽ thông báo chi tiết về bản hợp đồng với Guus và chắc chắn giữ ông lại với nước Nga", Mutko nói thêm.

Sau khi được ban lãnh đạo đội tuyển bật đèn xanh, Hiddink tỏ ra rất hài lòng. Ông nói: "Tôi nghĩ đó là một quyết định hợp lý cho tương lai của cả hai bên. Một sự tôn trọng đáng được khen ngợi".

Hiddink nói rằng ông không bao giờ tiếp xúc với lãnh đạo Chelsea về việc đến đảm nhiệm chiếc ghế nóng ở câu lạc bộ này: "Tôi không có ý định đến Chelsea, tôi muốn làm việc ở Nga và đó là sự lựa chọn của tôi".

Rijkaard sẵn sàng ký hợp đông mới với Barca
(11:39, 11/10/2007)


Sau khi Henk ten Kate nhận lời trở thành trợ lý HLV tại Chelsea đã có rất nhiều tin đồn rằng có thể đây sẽ là một chiêu bài của đội bóng thành London nhằm dọn đường để đón Frank Rijkaard về với sân Stamfford Bridge.

Tuy nhiên mới đây chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn này bằng việc đề nghị HLV người Hà Lan gia hạn hợp đồng. Hiện tại thời gian mà Rijkaard tại vị ở Barca là đến hết năm 2010, và nếu đồng ý, cựu cầu thủ của AC Milan sẽ tiếp tục gắn bó với "gã khổng lồ" xứ Catalan thêm một mùa giải nữa
 
Chelsea lên kế hoạch 'hất' Lampard

Lo sợ sự trung thành của ngôi sao tuyển Anh đối với cựu HLV Mourinho có thể gây nên những rạn nứt mới trong nội bộ đội bóng, đại gia thành London buộc phải cân nhắc đến khả năng "tiễn" anh khỏi Stamford Bridge.

http://vnexpress.net/Vietnam/The-thao/2007/10/3B9FB25D/

Nghe qua có vẻ hơi khó tin ... :)
 
thằng 10 Batê này đến Chel em mới biết nó là ai, trước đó còn chưa bao h nghe thấy tên :))
 
thật à =P~ có ảnh ko =P~
hồi nó còn bé đấy;))
bây h chất lắm;)
mourinho_daughter.jpg
 
Chỉnh sửa lần cuối:
girl tây 2 năm là cả vấn đề đấy:((
có kái này hay hơn;;)
Phanh phui thói bồ bịch của Mourinho
Cựu HLV Chelsea từng sống chung với một phụ nữ như vợ chồng suốt 2 năm trong thời gian làm việc xa nhà, không được ở gần vợ con.
Mourinho gọi người tình bằng từ dễ thương là "Công chúa" và luôn dành những lời có cánh cho Elsa như: "Em là người phụ nữ đẹp nhất mà anh từng gặp". Ngược lại, một người bạn của Elsa tiết lộ: "Cô ấy nói rằng Mourinho là một người đàn ông rất quyến rũ".
Theo Sun, một người bạn của Elsa tiết lộ: "Hồi tháng 10/2001, tôi ở quán bar chờ Elsa và cô ấy đã đến cùng HLV của Uniao de Leiria - Jose Mourinho. Anh ấy đã cầm tay và hôn Elsa nồng thắm. Tôi hỏi Elsa về điều này và cô ấy nói rất yêu Mourinho. Hai người làm chuyện ấy tất cả các đêm và Mourinho thật nhẹ nhàng và tuyệt vời".
=)) =; =;
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên