» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

ĐTQG Nga đã trở thành 1 đội bóng mạnh, giàu tính cạnh tranh hơn rất nhiều dưới sự dẫn dắt của ông.
đây hình như là đội thua Anh 3-0 vì đá sân khách phòng thủ HV ko kèm người nhở:-?
 
Chỉnh sửa lần cuối:
HLV Ajax, Ten Cate – Chelsea: Đã tiến tới sự đồng thuận

Đích thân người đại diện của Ten Cate, ông Sigi Lens đã lên tiếng khẳng định thông tin trên đồng thời nhấn mạnh rằng, thân chủ của ông rất muốn nhanh chóng hoàn thiện bản hợp đồng chuyển tới Chelsea ngay đầu tuần tới.

Ông Lens cho biết: “Giữa Chelsea và thân chủ của tôi, Henk Ten Cate đã đạt tới sự đồng thuận, đây là cơ hội cho Cate được làm việc ở 1 đội bóng lớn trên thế giới, hi vọng Ten Cate và Avram Grant sẽ cùng nhau xây dựng Chelsea thành 1 đội bóng hùng mạnh”.

“Henk biết ông ấy cần phải làm những gì, ông ấy đã từng làm việc này rất tốt tại Barcelona”.

Vào thời điểm hiện tại, Chelsea đang cố gắng dàn xếp nhanh gọn với Ajax về việc giải phóng hợp đồng cho Ten Cate, được biết hợp đồng của vị thuyền trưởng này với Ajax phải đến hết mùa giải này mới vô hiệu lực.

Về việc này, Lens cho biết thêm: “Chelsea muốn ngay lập tức có Ten Cate, vì vậy nếu 2 CLB tìm được tiếng nói chung thì mọi việc sẽ ổn thoả”.

“Bản thân Henk cũng không muốn phải chờ tới cuối mùa giải, ông ấy muốn ngay lập tức tới Chelsea, mặc dù vậy điều này còn tùy thuộc vào phía Ajax”.

Ngoài ra, Lens còn không quên làm 1 bài PR cho thân chủ của mình khi cho rằng, tham vọng của Ten Cate là cùng Grant xây dựng cho Chelsea 1 lối chơi đẹp mắt – đúng như giấc mơ của vị chủ tịch giàu có Roman Abramovich.

Lens nói thêm: “Henk biết ông ấy đang có 1 cơ hội rất lớn được làm việc cùng 1 đội bóng lớn, những cầu thủ hàng đầu thế giới, tôi biết Henk rất lâu rồi và có cơ sở để tin rằng ông ấy sẽ thành công”.

“Hãy nhìn vào Ajax năm ngoái, trước đó Ajax kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 5 nhưng với sự có mặt của Henk, Ajax đã lọt vào tốp đầu và chỉ để tuột mất chức vô địch vì 1 bàn thắng”.

“Chelsea đã làm việc khá nhiều với Henk và giữa họ luôn tìm được tiếng nói chung”.
 
Sheva: “Tôi sẽ ghi 20 bàn cho Avram”

Sheva cho biết: “Tôi là người thực tế và tôi cũng hiểu rằng không phải trận đấu nào cũng có nhiều cơ hội đến với mình. Nhưng tôi đặt mục tiêu cho mình phải ghi 15-20 bàn tại Premier League trong mùa bóng này.”

“Dưới thời Mourinho, chúng tôi chơi không đến nỗi tồi. Trận hoà với Rosenborg tại Champions League chỉ là một là một tai nạn. Giờ đây HLV Chelsea đã là Grant. Mặc dù ông ta mới đến nhưng mọi người đều biết và quý mến Grant. Chúng tôi sẽ ủng hộ ông ấy để Grant có thể củng cố vững chắc vị thế của mình.”

“Với Chelea, mọi việc giờ đây đang dần tốt đẹp. Chúng tôi là một tập thể vững mạnh. Chelsea sẽ cải thịên thành tích kém cỏi tại Premiership.”
 
8-| có nói quá ko Sheva? :-s
FF08 năm nay chỉ số của Sheva xuống thảm hại :-<
 
mẹ ơi, Sheva xuống thảm hại thế
thế Kaka đc bao nhiu:-/ mà hình như FF mới cần cái quái gì mà máy thằng bạn mình ko chơi đc
mục tiêu của Sheva sẽ tầm 10 bàn ( nếu đá hơn năm ngoái 1 tí)
 
:-j Roo xuống phải thôi, năm ngoái cao khiếp, nhất trong số các tiền đạo.
Kaka 90 :x
Cao nhất năm nay là Kaka vs Dinho thì phải :-? cùng 90. :-/ (là tiền đạo)
Nesta vs Terry cao nhất trung vệ :x 90 >:-D<
Máy mình vẫn chưa cài đc :((
 
Back
Bên trên