» ♥ Chelsea - True Blue ♥ «

Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

đây là nói thật lòng =))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Tử tế quá, có khi sau vụ này kết nghĩa anh em. :)):))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

John Terry và những mốc thời gian đáng nhớ

Vào ngày hôm qua, hậu vệ đội trưởng của Chelsea đã chính thức đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với CLB, qua đó anh sẽ gắn bó với đội bóng thành Luân Đôn cho đến năm 2012. Nhân sự kiện đáng nhớ này, chúng ta hay cùng nhìn lại những thời điểm đáng nhớ trong sự nghiệp của trung vệ tài năng này.

Trong đội hình The blues, không một ai có thể xứng đáng với cương vị đội trưởng hơn John Terry. Anh là cầu thủ có tấm ảnh hưởng lớn nhất đối với toàn đội bóng. Mùa bóng năm nay, Chelsea mất chức vô địch vào tay MU chủ yếu do chấn thương dài hạn của chốt chặn quan trọng này. Là một người Luân Đôn chính gốc, anh dành trọn tình yêu của mình cho đội bóng áo xanh và ước nguyện từ thuở thiếu thời của anh đã được toại nguyện, anh đã khoác áo Chelsea và là người dẫn dắt toàn đội đến với những danh hiệu cao quý nhất nước Anh.


Sau đây là những mốc đáng nhớ trong cuộc đời của John Terry:


7/12/1980: John Terry được sinh hạ tại Luân Đôn, thủ đô nước Anh.


28/10/1998: Tham dự trận đấu đầu tiên trong màu áo Chelsea gặp đối thủ Aston Villa.


20/2/2000: Terry ghi bàn thắng đầu tiên cho Chelsea trong trận đấu tại FA Cup với đối thủ Gillingham.


3/2000: Được Chelsea cho Nottingham Forest mượn với thời hạn hai tháng.


4/5/2002: Thất bại trong trận chung kết FA Cup trước đối thủ cùng thành phố, Arsenal.


8/2002: Một thời kỳ đen tối trong sự nghiệp của Terry khi anh bị nghi có dính líu đến một vụ ấu đả bên ngoài một hộp đêm. Sau đó tuy đã được minh oan nhưng Terry vẫn không nguôi nỗi buồn khi không được tham dự VCK World Cup 2002 tại Nhật Bản và Hàn Quốc.


3/6/2003: Được ra sân trở lại trong màu áo ĐT Anh. Terry được vào sân thay người trong hiệp hai trong trận đấu với ĐT Serbia – Montenegro.


15/8/2004: Khởi đầu chiến dịch tìm kiếm danh hiệu Premier League đầu tiên trong sự nghiệp với một vinh dự lớn lao khi được mang trên tay chiếc băng đội trưởng sau khi Marcel Desailly ra đi.


4/2005: Lần đầu tiên bước lên bục cao nhất của giải bóng đá Ngoại hạng Anh.


4/2006: Có một chiến thắng ngoạn mục 3-0 trước đối thủ lớn nhất Manchester United và đưa Chelsea đăng quang lần thứ hai liên tiếp.


6/2006: Một lần nữa ĐT Anh của John Terry bị đối thủ Bồ Đào Nha đánh bại, loại ĐT Anh ra khỏi VCK World được tổ chức tại Đức.


10/8/2006: Dưới triều đại của HLV mới Steve McClaren, John Terry chính thức nhận vinh dự mang chiếc băng đội trưởng ĐT Anh thay cho David Beckham.


16/8/2006: Trận đấu đầu tiên John Terry thi đấu với cương vị người dẫn đầu những chú sư tử. ĐT Anh đã không khó khắn gì đánh bại đối thủ Hy Lạp trong một trận giao hữu.


11/10/2006: Trận thua đầu tiên của ĐT Anh dưới quyền chỉ đạo của HLV Steve McClaren và đội trưởng John Terry. Đội chủ nhà Croatia đã đánh bại những người khách đến từ xứ sở sương mù với tỉ số 2-0 trong chiến dịch vòng loại Euro 2008.


5/11/2006: Một sự cố đáng tiếc xảy ra khi John Terry nhận chiếc thẻ vàng thứ hai trong trận đấu với đối thủ cùng thành phố Tottenham. Chelsea thất bại với tỉ số 1-2 và đội trưởng của họ đã kịch lịch phản đối quyết định của trọng tài Graham Poll và cho rằng ông đã quá thiên vị và làm hỏng cả mùa giải của Chelsea.


17/12/2006: Chấn thương lưng tai hại đã ngăn không cho Terry góp mặt trong chiến thắng trước Everton. Nhưng chấn thương này đã ảnh hưởng rất lớn đến sự chắc chắn của toàn đội và là nguyên nhân chủ yếu dẫn đến việc Chelsea hụt hơi trong cuộc chạy đua đến ngôi vô địch lần thứ ba liên tiếp với MU.


28/12/2006: Chelsea tuyên bố sự nghiệp thi đấu của vị đội trưởng đã được cứu vớt. Anh đã thành công sau khi trải qua một pha phẫu thuật đốt sống lưng tại Pháp.


8/1/2007: Terry từ chối tham dự phiên tòa xử vụ anh tố cáo trọng tài nổi tiếng Graham Poll đã thiên vị MU. Anh bị phạt 10.000 Bảng Anh và nhận lời khiển trách của Ủy ban kỷ luật của FA. Vụ việc này còn được cho là lý do khiến trọng tài nổi tiếng nhất nước Anh tuyên bố từ giã sự nghiệp cầm còi.


25/2/2007: Chelsea đối mặt với Arsenal trong trận chung kết League Cup tại SVĐ Thiên Niên Kỷ của xứ Wales. Cho dù đội nhà giành chiến thắng chung cuộc 2-1, nhưng Terry đã bất tỉnh nhân sự khi lãnh trọn một cú đá vào mặt của Abou Diaby. Rất may là anh đã kịp hồi tỉnh sau hai giờ đồng hồ được cấp cứu trong bệnh viện Cardiff.


1/7/2007: Ghi bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh trong trận đấu giao hữu với ĐT Brazil trên sân Wembley mới.


27/7/2007: Đặt bút ký vào bản hợp đồng mới có thời hạn 5 năm với Chelsea, qua đó ở lại với CLB đến năm 2012. Đây cũng là dấu chấm hết cho một loạt lời đồn đại anh sẽ chuyển sang Italia thi đấu.
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Tỷ phú Abramovich đi kiện

Đội bóng hiện xếp thứ 8 trong số 16 đội ở giải Vô địch Nga Samara vừa bị công ty Millhouse (chuyên lo các vụ kinh doanh của Abramovich tại Nga) kiện ra tòa đòi bồi thường 7,1 triệu USD.

Phát ngôn viên của công ty Millhouse Mahn nói: “Abramovich không có ý giết chết Samara nhưng chuyện tài chính cần được minh bạch. Abramovich cho Samara vay 2 lần vào các năm 2004 và 2005. Dù đã nhiều lần cho phép CLB này lùi thời gian trả nợ nhưng không có nghĩa là Abramovich sẽ mất một khoản tiền lớn. Samara không có thiện chí trả nợ nên chúng tôi buộc phải hành động”.

Sau đơn kiện của Abramovich lên tòa án, Samara đã phải chạy đôn chạy đáo tìm cách trả nợ. Chủ tịch CLB Samaras Alexander Baranovsky tự tin: “Nhờ sự giúp sức của chính quyền thành phố, Samara sẽ có khoản tiền 7,85 triệu USD vào ngày 31/7 tới”.

Qua vụ này cùng với dư luận Abramovich không quan tâm đến bóng đá nước nhà, Mahn đã lên tiếng: “Nhiều người không biết Abramovich đã đầu tư hàng chục triệu USD giúp LĐBĐ Nga xây dựng cơ sở vật chất cho ĐTQG cũng như các trung tâm đào tạo trẻ”.
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Chủ nhật tuần này\:d/
Community Shield:x:x:x:x:x:x

Trận chiến đầu tiên:x:x:x:x
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

:x:x:x:x:x Uôi anh Tuyên hôm nay đẹp trai thế;;)
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

luk ấy cuối mùa oài, đầu mùa nó khác\:d/ Tân binh nữa:x

Chelsea thắng 2-1B-)
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

bàn về tân binh thì đau thật Tevez mãi không về
mua được 3 ông thì 2 đang chấn thương
Anderson chẳng thấy đá đấm gì

còn tân binh của Chel thì không rõ lắm
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Sheva từ khi về Chelsea đá lỗi nhiều, không bằng lúc ở AC
không biết mùa này hắn có tỏa sáng không đây
nếu không thì đúng là ném 30 tr bảng qua cửa sổ (chưa kể tiền lương)
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Ờ thế nhưng ai bảo Chel thắng ng` ấy đều đẹp trai:">
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

tình sờ hình là trận này cũng ko xem roài. Sheva đang chấn thương lưng.
@BF : :)):)):)):))
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

BF yêu raul với cesc ( gaylord lại còn BF nữa chứ :-t )
TB yêu sheva với kaka
BF đang nhăm nhe đòi xxx anh kaka của tuyên b


......

2 thằng gay hết sao ?
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

:nono: :nono: :nono: :nono: :nono:

Phong B ăn nói cho nó cẩn thận
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

Chị
AddEmoticons0433.gif
không được cạnh tranh ko lành mạnh :nono:
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

cục shit trông vãi nhuỵ :D
 
Re: Chelsea_ vết xe đổ từ Real?

đòi hối lộ thật không lành mạnh
 
Back
Bên trên