(¯` º » ♥ CE - Homies ♥ « º´¯)

Hix thi cử gì mà xui quá :-<. Máy ảnh mới mua thì bị hỏng, cả năm khỏe manh ko sao sắp thi thì ốm :((
 
Thế thì phải biết đường sắp thi rồi làm việc ít thôi, ai bảo cơ, cho chừa ;))

@Doom: Tao đang 6, Trung đây, cao với ai hả :-w
 
ờ, 7 phẩy Trung đây :|
Cao cái ma ma j 8-}

Giấc mơ được giải bóng rổ của Doom còn xa vời hơn cả giấc mơ Doom bị đuổi học :)|
 
shin nói câu trên chuẩn nhờ
thằng doom cố mơ đi
giấc mơ xa lăm=))
 
Tao bỏ cuộc :(( Lý dài chết đi được :(( Cứ hí hửng lí thuyết trắc nghiệm đỡ phải học, ai dè :-s Hồi 1 tiết làm đc cái phao đẹp đẽ + đầy đủ đinh để dành cho ngày mai, h thì chẳng thấy đâu nữa :(( Đau lòng thế nhờ :((
 
@cả lớp: thi trắc nghiệm hay không thì chẳng rõ vì không thầy cô nào nói là Không thi trắc nghiệm mà cũng chẳng ai khẳng định Sẽ có trắc nghiệm cả.
Chủ trương vẫn như cũ, ôn lý thuyết cơ bản của các chương
Làm các bài tập.
(mà với tình hình thế này thì 80% vẫn là thi như bt)

Mà ngay lúc phát tập đề trắc nghiệm cô Lan cũng nói là chỉ có mấy câu trắc nghiệm thôi còn VẪN CÓ BÀI TẬP TỰ LUẬN mà, cho nên việc thi trắc nghiệm hay không cũng không ảnh hưởng lắm (đằng nào lý thuyết vẫn phải học, chúng mày không thể nói thi trắc nghiệm thì ít lý thuyết hơn được /:), còn phần bài tập thì chắc vẫn như thường thôi, kiểu gì cũng không tránh được đâu.)
Hết.

@Hằng, Xôi, Mei: tao cầm sơ đồ trong tay :|, nhưng mà nếu có mệnh hệ gì ngày mai thì phải nhớ không được phá luật đấy nhá 8-}

Chúc cả nhà sống sót.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Tin chính thức là chả lớp nào ôn trắc nghiệm cả, CE cố gắng học lí thuyết đi thôi.
Cho mọi người tham khảo mấy câu hỏi ôn LT của cô Tâm Lý 2 nhá:| Tham khảo thôi đấy nhá, ai học thì học, k phải bắt buộc đâu:|
1. Bản chất dđ trong chân k. So sánh bản chất dđ trong khí kém và chân không. Ứng dụng của 2 điện cực.

2. Sự phóng điện trong khí kém xảy ra trong những TH nào, những giá trị cơ bản duy trì sự phóng điện đó là j (k biết là giá trị cơ bản hay quá trình cơ bản :| K hiểu câu này là j:|)
ĐN tia catôt, nêu các t/c của tia catôt

3. Giải thik sự dẫn điện của 2 loại bán dẫn p-n và sự hình thành lớp tiếp xúc p-n với tính dẫn điện theo ngược chiều của lớp tiếp xúc đó. Nêu ứng dụng lớp p-n. (Câu này cũng k hiểu j luôn8-})
Giải thik sự khác nhau về sự phụ thuộc điện trở theo nhiệt độ của bán dẫn và KL.

4. Viết các CT tính c/ư từ trong các dđ có hình dạng khác nhau. Nêu rõ qui tắc xđ chiều đg c/ư từ của từ trg gây ra bởi dđ chạy trong các dây dẫn có hình dạng khác nhau.
Viết CT, ĐN, ĐV của c/ư từ.
CT xđ độ lớn của lực từ t/d lên dây dẫn mang dđ cùng với qui tắc xđ phg, chiều của lực đó.

5. ĐN lực Lorenx biết CT xđ độ lớn của lực Lorenx và qui tắc xđ phg, chiều của lực Lorenx td lên hạt mang điện.
Giải thik tại sao 2 dây dẫn mang điện ng chiều thì hút nhau và ngc lại.
Viết CT tính lực từ td lên 1 đv dài của dây dẫn và mômen lực td lên 1 khung dây có dđ.

6. Giải thik sự xuất hiện dđ c/ư. ĐL Lenxơ. Hiện tg lệch quĩ đạo của e trong từ trg, ứng dụng trong kĩ thuật.

7. CT suất đđ c/ư trong một thanh dẫn điện c/đ trong từ trg, qui tắc xđ chiều dòng c/ư.
ĐN, CT từ thông, suất đđ c/ư qua cuộn dây dẫn.

8. ĐN dòng Phucô, tác dụng và tác hại. Nguyên nhân gây ra suất điện động c/ư khi 1 thanh dẫn điện c/đ cắt các đg c/ư.

9. Thí nghiệm hiện tượng tự cảm trong 1 mạch điện. Nêu ĐN, CT của độ tự cảm của một ống dây k lõi sắt. CT tính E tự cảm & NL từ trường.
 
Tin chính thức là chả lớp nào ôn trắc nghiệm cả, CE cố gắng học lí thuyết đi thôi.
Cho mọi người tham khảo mấy câu hỏi ôn LT của cô Tâm Lý 2 nhá:| Tham khảo thôi đấy nhá, ai học thì học, k phải bắt buộc đâu:|
1. Bản chất dđ trong chân k. So sánh bản chất dđ trong khí kém và chân không. Ứng dụng của 2 điện cực.

2. Sự phóng điện trong khí kém xảy ra trong những TH nào, những giá trị cơ bản duy trì sự phóng điện đó là j (k biết là giá trị cơ bản hay quá trình cơ bản :| K hiểu câu này là j:|)
ĐN tia catôt, nêu các t/c của tia catôt

3. Giải thik sự dẫn điện của 2 loại bán dẫn p-n và sự hình thành lớp tiếp xúc p-n với tính dẫn điện theo ngược chiều của lớp tiếp xúc đó. Nêu ứng dụng lớp p-n. (Câu này cũng k hiểu j luôn8-})
Giải thik sự khác nhau về sự phụ thuộc điện trở theo nhiệt độ của bán dẫn và KL.

4. Viết các CT tính c/ư từ trong các dđ có hình dạng khác nhau. Nêu rõ qui tắc xđ chiều đg c/ư từ của từ trg gây ra bởi dđ chạy trong các dây dẫn có hình dạng khác nhau.
Viết CT, ĐN, ĐV của c/ư từ.
CT xđ độ lớn của lực từ t/d lên dây dẫn mang dđ cùng với qui tắc xđ phg, chiều của lực đó.

5. ĐN lực Lorenx biết CT xđ độ lớn của lực Lorenx và qui tắc xđ phg, chiều của lực Lorenx td lên hạt mang điện.
Giải thik tại sao 2 dây dẫn mang điện ng chiều thì hút nhau và ngc lại.
Viết CT tính lực từ td lên 1 đv dài của dây dẫn và mômen lực td lên 1 khung dây có dđ.

6. Giải thik sự xuất hiện dđ c/ư. ĐL Lenxơ. Hiện tg lệch quĩ đạo của e trong từ trg, ứng dụng trong kĩ thuật.

7. CT suất đđ c/ư trong một thanh dẫn điện c/đ trong từ trg, qui tắc xđ chiều dòng c/ư.
ĐN, CT từ thông, suất đđ c/ư qua cuộn dây dẫn.

8. ĐN dòng Phucô, tác dụng và tác hại. Nguyên nhân gây ra suất điện động c/ư khi 1 thanh dẫn điện c/đ cắt các đg c/ư.

9. Thí nghiệm hiện tượng tự cảm trong 1 mạch điện. Nêu ĐN, CT của độ tự cảm của một ống dây k lõi sắt. CT tính E tự cảm & NL từ trường.

Quá khó và dài, nghe cứ đơ đơ thế nào ý, chắc chẳng đánh đố và ... lạc xa đến tận hoang đảo thế đâu :|
Tớ cứ chân phương mà học thôi :D
 
Tong yi!!! Tâm lý 2 cho câu hỏi stu lắm! Chẳng hiểu được đâu!
 
Hix, cứ nhỡ với ko nhỡ thì chết mất8-} Đồng ý với bạn Shin là cứ chân phương mà học thôi:D

@Hằng: vừa đọc được cái truyện fried dumpling story của Tony cười đau hết cả bụng=)) =))
 
Lúc nào mà các giáo viên Lý (như Tâm ) chẳng bít hết đề! Nhưng tao nghĩ ko ra câu hỏi stu thế đâu!!
 
Toàn những cái k nghĩ là vào thì đề ra cứ sòn sòn í 8-} Có mấy câu LT thế thì chết như ngả rạ mất :(:)(:)((
 
Cha mẹ ơi câu hỏi ngày mai mà thế này thì cái phao cả tối nay tao ngồi chép cũng vứt đi :(( Kinh dị quá :-s, lại hỏi cả ứng dụng nữa chứ :-s chỉ quay may ra mới làm được :-< Mai nhất định ngồi gần thằng Nít thôi :))
 
Back
Bên trên