Tin mơí nhất về MU !!!

Đá giao hữu bọn nó đá cợt nhả vào trận tranh cúp đá hăng vl.

Tiền vệ quân nó thích văi đái, thôi nói chung là mua tiếp mới đáp ứng được.
 
Trận vừa rồi không hiểu sao không cho Martial ra vớt vát lại tí, Lingard đá như cái lìn thật.
 
Trận rồi mà bỏ Lìn Gà dùng Rát Phò ngay từ đầu, bỏ luôn Lu Cặc Cu với Lìn Đồ Lót vì chưa hoà nhập với toàn đội, nhét Martial đá ST thì thế trận đã khác rồi. Xem ra trận siêu cúp cũng chỉ là 1 dịp tốt để thử nghiệm khả năng đương đầu áp lực sân chơi lớn cho các tân binh chứ Mou có vẻ ko ham hố danh hiệu tào lao cho lắm.

Matic thì ngon vcl :x - năm nay cố bem cái EPL thôi, Lu Cặc Cu với Matic toàn hàng có số má giải ngoại hạng cả :x
 
Không chấn thương chấn thọt gì cuối mùa đá thế này vô địch chắc, Chelsea bán Omo cho MU là hâm hấp rồi :)

Rashford sao nhìn có dáng dấp King Beck thế nhỉ :(
 
Mua nốt Sergi Roberto ? cũng phải để người cho bọn nó đá nữa chứ, mua thế nát mẹ đội hình Barca.
 
Chúng nó mua dc Paulo Dybala + Coutinho hợp thể rồi cân cả sân, giữ Sergi Roberto làm đéo gì cho chật đội. Vote mua con hàng Sergi Roberto về đá dự bị dần cho vị trí mỏ neo cầm nhịp điều bóng của Carrick :x
 
đm hôm qua Rooney nổ :)) vào chia vui với anh em theo lý thuyết chúng ta tuồn hàng cho cả league kìm chân đối thủ hộ
 
Ibra số 10, Griezmann số 7, dự mùa đông 2 chú này về.

Phang thêm 1 con đá dc cả RB lẫn DCM nữa là đẹp, chạy cánh chưa mua dc Perisic/Draxler etc. thì chờ Christiano Lionel Young bình phục thôi :x

Con Rooney về lại Everton có vẻ dc giải toả bớt sức ép nên đá khá lên nhỉ.
 
Á đù gặp Benfica với Basel quen vãi.

Mẹ nhin MU với Việt Nam cứ thấy quen quen, 2 trận đầu 4 quả, phải gặp mẹ thằng nào đô đô tí oánh mới biết trình thật thế nào.
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Có cái nồi mà De Gea/Romero/Perreira bắt dc như thằng tm U22 VN đấy :x
 
Nhưng mà Lu cắn cu đá pen như Công Phượng anh ơi, chắc Ku với Phượng cùng 1 giống nó mới thế.

Mẹ đợt này thay người duyên vãi, 2 trận đầu nhốt Martial dự bị thả ra làm liền 2 nhót như chó giựt đứt xích, hôm qua cho đá chính lại không ăn thua gì, cho em Fót vào cái Fọt ngay.
 
Martial với Rashford đều rất nguy hiểm khi đá tiền đạo cánh. Mỗi thằng có 1 style khác nhau. Thằng Rashford đá khá nhiệt và dùng nhiều tốc độ để bứt khỏi hậu vệ hay qua người, có khoảng trống là sml với nó ngay. Thằng Martial thì đá không bứt tốc nhiều nhưng lại rất lỳ và dẻo, hậu vệ gà nó vặn cho cái cũng thốn, đâm ra tính đột biến cao. Đá kiểu thay phiên nhau trong từng trận thì hậu vệ đội bạn khổ bỏ mẹ ra, nhất là phút 60 mệt mie rồi gặp thằng mới vào trẻ khoẻ nó hành cho ra bã.

Trận vừa rồi Martial đá tương đối ổn còn gì. Đội kia đá full thủ, hậu vệ dày đặc lại bọc lót tốt, chú bé dê dắt mấy lần không ăn thua nên quay ra đá ban bật phối hợp hay vãi. Mỗi tội mấy ông tiền vệ lên bóng thiếu đột biến quá, lại chăm chăm sút xa mấy quả thành ra bế tắc. Bên kia có trâu mộng Morgan, lại thêm thằng tân binh Marguire + thằng James bên trên đá chắc vãi ra, Lukaku đếch làm ăn gì được cũng là dễ hiểu. Còn vụ pen thì nhục rồi, lần sau cứ cho Mata/Mkhi/Blind đá cho lành :x

Fellaini dạo này mới dc phong thánh Fele :x. Từ lúc Fele vào sân tuyến giữa đội bạn bị bóp nghẹt luôn, không lên bóng được nữa. Bộ 3 Matic-Fellaini-Pogba phong toả quá tốt, bóng bổng lẫn bóng sệt đều không qua được giữa sân, xem thích mắt vcl.
 
Túm lại thiếu chú tạt cánh, trận trước Blind dâng lên tạt toàn đâu đâu. Mua hàng vét cũng cố kiếm đuợc con nào tử tế tí.
 
Back
Bên trên