Khách hàng khó tính

Hoàng Minh Yến
(hoang_minh_yen)

New Member
Khi tôi còn làm nhân viên bưu điện, còlaan, một khách hàng gọi điện đến và than phiền rằng mãi mà chưa nhận được một bưu phẩm.
- Chị có thể cho tôi biết tên và địa chỉ được không ạ?- Tôi hỏi
- Những thứ đó đều được ghi trên cái bưu phẩm đấy!- Cô ấy gắt lên.
- Tôi biết. - Tôi vẫn nhẹ nhàng đáp - Nhưng...
- Chỉ cần gọi cho tôi khi nào tìm thấy cái bưu phẩm đó.
- Thế chị có thể cho tôi số điện thoại của chị được không ạ?
- Tôi không nhớ! - Cô khách hàng kho tính tiếp tục gắt - Nhưng tôi có đăng kí số trong danh bạ điện thoại đấy!- Rồi cô ấy cúp máy

**********
 
Trời!!!!!!!!!!!!! Làm mãi mà chăng được điểm tốt rì cả ? Chán thấy mồ luôn.
 
Hê, muốn được tăng điểm chất lượng có phải dễ đâu, post vớ vẩn mấy bài này thì làm được gì, như em đây nè, 18 điểm :>
 
Thôi xin em, chị cũng chả hiểu em post gì mà được lắm thế:))
 
Cho hỏi rốt cuộc là phải làm gì mới được tăng điểm chất lượng?

-------------------------------------------------------------------------------------
wee_littile_dino_drag.jpg
 
Vậy anh làm ơn chỉ dùm nó nằm ở đâu luôn được không? :D

-------------------------------------------------------------------------------------
wee_littile_dino_drag.jpg
 
Hê hê, có những bài viết hay, nhiều ý nghĩa sâu sắc, hoặc là có đóng góp cho forum hay là tập thể nào đó trên HAO thì được cộng chứ sau nữa ;)
 
Back
Bên trên