Chương trình lớp 10

Anh hiểu sai khái niệm về hardware và software rồi...software chạy trên hardware..software dùng để tối ưu hóa khả năng làm việc của Hardware cơ mà...sao lại đụng nhau được :D

@bạn Thảo :Ko thể nói học Lý,Hóa chỉ để thi ĐH được..tớ chỉ thấy 1 số ng` học khủng mà sau này ko biết có áp dụng đc cái gì ko (tất nhiên là học KT ngoài Phổ thông rồi)...hôm trước qua nhà thằng bạn..thấy nó đang ngồi đạo hàm điên cuồng..trong khi mình trình còi..chẳng biết tí ti gì về đạo hàm cả =)) nghĩ mà thẹn lắm :-?? :-?? (tất nhiên đạo hàm vẫn là KT phổ thông - nhưng L10 hình như chưa cần lắm8-} )

Có gì mà thẹn<:p <:p đạo hàm cũng ko có gì ghê gớm quá cả :D :D L10 hình như cũng cần đến đạo hàm chứ nhỉ ;;) ;;) Còn mấy cái vi phân, tík phân , chắc còn lâu mới dùng :D :D
@ALL: Các anh chị lớp Lý cho hỏi, hết học kì I là hết L10, có phải ko :D :D :D
 
@ e Việt: :)) thế mới bảo em chưa học hết ct thì đừng nói j sớm, vì nếu em cười hô hố mà bảo rằng thằng bạn em kia học đạo hàm ko tác dụng j, còn em thì theo như những bài post trc, em là 1 ng rất giỏi lý, đến lượng tử còn hiểu , spin còn hiểu :)) thế thì thật là mâu thuẫn, bởi vì bản chất của lý 10, bản chất nhá, có thể lớp thường ko học., nhưng hs chuyên thì phải biết, v là đạo hàm của x, a là đạo hàm của v, thế cho nên hs chuyên nó mới làm đc những thứ mà hs ko chuyên ko làm đc khi ko biết đạo hàm :-j.. sau này lên lớp 12 đúng là dùng đạo hàm nhiều vô kể, lên lớp 12 các em học cũng ko sao. Nhưng mà he he, đó là 1 ví dụ nho nhỏ cho việc học chuyên thì có 1 chút lợi: biết trước (đùa thui, ai học trc ct mà chả biết trc), hiểu rõ bản chất của vấn đề, và có phương pháp giải thông minh hơn :-j chứ ko cục súc áp đặt công thức blah blah ko hiểu j :-j

@ em Chiến: tùy theo thầy Phúc em ạ :)), lúc hết hè chị đi thì lớp chị đã học gần xong hết rồi, còn lại 1 chút quang lý và vật lý hạt nhân thôi (nhưng mà chị thì học xong hạt nhân rồi =)), còn quang lý)
 
@ e Việt: :)) thế mới bảo em chưa học hết ct thì đừng nói j sớm, vì nếu em cười hô hố mà bảo rằng thằng bạn em kia học đạo hàm ko tác dụng j, còn em thì theo như những bài post trc, em là 1 ng rất giỏi lý, đến lượng tử còn hiểu , spin còn hiểu :)) thế thì thật là mâu thuẫn, bởi vì bản chất của lý 10, bản chất nhá, có thể lớp thường ko học., nhưng hs chuyên thì phải biết, v là đạo hàm của x, a là đạo hàm của v, thế cho nên hs chuyên nó mới làm đc những thứ mà hs ko chuyên ko làm đc khi ko biết đạo hàm :-j.. sau này lên lớp 12 đúng là dùng đạo hàm nhiều vô kể, lên lớp 12 các em học cũng ko sao. Nhưng mà he he, đó là 1 ví dụ nho nhỏ cho việc học chuyên thì có 1 chút lợi: biết trước (đùa thui, ai học trc ct mà chả biết trc), hiểu rõ bản chất của vấn đề, và có phương pháp giải thông minh hơn :-j chứ ko cục súc áp đặt công thức blah blah ko hiểu j :-j

@ em Chiến: tùy theo thầy Phúc em ạ :)), lúc hết hè chị đi thì lớp chị đã học gần xong hết rồi, còn lại 1 chút quang lý và vật lý hạt nhân thôi (nhưng mà chị thì học xong hạt nhân rồi =)), còn quang lý)

Ặc...e đang học L10 cơ mà chị ơi...
thế chị thử tưởng tượng như sau : cùng là hình tam giác & tứ giác,đường tròn giữa lớp 1...và lớp 9 ng` ta định nghĩa khác nhau như thế nào:D
Còn cái vụ lượng tử,trạng thái spin thì sách nâng cao Hóa nào mà chẳng đề cập...đọc là hiểu mà :D tiếc là mấy quyển sách Lý của em chẳng cái nào nói đến đạo hàm cả 8->
 
uh đương nhiên là lý 10 :)) thế chị mới bảo em chưa học chương trình chuyên,. chưa hiểu bản chất cái j đến nơi đến chốn thì đừng có ngồi khiêu khích bảo học chuyên làm j :)), vì , ờ lý 10 chuyên là học đạo hàm và hiểu bản chất của chuyển động đến như thế rồi :)) mà thế chỉ là 1 phần nhỏ thôi em ạ :D

còn sách nâng cao hóa hay ko thì chị chẳng học hóa thì ko biết, em đọc sách nâng cao hóa là hiểu hả :-j, em có biết tại sao ng ta lại đề cập đến lượng tử ko :)) (cái này hỏi em Việt cho vui thôi :-j)
 
Chỉnh sửa lần cuối:
uh đương nhiên là lý 10 :)) thế chị mới bảo em chưa học chương trình chuyên,. chưa hiểu bản chất cái j đến nơi đến chốn thì đừng có ngồi khiêu khích bảo học chuyên làm j :)), vì , ờ lý 10 chuyên là học đạo hàm và hiểu bản chất của chuyển động đến như thế rồi :)) mà thế chỉ là 1 phần nhỏ thôi em ạ :D

còn sách nâng cao hóa hay ko thì chị chẳng học hóa thì ko biết, em đọc sách nâng cao hóa là hiểu hả :-j, em có biết tại sao ng ta lại đề cập đến lượng tử ko :)) (cái này hỏi em Việt cho vui thôi :-j)

Hình dạng,kích thước và định hướng của AO và mây e phụ thuộc vào ba cái lg tử mnl...
học về AO nên đề cập đến cái đấy thôi...còn phụ thuộc như thế nào thì em chắc giỏi như chị phải biết chứ nhỉ 8->
 
Tóm lại là đừng học một cách thụ động và thực dụng thui!:-w

ko hỉu ý anh là gì!Chứ em hỉu từ thực dụng là: DÙNG THẬT!!!*-:)
học ko dùng thật thì dùng làm gì ah anh!!!8->
mà nói thật:học chuyên khó!!!Sau này chưa chắc em sẽ theo VL đến cùng nhưng em quyết định học chuyên vì nó giúp em rèn luyện tư duy của mình mà em cũng khá thick môn em đang học!!! !!!cái tư duy là cái mà cả đời anh và em cùng cần đến!!!*-:) quả thật em thấy theo học môn chuyên rất mệt nhưng chưa bao h em nghĩ mình sai khi quyết định học chuyên!!!Nếu ko có thu hoạch gì thì em cũng hiểu 1 điều lÀ em CÒN RẤT NHỎ BÉ TRONG THẾ GIỚI NÀY!!!hIỂU LÀ EM CÒN RẤT DỐT ĐỂ KO TỎ RA HƠN 1 AI HẾT!!!
anh giải thích cho em từ thụ động!!!Thanks anh!!!
@Chị Phương:chị ơi em xin nick chị nhé!!!:D
chị Bình bảo cho em nhưng em chưa dám lấy vì chưa xin chị!!!:D:d
0:) 0:) 0:)
 
Chỉnh sửa lần cuối:
:)) trả lời lạc đề rồi em :))
chị hỏi là em có biết tại sao ng ta cần đến lượng tử ko thôi :-j

thêm nữa chị cũng chẳng giỏi j cả, :-j trong lớp thuộc loại làng nhàng thôi em ah :-j cái j mà chị ko biết bản chất, ko biết ngọn nguồn , chỉ biết khơi khơi, thì ko bao h chị dám ý kiến và ba hoa nhiều cả :">

:"> sozi Võ tao bắt đầu lạc đề :"> nhưng mà đừng xóa đấy nhá :-j
tự nhiên thấy bài này mình viết hay :)) =)) :">
@ em Thảo: em cứ hỏi em Bình ý :-j có điều chị đợt tới sẽ ít lên mạng :D
 
Chỉnh sửa lần cuối:
ko hỉu ý anh là gì!Chứ em hỉu từ thực dụng là: DÙNG THẬT!!!*-:)
học ko dùng thật thì dùng làm gì ah anh!!!8->
mà nói thật:học chuyên khó!!!Sau này chưa chắc em sẽ theo VL đến cùng nhưng em quyết định học chuyên vì nó giúp em rèn luyện tư duy của mình mà em cũng khá thick môn em đang học!!!Em có thể là 1 đứa cực kì bt trong lớp em nhưng lại là đứa sô1 ở các lớp học thêm khác,dù em xuất phát cùng 1 thời điểm với bọn nó!!!cái tư duy là cái mà cả đời anh và em cùng cần đến!!!*-:) quả thật em thấy theo học môn chuyên rất mệt nhưng chưa bao h em nghĩ mình sai khi quyết định học chuyên!!!Nếu ko có thu hoạch gì thì em cũng hiểu 1 điều lÀ em CÒN RẤT NHỎ BÉ TRONG THẾ GIỚI NÀY!!!hIỂU LÀ EM CÒN RẤT DỐT ĐỂ KO TỎ RA HƠN 1 AI HẾT!!!
anh giải thích cho em từ thụ động!!!Thanks anh!!!
@Chị Phương:chị ơi em xin nick chị nhé!!!:D
chị Bình bảo cho em nhưng em chưa dám lấy vì chưa xin chị!!!:D:d
0:) 0:) 0:)

Hichic, sao bà hôm nay nóng tính rồi à =)) =)) =))
Nói với người trường khác thế mà nói với người lớp mình lại 1 kỉu khác ;)) ;)) ;))
Rõ ràng hum trước, cái buổi học Toán cuối cùng( Tík phân xác định gì đó, cái buổi mà tôi chưa nói gì, đầu óc đen tối bà đã phát huy ;)) ;)) ;)) Bà bảo học Lý là để..... (hichic, trái với trong này quá =)) =)) )
Kinh nhỉ, số 1 cơ đấy, ngưỡng mộ quá \:d/ \:d/ Dám kêu mình kém :-t :-t Mấy lần bà lên bảng, biến hình thành siêu nhân còn gì =)) =))
Tôi thấy bà học giỏi quá còn gì, là học trò cưng của Mr. Đệ ;;) <:p. Sao này mà đi thi QGIa thì phải khao lớn nhỉ ;;) ;) ;)
Khiêm tốn, khiêm tốn quá!!!!!!!!
Dĩ nhiên là lớp mình còn rất nhiều siu nhân, điển hình như hàng loạt gương mặt nổi trội trên khắp các mặt trận chiến trường, môn nào cũng xơi, môn nào cũng chiến, sẵn sàng giơ tay phát biểu:D :D VD: như bác Hiếu lớp trưởng, bác Linh B;)) ;)) ;)) LinhA Đức, ... và bác LÍt (Quái vật), thêm bạn Hà( thi CN dc 33) và bạn Cỏ thơm(PThảo: thi TH Lý dc 33)
SaoLÝ 1 toàn quái vật thế này 8-> 8-> 8->
 
Thà tự dưng cho một cái đề tự luận
CM (1+x)^r >= 1+rx có phải lành hơn bao nhiêu ko hả anh???
Đấy là tại chú bảo: "Đề thi mấy năm gần đây hầu như năm nào cũng có một bài BĐT khá khoai để phân loại h.s nhưng thi trắc nghiệm thì tớ thách bạn nào nghĩ ra một đề liên quan đến BĐT đấy..." thì anh đáp ứng đấy chứ.=)) =)) =))
Becnoulli chứ gì.:-j
 
Topic này thật là vô bổ
Thay vì vào 4rum khoe mình biết nhiều thì dành thời gian học có ích hơn đấy
 
Xanh lên rồi :)) em Việt có j cứ hỏi :)) anh xanh giỏi nhất L1 0508 :-j chị là hạng gà ko dám blah blah...

:">
 
@ anh Minh : anh nói thế có quá đáng quá ko ? anh thử xem lại xem ngoài cái khoe khoang bới móc ra xem có phải vẫn có những cái hỏi bài ko ? Mà vd điển hình là bây h em poz 1 bài đây . Anh Minh ném đá hội nghị quá [-(
Cho em hỏi tí, hôm nay em học bài tích của 1 vectơ vs 1 số, thấy bài tập khoai đến khó đỡ . Vd bài này làm tn ah ???
Cho AK và BM là 2 trung tuyến của tam giác ABC . Hãy phân tích các véctơ AB , BC , CA theo 2 vectơ u = vectơ AK , vectơ v = vectơ BM .
Chả biết là biến đổi kiểu j để cho nó hợp lí >"< . Bài này chắc vs mọi ng dễ quá, tại nó ở trong sách cơ bản ! >"< .ko hiểu sao các bài nâng cao làm thì ngon sang sách cơ bản làm như ... >"< .đúng là cái sách cơ bản :))
 
Các đoạn thẳng dưới đây đều là vecto nhá.;)
G là trọng tâm tam giác ABC.
784f743f.jpg

AB = AG + GB = 2/3 AK + 2/3 MB = 2/3 AK - 2/3 BM.
K là trung điểm BC nên AK = 1/2 (AB + AC) => 1/2 AC = AK - 1/2 AB
BC = BM + MC = BM + 1/2 AC = BM + (AK - 1/2 AB)
_________________________= BM + AK - 1/2 (2/3 AK - 2/3 BM)
_________________________= BM + AK - 1/3 AK + 1/3 BM
_________________________= 4/3 BM + 2/3 AK.

Em làm nốt cho CA nhé, tương tự BC thôi, chú ý chiều vecto.:D
Cái này lâu ko làm mà lại vội nên chắc còn cách nhanh hơn, bạn nào giúp tớ cái.:-/
 
Chỉnh sửa lần cuối:
AB+AC=2u
=> 2AB + BC =2u
=> 2AB +2v - BA =2u
=> 3AB = 2u -2v
=> AB = 2\3(u-v)

Hình như cái này nhanh hơn thì phải 8->
 
Đùa chứ trông thế thôi nhưng chú làm tắt quá.:-?
 
Hichic, sao bà hôm nay nóng tính rồi à =)) =)) =))
Nói với người trường khác thế mà nói với người lớp mình lại 1 kỉu khác ;)) ;)) ;))
Rõ ràng hum trước, cái buổi học Toán cuối cùng( Tík phân xác định gì đó, cái buổi mà tôi chưa nói gì, đầu óc đen tối bà đã phát huy ;)) ;)) ;)) Bà bảo học Lý là để..... (hichic, trái với trong này quá =)) =)) )
Kinh nhỉ, số 1 cơ đấy, ngưỡng mộ quá \:d/ \:d/ Dám kêu mình kém :-t :-t Mấy lần bà lên bảng, biến hình thành siêu nhân còn gì =)) =))
Tôi thấy bà học giỏi quá còn gì, là học trò cưng của Mr. Đệ ;;) <:p. Sao này mà đi thi QGIa thì phải khao lớn nhỉ ;;) ;) ;)
Khiêm tốn, khiêm tốn quá!!!!!!!!
Dĩ nhiên là lớp mình còn rất nhiều siu nhân, điển hình như hàng loạt gương mặt nổi trội trên khắp các mặt trận chiến trường, môn nào cũng xơi, môn nào cũng chiến, sẵn sàng giơ tay phát biểu:D :D VD: như bác Hiếu lớp trưởng, bác Linh B;)) ;)) ;)) LinhA Đức, ... và bác LÍt (Quái vật), thêm bạn Hà( thi CN dc 33) và bạn Cỏ thơm(PThảo: thi TH Lý dc 33)
SaoLÝ 1 toàn quái vật thế này 8-> 8-> 8->

ông này quay ra chiến đồng đội ah!!!:-w:-w:-w
 
người ta gọi thế này là huynh đệ tương tàn thì phải!!!:(
thui!!!:(Khi nào người tui nhắn có hồi âm,tui bít đã đọc được bài tui rùi thì tui xóa bài đấy!:(
 
Chỉnh sửa lần cuối:
Back
Bên trên